บันเทิง

‘มาร์กี้’ เผยความฟินหลังบินดูคอนเสิร์ต ‘จัสติน บีเบอร์’ เปิดใจวินาทีกำไล 3 แสนหายที่อเมริกา

โดย nicharee_m

7 เม.ย. 2565

997 views

‘มาร์กี้ ราศรี’ เผยความฟินหลังบินไปดูคอนเสิร์ต ‘จัสติน บีเบอร์’ ที่อเมริกา พร้อมเปิดใจวินาทีกำไลข้อมูลมูลค่า 3 แสนหล่นหายที่อเมริกา

‘มาร์กี้ ราศรี’ ที่เพิ่งกลับจากพาครอบครัวไปพักผ่อนที่สหรัฐอเมริกา มานาน 1 เดือนเต็ม  ล่าสุด มาร์กี้ ที่มาอัดรายการเปิดกองวิกสาม กับละครเรื่องแรกในรอบ 3 ปี “ม่ามี๊ที่รัก” ของผู้จัด เอิน นิธิภัทร ประกบพระเอก มาร์ช จุฑาวุฒิ เป็นครั้งแรก และเตรียมจะลงจอให้ได้ชมกันในเร็วๆ นี้

ซึ่ง มาร์กี้ ก็ได้เผยถึงทริปอเมริกาให้ฟังว่า เป็นทริปที่แฮปปี้มาก มาร์กี้ บอกว่าทริปนี้ หลักๆ เธออยากไปดูคอนเสิร์ต จัสติน บีเบอร์ ส่วนสามีหนุ่ม ป๊อก อยากไปสักที่โน่น และอยากพาลูกไปเที่ยวดิสนี่ย์แลนด์ด้วย ก็เลยแพ็คกระเป๋า หอบลูก กระเตงพี่เลี้ยงไปกันเลย ก็ไปอยู่กัน 1 เดือนเต็ม ให้คุ้มกับการเดินทางที่ยาวนาน (ขาไป 27 ชม. ขากลับ 24 ชม.)  

ซึ่ง มาร์กี้ ก็บอกว่าฟินกับคอนเสิร์ต จัสติน บีเบอร์ สุดๆ แต่เสียดายเค้ายกเลิกกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดไปเนื่องจากสถานการณ์โควิด ก็เลยได้ดูแค่คอนเสิร์ตอย่างเดียว ทั้งที่ลงทุนซื้อตั๋วบวกงานมีทแอนด์กรี๊ดมูลค่ากว่า 5 หมื่นบาทไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็โชคดีที่ทางคอนเสิร์ตสามารถให้คืนตั๋วแฟนมีทติ้งได้  

นอกจากนี้ มาร์กี้ ยังได้เผยเหตุการณ์ไม่คาดฝันระหว่างอยู่ที่อเมริกา หลังจาก กำไลข้อมือ มูลค่ากว่า 3 แสนบาทหลุดหายจากข้อมือไปตอนไหนไม่รู้ มารู้ตัวอีกทีคือตอนนั่งดูหนังเรื่องแบทแมนอยู่ในโรงหนังแล้ว  

มาร์กี้ บอกเลยว่าตอนนั้นทั้งเธอและสามีดูหนังไม่รู้เรื่องเลย เพราะพยายามนั่งคิดว่าไปทำหล่นหายที่ไหน ยอมรับว่าตอนนั้นใจแป้วสุดๆ คิดถึงขั้นว่าถ้าหายก็จะไม่ซื้อใหม่แล้ว จนกระทั่งดูหนังจบก็ตั้งใจว่าจะย้อนรอยกลับไปดูว่าหล่นที่ไหน แต่สุดท้ายโชคดีที่เจอ  แต่จะเจอยังไง มาร์กี้ บอกให้ไปติดตามได้ที่รายการ “ป๊อกกี้ออนเดอะรัน”  พร้อมกับบอกว่าหลังจากได้คืนกลับมา ก็ยังไม่กล้าใส่อีกเลย เพราะกลัวจะหลุดหายอีก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qF9w0UMmpnU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  มาร์กี้ราศรี

คุณอาจสนใจ

Related News