บันเทิง

ยังคงคิดถึง! 'เบิร์ด' เผยจดหมายรักวาเลนไทน์จาก 'แตงโม'

โดย weerawit_c

4 เม.ย. 2565

425 views

‘เบิร์ด’ แฟนหนุ่มของ ‘แตงโม’ ที่ยังคงถ่ายทอดความคิดถึง ‘แตงโม’ สุดหัวใจ ผ่านรูปและบทเพลงต่างๆ ทางอินสตาแกรม ซึ่งล่าสุด ‘เบิร์ด’ ได้โพสต์ภาพจดหมายรักที่ ‘แตงโม’ เขียนด้วยลายมือมอบให้เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา โดยข้อความในจดหมาย ‘แตงโม’ ได้เขียนถึง ‘เบิร์ด’ ว่า





"To ... Bird (2022) Happy Valentine's day สุขสันต์วันแห่งความรักนะคะที่รัก ขอบคุณความรักที่เทอมีให้เค้าเสมอมา เค้ารักที่รักมากๆ นะ #รักแบบที่ไม่เคยรักใคร เทอมีค่าในตัวเอง มีค่ามากๆ กับเค้าและพระเจ้า รักตัวเองให้มากๆ นะ รักษาสุขภาพได้แล้วนะ เผื่อฝันเป็นจริงจะได้อยู่เล่นกับลูกไปนาน ๆ





ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง เค้าจะอยู่คอยซัพพอร์ต คอยเป็นที่พักพิงให้ที่รักเสมอนะ จะคอยช่วยผลักดันให้ทุกฝันที่เทอทำสำเร็จ ! และเค้าขอโทษนะคะที่ชอบน้อยใจบ่อยๆ ค่อยๆ ปรับกันไปนะ อย่าเพิ่งท้อกับเค้านะที่รัก

จาก...คนที่แคร์เทอที่สุดในโลก with love // melon"





โดย ‘เบิร์ด’ ก็ได้โพสต์ภาพจดหมาย พร้อมเขียนข้อความบอกว่า "MY BE LOVE เค้าก็รักที่รักมากนะ แคร์ที่รัก รักที่รักที่สุดในโลกด้วย #stonerbkk #greenmanmelon”





นอกจากนี้ ‘เบิร์ด’ ยังได้โพสต์ภาพจดหมาย ประกอบเพลง “วันที่เธอไม่อยู่” พร้อมอีโมจิร้องไห้ ในไอจีสตอรี่ และได้โพสต์ภาพแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายของตัวเอง ในไอจีสตอรี่ด้วย





และเมื่อวานนี้ (3 เม.ย.) ‘เบิร์ด’ ยังได้โพสต์ภาพคู่กับแตงโมในชุดรับปริญญา ขณะกำลังหอมแก้มสาวแตงโมฟอดใหญ่ พร้อมแคปชั่นว่า “ขอหอมหน่อยจิ @melonp.official #stonerbkk #greenmanmelon”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/yFuHmQTaYNY

คุณอาจสนใจ