บันเทิง

‘มิลลิ’ ต้องตบหน้าตัวเองว่าเรื่องจริง หลังขึ้นเวที Coachella 2022 วอนแม่ค้าอย่าขึ้นราคามะม่วง

โดย nicharee_m

19 เม.ย. 2565

436 views

‘มิลลิ’ เผยความรู้สึก ต้องตบหน้าตัวเอง 2 ครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าเป็นเรื่องจริง หลังเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตระดับโลก Coachella 2022 พร้อมวอนแม่ค้าอย่าขึ้นราคามะม่วง

แร็ปเปอร์สาว ‘มิลลิ’ กับการเป็นศิลปินไทยคนแรก ที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตระดับโลก Coachella 2022 ที่แคลิฟอร์เนียร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยในระยะเวลาโชว์เพียงแค่ 6 นาทีนิดๆ แต่ มิลลิ ได้สร้างตำนานบทใหม่หลายอย่างบนเวทีคอนเสิร์ตระดับโลก ทั้งการแร็ปบอกเล่าเรื่องราวของประเทศไทยผ่านเพลง Mirror Mirror มีท่อนเด็ดที่ถูกพูดถึงจนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล ทั้งท่อนที่บอกว่า  

“คนไทยไม่ได้ขี่ช้าง รถไฟฟ้าบีทีเอสก็มีค่ะ subway ก็มี”  “เสาไฟกินรี ต้นละแสนละซิ๊ รถไฟสมัย ร.5 ใช้มาแล้ว 120 ปี”  “Country is good. People is good. Our food is good. But goverment is bood” (ประเทศดีนะ ผู้คนก็ดี อาหารก็ดี แต่รัฐบาลคือบูด)

ก่อนจะปิดท้ายโชว์ด้วยการกินข้าวเหนียวมะม่วงโชว์บนเวที และเดินลงจากเวทีไปแบบสุดปัง จนทำให้เกิดเป็นข้าวเหนียวมะม่วงฟีเวอร์ มียอดค้นหาในเว็บไซด์ Google จากคำว่า Mango Sticky Rice พุ่งสูงสุดทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ และยังส่งผลให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขายข้าวเหนียวมะม่วงมียอดขายที่พุ่งสูงขึ้นด้วย  

ขณะที่คนบันเทิงหลายคนก็ขอตามเทรนด์ มิลลิ ด้วยการไปหาซื้อข้าวเหนียวมะม่วงมากินเพียบ ไม่ว่าจะเป็น แม่จูน กษมา ภรรยา เปิ้ล นาคร ก็พุ่งไปร้านขายข้าวเหนียวมะม่วงมากินกับลูกๆ 4 ออ  

หนุ่ม กรรชัย ก็โพสต์ภาพกำลังกินข้าวเหนียวมะม่วงพร้อมเขียนข้อความบอกว่า “ตามเทรนด์แล้วหนึ่ง ????”

นุ้ย สุจิรา ก็โพสต์คลิปกินข้าวเหนียวมะม่วงที่ซื้อจากร้านของครอบครัวสามี พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “สมใจอยาก???? 3 ทุ่มก็ต้องกินให้ได้???? สามีก็ไม่ห้าม เพื่อการไม่ตกเทรนด์ ???????? #ข้าวเหนียวมะม่วง #มะม่วงอกร่องพิกุลทอง #ปีละครั้ง สั่งที่ @yentafo_mallika”

บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้โพสต์ภาพกับข้าวเหนียวมะม่วง และได้เขียนแคปชั่นบอกว่า “#ข้าวเหนียวมะม่วง ต้องมา Go for your life girl!!! @phuckitol”

เต๋า เอเอฟ ก็โพสต์คลิปไปซื้อข้าวเหนียวมะม่วงมากิน พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “กินตามมิลลิ สี่ทุ่มก็ต้องหามากิน!! Mango Sticky Rice ???? #ข้าวเหนียวมะม่วง #mangostickyrice”


ล่าสุดเมื่อวานนี้ มิลลิ ก็ได้โพสต์ภาพและความรู้สึกหลังได้ขึ้นโชว์บนเวที Coachella บอกว่า  

“Thank you @coachella @88rising I slapped my face twice to make sure this was real. Berbboo guys” (“ขอบคุณ coachella และ 88rising ฉันต้องตบหน้าตัวเอง 2 ครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่านี่เป็นเรื่องจริง …เบิ๊บบู ทุกคน”)

ขณะที่ในไอจีสตอรี่ มิลลิ ได้โพสต์ภาพแอชแท็ก #MILLILiveatCoachella (มิลลิไลฟ์แอทโคเชลล่า) ที่ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “Thank you guys ขอบคุณมากนะคะ วอนแม่ค้าอย่าขึ้นราคามะม่วง”

แท็กที่เกี่ยวข้อง  มิลลิ ,Coachella2022 ,โคเชลล่า

คุณอาจสนใจ

Related News