บันเทิง

‘หนุ่ม คงกะพัน’ ติดโควิดเกือบยกบ้าน - ‘เฟี้ยวฟ้าว’ แจ้งติดเชื้อ อาการไม่รุนแรง

โดย nicharee_m

31 มี.ค. 2565

274 views

‘หนุ่ม คงกะพัน’ เผยติดเชื้อโควิดสายพันธุ์โอไมครอนเกือบยกบ้าน ด้าน ‘เฟี้ยวฟ้าว’ ตรวจพบติดเชื้อด้วย แต่อาการไม่รุนแรง

เมื่อวานนี้ (30 มี.ค.) ก็มีคนบันเทิงที่ออกมาโพสต์แจ้งว่าติดเชื้อโควิด แถมมากันแบบยกครอบครัวเลย ก็คือครอบครัวของ หนุ่ม คงกระพัน ที่ซีซั่นไม่รอด ติดเชื้อโควิดกันเกือบทั้งบ้าน มีแค่ลูกสาวคนเดียวที่รอด แต่ก็ต้องพามาอยู่ด้วยกัน โดย ‘หนุ่ม คงกระพัน’ ได้โพสต์ครอบครัวที่เข้ารับการรักษาโควิดที่โรงพยาบาล พร้อมเขียนข้อความบอกว่า  

“มาด้วยกัน…ไปด้วยกัน…เลือดสุพรรณ..สามัคคีคือพลังครับ…ติดกันเกือบทั้งบ้านครับ…มีคนเดียวที่รอดคือ พริม (ลิงที่ยืนอยู่คนเดียว) แต่ก็ต้องเอามาด้วย..55  

เด็กๆ ตัวร้อนอยู่ 2 วัน ก็ซ่าเหมือนเดิม..ส่วนพ่อแม่ก็มีไข้ เจ็บคอ..2 วันก็ดีขึ้น..

เด็กๆ อาการน้อย..ผู้ใหญ่อาการจะมากกว่าครับ…โอไมครอนอาจไม่น่ากลัวเท่าการต้องมาอยู่โรงพยาบาลกับลิง 3 ตัวในเวลาที่ป่วยครับ..อันนั้นน่ากลัวกว่าเยอะ..55 ✌????????????

ขอบคุณทีมแพทย์พยาบาล โรงพยาบาลสมิตเวช สุขุมวิทครับ ดูแลอย่างดีมากๆๆ..???????????????????? ขอบคุณทุกกำลังใจครับ”



นอกจากนี้ก็ยังมี ‘เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก’ ก็ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมว่า “หลังจากอิมได้ทราบว่า เป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ Covid-19 อิมจึงได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อด้วยวิธี RT-PCR ผลออกว่า พบเชื้อ Covid-19 อิมได้รับการรักษาและปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องภายใต้คำแนะนำของแพทย์แล้วค่ะ

พี่ชายของอิม ตรวจแล้วไม่ได้ติดเชื้อ จึงได้แจ้งทุกๆ ท่าที่เกี่ยวข้องแทนอิม และอิมต้องขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ (ปัจจุบันเวลานี้ อิม อยู่ในภาวะเจ็บป่วยไม่รุนแรง ตามคำวินิจฉัยของแพทย์ค่ะ)”

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดาราติดโควิด ,หนุ่มคงกะพัน

คุณอาจสนใจ

Related News