บันเทิง

‘บอย - เฟย์’ เขิน ออกอีเวนต์คู่ครั้งแรก ปัดกั๊กสถานะแฟน ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ

โดย nicharee_m

8 เม.ย. 2565

806 views

‘บอย ปกรณ์’ ควง ‘เฟย์’ ออกอีเวนต์ครั้งแรก พร้อมเผยจุดเริ่มต้นที่เปิดใจ และความคลั่งรักของ บอย ปกรณ์

การควงคู่ออกงานอีเวนต์ครั้งแรกของพ่อหนุ่มคลั่งรัก ‘บอย ปกรณ์’ กับสาวคนสนิท ‘เฟย์ พรปวีณ์’  ซึ่งถ้าไม่บอกว่าออกงานอีเว้นต์ คิดว่าเป็นพิธียกน้ำชาของทั้งคู่ซะอีก  แถมการออกงานพร้อม เฟย์ ครั้งนี้ บอย ปกรณ์ ไม่เหลือความเกรียนให้เห็นเลย เรียกว่าเสียอาการเพราะความเขินหนักกว่า เฟย์ ซะอีก  

ซึ่งทั้งคู่ก็บอกว่าจริงๆ ที่ผ่านมาก็เคยรับงานคู่กันบ้างแล้ว แต่นี่ถือเป็นงานอีเวนต์คู่กันครั้งแรก ก็ยอมรับว่ามีเขินๆ บ้าง ส่วนงานคู่หลังจากนี้ก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ก็ดูตามความเหมาะสม แต่ยืนยันไม่มีอัปค่าตัวเป็นราคาคู่แน่นอน ยังคิดตามเรทปกติ

ซึ่ง เฟย์ ก็ได้เผยถึงเหตุผลที่ยอมเปิดใจคุยกับ บอย ว่าเป็นเพราะ พี่บอย เป็นคนที่จะทำอะไรแล้ว จะทำให้สุด ตอนที่เริ่มคุยกัน ตนเองยังไม่ค่อยกล้าคุยด้วย คุยแบบเว้นระยะห่าง เพราะยังไม่แน่ใจว่าเขาเป็นคนยังไง ไม่ได้รู้จักเขาดี เคยเจอกันแค่ตามงาน แต่ บอย ก็คือไม่ยอมแพ้ ยังส่งข้อความมาคุยเรื่อยๆ มาแบบถี่ๆ ซึ่งพอได้คุยๆ ไป ก็เห็นถึงความใส่ใจ ชอบนึกถึงคนอื่น คอยช่วยโน่นช่วยนี่ ดูแลใส่ใจดี น่ารัก เสมอต้นเสมอปลาย  ซึ่ง บอย ก็ยืนยิ้มฟัง พร้อมบอกขอบคุณ เฟย์ และยอมรับว่าจริงๆ ตนเองก็เคยถาม เฟย์ ไปแล้วเหมือนกันว่าทำไมถึงยอมคุยด้วย เพราะตัวเองก็อยากรู้เหมือนกัน

ส่วนเรื่องความคลั่งรักของ บอย  เฟย์ ก็บอกว่า คำว่าคลั่งรักของแต่ละคนอาจจะเลเวลไม่เท่ากัน แต่ก็คิดว่าใกล้ๆ คำว่าคลั่งรักอะแหละ เขาเป็นคนหวานกว่าที่คิดไว้ มีพูดเสียงสอง คะขา  ส่วนสถานะ ทั้งคู่บอกว่าไม่ได้กั๊กคำว่าแฟน เพราะยังไม่ได้เป็นแฟนกันจริงๆ ยังเป็นแค่คนคุยกัน ซึ่งก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ  ส่วน เฟย์ ก็บอกว่าตอนนี้ก็คุยกันมากขึ้น รู้จักกันมากขึ้น รู้สึกว่าแบบนี้ก็ดีแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/CshCRqe_jAo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บอยปกรณ์ ,บอยเฟย์

คุณอาจสนใจ

Related News