บันเทิง

หวงหนักมาก! ‘เอ๋ พรทิพย์’ ลดน้ำหนักแล้วหุ่นแซ่บ จน ‘ป๋อ ณัฐวุฒิ’ หวงไม่ให้ออกไปไหน

โดย nicharee_m

11 เม.ย. 2565

1.5K views

‘เอ๋ พรทิพย์’ ผอมแล้วหุ่นแซบ ทำเอาสามี ‘ป๋อ ณัฐวุฒิ’ ห่วงมาก ไม่ให้ออกไปไหน สกรีนรูปทุกครั้งก่อนลงโซเซียล กลัวภรรยานอกใจ

คุณแม่ลูกสอง ‘เอ๋ พรทิพย์’ ภรรยาของ ‘ป๋อ ณัฐวุฒิ’ ที่วันก่อนก็ได้มาถ่ายทำรายการ ‘จิ้งจกทัก’ ทางช่อง 3 ที่ต้องบอกว่าไม่เจอนาน ดูผอม และสวยขึ้นมาก จนพี่ป๋อถึงกับหวง หึง ออกสื่อ ตามรีทัชลืมภรรยาอยู่ตลอด มีตัวอย่าง คุณ ผอ ตามหวงภรรยา

พอเจอ พี่เอ๋ เลยได้ถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่ากลับมาดูแลสุขภาพมากขึ้น จากที่น้ำหนักขึ้นตอนท้องลูกคนที่ 2 เมื่อ 6 ปี ที่แล้ว น้ำหนักเพิ่มมา 22 กิโล ตอนนี้ก็กลับมาเกือบเท่าเดิมแล้ว  ที่ผ่านมาก็ออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร อยากมีสุขภาพดีในวัย 40 กลัว และอีกอย่างก็สงสารสามีไม่อยากให้มีภรรยาโทรมๆ

แต่กลับเป็นว่าพอผอม สวยขึ้น สามีก็หวงหนักมากๆ ซึ่งที่เห็นโพสต์ไม่ได้แกล้งหวง แต่หวงจริงๆ ทุกวันนี้ต้องส่งรูปที่จะลงโซเซียลให้สแกนก่อนทุกครั้งถึงจะลงได้ แต่ที่รีทัชนั้นพี่ป๋อ ลงแกล้ง  ซึ่ง พี่เอ๋ ก็บอกว่าสะใจเหมือนกัน พี่ป๋อ ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน เปลี่ยนไปหน้ามือ เป็นหลังมือ เพราะ กลัวว่า พี่เอ๋ จะนอกใจไปมีคนอื่น ไม่อยากให้ออกจากบ้านไปไหน ทั้งๆ ที่เจ้าตัวก็บอกสามีไปแล้วว่า ไม่เคยมีเรื่องแบบนี้ คบพี่ป๋อ คนเดียวมา 16-17 ปีแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/bz7jwU0KGmI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เอ๋พรทิพย์ ,ป๋อณัฐวุฒิ

คุณอาจสนใจ

Related News