บันเทิง

‘โบกี้ ไลอ้อน’ แพ้ควันบุหรี่ ปอดอักเสบ ขอความร่วมมือแฟนเพลงชมคอนเสิร์ตงดสูบ

โดย nicharee_m

7 เม.ย. 2565

331 views

‘โบกี้ ไลอ้อน’ เผยเหตุป่วยปอดอักเสบ จากการแพ้ควันบุหรี่ ทั้งที่ไม่เคยสูบพร้อมวอนขอความร่วมมือคนดูงดสูบบุหรี่เวลาชมคอนเสิร์ต

เรื่องของนักร้องสาว ‘โบกี้ ไลอ้อน’ ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์บอกเล่าเรื่องราว หลังตรวจพบว่าตนเองป่วยเป็นโรคปอดอักเสบ ซึ่งสาเหตุมาจากการแพ้ควันบุหรี่ ทั้งที่ตัวเองไม่เคยสูบ แต่เกิดจากการที่ตนเองไปเล่นคอนเสิร์ตตามสถานที่ที่มีคนสูบหรี่ จนบางทีเกิดอาการไอจนไม่สามารถร้องเพลงต่อได้ จึงได้ออกมาโพสต์ขอความร่วมมือผู้ชม ขอให้งดสูบบุหรี่ระหว่างที่เธอกำลังโชว์  โดย โบกี้ไลอ้อน ได้โพสต์บอกว่า


“สิ่งเดียวที่ฆ่าโบได้ นอกจากดนตรี ก็คือบุหรี่นี่แหละค่ะ •_•

จริงๆ อยากจะแจ้งให้ทราบ (แม้คุณจะไม่อยากทราบ)

ว่าทุกครั้งที่โบได้ไปเล่นคอนเสิร์ตตามร้านต่างๆ แล้วมีการสูบบุหรี่เกิดขึ้นแถวนั้น

ทำให้เกิดอาการแพ้รุนแรงทุกครั้ง บางครั้งคือไอจนไม่สามารถร้องต่อได้เลย เป็นแบบนี้มาต่อเนื่อง โดยที่ไม่สามารถอธิบายให้ใครฟังได้ เพราะการเล่นคอนเสิร์ตของโบ มันคือการทำงานกลางคืนอย่างหนึ่ง ผู้คนมาสนุกสังสรรค์ บุหรี่จึงเป็นจุดที่หลีกเลี่ยงไม่ได้


โบป่วยเรื้อรังมาเรื่อยๆ มีผลต่อการร้องเพลงมาก จนสุดท้ายพบว่าปอดอักเสบในปี 2020 (โบไม่สูบบุหรี่) ซึ่งเอาจริง ถ้าบางคนไม่เก็ทคนแพ้ เราก็ไม่ได้อยาก จะแสดงออกว่าแพ้ เดี๋ยวจะดูสำออย แต่สุดท้าย เราก็ยังไม่อยากตายเช่นกันค่ะ เราอยากทำงานต่อ

ดังนั้นจะขออนุญาตไว้กับผู้ชมในอนาคต ขอความร่วมมือจากผู้ชมคอนเสิร์ตโบกี้ไลอ้อน งดสูบบุหรี่ระหว่างโชว์ และสามารถสูบได้บริเวณพื้นที่ที่ทางร้านจัดไว้ให้ (โชว์ไม่เกิน 1 ชม.)

ขอบคุณทีมงานที่พยายามควบคุมมาอย่างดีที่สุดมาตลอดค่ะ

ขออภัยผู้ชมด้วยนะคะที่เราทำให้วุ่นวาย แต่มันแพ้จริง  

ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจโบกี้ที่ขี้แพ้ค่ะ ????????????  

ปล. ความจริงทางค่ายได้ทำสัญญาไว้กับทุกร้านที่ขึ้นแสดงทุกครั้งเกี่ยวกับเรื่องนี้

แต่บางครั้งก็เป็นสถานการณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้จริงๆ และโบก็ไม่สามารถหยุดไอได้จริงๆ ????????  

ขอโทษและขอบคุณทุกคนที่ให้ความร่วมมือนะคะ โบและทีมงานจะทำให้ดีที่สุดด้วยความจริงใจกับดนตรีและเต็มที่กับทุกโชว์ค่ะ เจอกันคอนเสิร์ตหน้าค่ะ ~ ????”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/7CiEHao-njM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โบกี้ไลอ้อน

คุณอาจสนใจ

Related News