บันเทิง

‘นิก คุณาธิป’ ตั้งโต๊ะเคลียร์ ยันไม่เคยทำร้ายผู้หญิง หลังโดนพุ่งเป้าเคยกระโดดถีบ ‘แตงโม’

โดย nicharee_m

13 เม.ย. 2565

194 views

‘นิก คุณาธิป’ แถลงโต้ ‘โม อมีนา’ หลังโดนพุ่งเป้าเป็นผู้ชายที่เคยกระโดดถีบ ‘แตงโม’ ยืนยันไม่เคยทำร้ายร่างกายผู้หญิง

เรื่องของ ‘นิก คุณาธิป’ ที่ล่าสุดกลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมา หลัง ‘โม อมีนา’ น้องสาวคนสนิทของ แตงโม ภัทรธิดา ได้เล่าในรายการแฉ ถึงเหตุการณ์ที่ แตงโม เคยถูกผู้ชายกระโดดถีบ และหลังจาก โม อมีนา ได้เจอผู้ชายคนดังกล่าวภายในงานพิธีไว้อาลัย แตงโม ก็ได้มีการชี้หน้ากัน จนฝ่ายชายต้องกลับออกจากงานไปทันที  ซึ่งแม้ โม อมีนา จะไม่ได้เอ่ยชื่อว่าผู้ชายคนดังกล่าวเป็นใคร แต่กระแสส่วนใหญ่ ก็พุ่งเป้าไปที่ นิก คุณาธิป อดีตแฟนหนุ่มของ แตงโม ที่เคยคบหากันในช่วงเวลาหนึ่ง  

จนทำให้ นิก ต้องออกมาโพสต์ข้อความเดือดโต้กลับว่า “ผมอยู่ของผมเฉยๆ นะครับ ใครจะหิวเเสงหรือหาผลประโยชน์อะไร ผมไม่เคยสนใจ เเต่อย่าเดือดร้อนผม อย่าเอาผมเข้าไปยุ่ง อย่าเอาผมเข้าไปทำให้ตัวคุณยิ่งมีแสง มันเริ่มเยอะเเล้ว และเริ่มมีกลุ่มคนมาก่อกวนในพื้นที่ส่วนตัวของผม  

ผมอยากจะฝากนิดนึงนะครับ “ไม่ได้รู้ทั้งหมด ไม่ควรพูด” และ “ ไม่ควรเติมแต่ง “ (เพราะวันงานยิ้มแย้มต้อนรับอย่างดี) ตอนนี้หน้ามือเป็น…. ทำแจ๋ว ทำเก่ง มีพยานที่เชื่อถือได้ทุกเหตุการณ์ !!  

ปล. ถ้าไม่ได้หมายถึงผม ก็รบกวนออกมาพูดด้วย เพราะหลายคนขี้เป้ามาที่ผม รบกวนออกมาอธิบายนะครับ #คนตายพูดไม่ได้”  


ล่าสุดเมื่อวานนี้ นิก พร้อมเพื่อนๆ ก็ได้นัดสื่อเพื่อแถลงข่าวถึงประเด็นที่เกิดขึ้น โดย นิก เผยว่า ข่าวที่เกิดขึ้น ส่งผลกระทบมาถึงตนเอง มีทัวร์มาลงเยอะมากๆ ซึ่งแม้อีกฝ่ายจะไม่ได้เอ่ยชื่อว่าเป็นใคร แต่หลายอย่างที่เขาพูดถึง มันบ่งบอกว่าเป็นตนเอง  

ซึ่ง นิก ยืนยันว่าตั้งแต่คบกับ แตงโม ไม่เคยทำร้ายร่างกายกันแน่นอน และไม่ใช่แค่กับ แตงโม แต่กับแฟนทุกๆ คนด้วย ตนเองไม่เคยทำร้ายผู้หญิง  แต่ก็ยอมรับว่าเคยมีเหตุการณ์ที่ทะเลาะกันจริง แต่ไม่ใช่การกระโดดถีบ ซึ่ง นิก บอกว่าจริงๆ ไม่ได้อยากจะพูดถึงเรื่องนี้แล้ว แต่ในเมื่อเรื่องเป็นแบบนี้ ก็อยากจะออกมาปกป้องตนเอง  

โดย นิก เล่าว่ามีช่วงนึงที่ตนเองกับ แตงโม มีปัญหาชีวิตกันทั้งคู่ ช่วงนั้น แตงโม ไม่ค่อยมีงานและมีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ เดือนๆ นึงเขาต้องหาเงินให้ได้ 2 – 3 แสนบาท ส่วนตนเองช่วงนั้นก็มีปัญหากับ พชร์ อานนท์ ทำให้ไม่มีงาน แต่มีรายจ่ายเดือนละเป็นแสนเหมือนกัน เป็นช่วงที่เครียดกันทั้งคู่ ก็เลยทะเลาะกันบ่อย  

แต่วันที่ทะเลาะกัน ตนเองเลือกที่จะเดินหนีออกมา จากนั้น แตงโม ก็ไปถีบมอร์เตอร์ไซค์ของ นิก  นิก ก็เลยวิ่งเข้าไปเพื่อที่จะกันรถ แต่มีน้องคนนึงที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย คิดว่า นิก จะเข้าไปทำร้าย แตงโม น้องคนนั้นก็เลยวิ่งเข้าไปเพื่อที่จะห้าม ก็เลยทำให้วิ่งชนกันแล้วเสียหลักไปโดน แตงโม จนล้มกันไปทั้งคู่  

ซึ่งกลุ่มเพื่อนที่มานั่งแถลงข่าวด้วยก็ยืนยัน นิก ไม่เคยทำร้ายผู้หญิง และ นิก ก็บอกว่า การใช้คำว่าถีบ คิดว่าแรงเกินไป เพราะหลังจากเหตุการณ์นั้น ตนเองกับ แตงโม ก็กลับมาคืนดีกัน และถึงแม้ตนเองจะเลิกกับ แตงโม มา 2 ปีแล้ว แต่ก็เป็นการจากกันด้วยดี ช่วงที่คุณพ่อของ แตงโม ป่วย ตนเองก็ช่วยดูแลเรื่องโรงพยาบาลและเรื่องเงินด้วย  

นิก ยังบอกอีกว่า ในช่วงที่คบกับ แตงโม 2 ปี ตนเองไม่เคยรู้จักชื่อของ โม อมีนา เลย  ส่วนที่บอกว่าในวันงานพิธีไว้อาลัย แตงโม มีการชี้หน้ากันนั้น นิก บอกว่า ตอนที่ตนเองเจอกับ โม เขาก็เข้ามาต้อนรับอย่างดี และยังบอกเลยว่าขาดเหลืออะไรบอกพี่ได้นะ ไม่ได้มีการชี้หน้า และตนเองก็ไม่ได้หนีกลับบ้านก่อน แต่ได้บอกกับทาง Staff งานไว้ก่อนแล้วว่าจะมาร่วมงานแค่แป๊ปเดียว เพราะไม่อยากเป็นข่าว ส่วนหลังจากนี้ทาง “โม อมีนา” จะมีการเคลื่อนไหวอะไรก็ไม่ขอตอบโต้อีกแล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Opba1WD5RxA

คุณอาจสนใจ