บันเทิง

'เปิ้ล นาคร' สุดภูมิใจ 'น้องออก้า' คว้าแชมป์เจ็ตสกีรุ่นจูเนียร์ หลังรอวันนี้มาตั้งแต่ 3 ขวบ

โดย weerawit_c

4 เม.ย. 2565

217 views

ความภูมิใจของหัวอกคนเป็นพ่อของ ‘เปิ้ล นาคร’ กับความสำเร็จของลูกชาย ‘น้องออก้า’ ที่ล่าสุดสามารถคว้าแชมป์แข่งเจ็ทสกีมาครองได้สำเร็จ เป็นแชมป์สนามที่ 1 รุ่นจูเนียร์สลาลม อายุ 8 - 13 ปี การแข่งขันเจ็ทสกีชิงแชมป์ประเทศไทย2022 จังหวัดพิจิตร  ต้องบอกว่า ‘ออก้า’ ไม่เพียงแค่คว้าแชมป์ แต่ยังทุบสถิติทำเวลาดีที่สุดของจังหวัดพิจิตรด้วย ซึ่ง ‘พี่เปิ้ล’ ถึงกับบอกเลยว่าเป็นของขวัญวันเกิดที่มีค่าที่สุดตั้งแต่เกิดมาเลยทีเดียว





โดย ‘พี่เปิ้ล’ ได้โพสต์คลิปการแข่งขันของ ‘ออก้า’ ตั้งแต่เริ่มออกตัวจนกระทั่งเข้าเส้นชัย (รุ่นเด็กจะแข่งทีละคน นับคะแนนจากเวลา) พร้อมเขียนข้อความบอกว่า





“ของขวัญวันเกิดที่มีค่าที่สุดตั้งแต่เกิดมาของป๊าเปิ้ล…..ออก้าได้ที่ 1 แล้ว!!!…เป็นแชมป์สนามที่ 1 #เจ็ทสกีชิงแช้มป์ประเทศไทย2022 #จังหวัดพิจิตร….รุ่นจูเนียร์สลาลม อายุ 8 - 13…ที่ออก้ารอคอยวันนี้มาตั้งแต่อายุ 3 ขวบ…วันนี้ออก้าทำได้แล้ว…ขอบคุณแม่จูนที่สนับสนุนทั้งพ่อทั้งลูกให้ได้ทำในสิ่งที่เรารักแบบไม่เคยขัดใจ…..





ขอบคุณครูนัท (นัทกร ภู่ภัคดี) ที่มอบเบสิคสุดยอดเจ็ทสกียืนให้ออก้า…และที่สำคัญที่สุดผู้สนับสนุนใจดีทุกคน TQM insurance broker อันดับ 1 ของเมืองไทย,Hedge fund hippy,Fuchs น้ำมันเครื่องอันดับ1ของเยอรมัน ,ADF All day finn @jetpilotthailand รอดูคลิปเต็มได้ที่ช่อง#youtube #plenakornchannel เร็วๆนี้ #เจ็ทสกีชิงแช้มป์ประเทศไทย2022 #jetskiprotourthailand”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/6wZ1VfXKoAA

คุณอาจสนใจ

Related News