บันเทิง

‘มาร์กี้ ราศรี’ ไร้แพลนลูกคนที่ 3 เผยมี 2 คนกำลังดี ช่วยกันดูแลไหวเวลาไปเที่ยวต่างประเทศ

โดย nicharee_m

19 เม.ย. 2565

890 views

คุณแม่ลูกแฝด ‘มาร์กี้ ราศรี’ ที่ล่าสุดทำเอาแฟนๆ ลุ้นไปตามๆ กันว่าจะมีน้องให้ น้องมีก้า - มีย่า รึเปล่า หลังจาก ป๊อก และ มาร์กี้ ได้โพสต์คลิปรายการป๊อกกี้ On the Run ที่ได้พาลูกๆ ไปรดน้ำดำหัว คุณปู่สุทธิเกียรติ เนื่องในวันสงกรานต์  ซึ่งเจ้าสัวก็ได้อวยพรให้ ป๊อก-มาร์กี้ รักกันมากๆ อย่าให้มีอะไรเกิดขึ้นเป็นอันขาด  

ก่อนจะทิ้งท้ายคำอวยพรว่า “แล้วขอให้มีหลาน อีกคน สองคนให้แดดดี้นะ” ซึ่งก็ทำเอาทั้ง ป๊อก-มาร์กี้ ถึงกับหันมองหน้ากันเลิ่กลั่กเลยทีเดียว แถมในระหว่างกินข้าว น้องมีญ่า ก็พูดว่าอยากได้น้องผู้หญิง ส่วน น้องมีก้า ก็บอกว่าอยากได้น้องผู้หญิงเหมือนกัน จากนั้น ป๊อก ก็พูดกับ มาร์กี้ ว่า “5 ก็โอเคนะ ลูก 3 รวมพ่อแม่เป็น 5 ก็ไม่แย่น้า” ทำเอา มาร์กี้ ถึงกับทำตาแข็งใส่ ก่อนที่จะหัวเราะหึหึ แทนคำตอบ

ซึ่งก่อนหน้านี้นักข่าวของเราได้มีโอกาสเจอ มาร์กี้ ที่มาอัดรายการเปิดกองวิก 3 ที่ตึกมาลีนนท์กับละครเรื่อง “ม่ามี๊ที่รัก”  นักข่าวก็ได้ถามถึงเรื่องนี้เหมือนกัน ว่าจะมีน้องให้ ‘น้องมีก้า - มีย่า’ มั้ย มาร์กี้ ก็บอกว่าจริงๆ มีแค่ 2 คนก็กำลังดี ลงตัวแล้ว เพราะครอบครัวเธอชอบไปเที่ยวต่างประเทศ เวลาไปเที่ยว ตนเองกับ ป๊อก ก็จะได้ดูแลลูกกันคนละคน ถ้าทริปไหนไม่ได้มีพี่เลี้ยงไปด้วย ก็ยังขนสัมภาระกันไหว แต่ถ้ามีอีกคนก็อาจจะไปกันแค่พ่อแม่ลูกไม่ไหว ซึ่งสามีหนุ่ม ป๊อก ก็คิดเหมือนกัน เพราะไลฟ์สไตล์เหมือนกัน  

นอกจากนี้ มาร์กี้ ยังได้อัพเดทอาการของ ป๊อก ที่เข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกที่สมองเมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งหลังจากผ่าตัด ป๊อก ก็ยังต้องใช้เวลาพักฟื้นอีกพักใหญ่ เดินไม่ถนัดเหมือนเดิม ซึ่ง มาร์กี้ ก็คอยดูแลอย่างใกล้ชิด  

โดย มาร์กี้ ก็อัพเดทอาการสามีให้ทราบว่าตอนนี้อาการโอเคแล้ว แต่ยังไม่สามารถทำกิจกรรมผาดโผนได้ เนื่องจากในสมองส่วนที่ผ่าตัดเอาก้อนเนื้องอกออกไป มันมีพื้นที่ว่างที่เป็นน้ำอยู่ จากนี้ก็ยังต้องกลับไปเช็คอาการกับคุณหมอทุกๆ 3 เดือน แต่ยังสามารถขับรถได้เหมือนเดิม


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/hL0zSjI_1zk


แท็กที่เกี่ยวข้อง  มาร์กี้ราศรี

คุณอาจสนใจ

Related News