บันเทิง

ไม่ได้ปิดบังอะไร ‘อาเล็ก’ เผยถึงภาพหลุดคู่ ‘โบว์’ ฟุ้งรักแฮปปี้ ก็ต้องดูดีขึ้นอยู่แล้วปะ!

โดย nicharee_m

30 มี.ค. 2565

3.8K views

‘อาเล็ก ธีรเดช’ เปิดใจหลังไปร่วมงานแต่ง ‘นิว ชยพล’ แต่ดันใส่ชุดเหมือนเจ้าบ่าว พร้อมเผยถึงภาพคู่ ‘โบว์ เมลดา’ ที่หลังโทรศัพท์ ฟุ้งตอนนี้มีความสุข ก็ต้องดูดีขึ้นอยู่แล้วปะ!

เรื่องของคนคลั่งรักทั้งในจอและชีวิตจริงอย่าง ‘อาเล็ก ธีรเดช’ ที่ตอนนี้กำลังรักษาอาการบาดเจ็บที่ไหล่ หลังประสบอุบัติเหตุล้มขณะไปเล่นบาสเก็ตบอลกับเพื่อน จนไหล่หลุด แต่เชื่อว่าคงหายเร็วแน่ๆ เพราะได้พยาบาลคนพิเศษอย่าง ‘โบว์ เมลดา’ ช่วยดูแลเป็นอย่างดี  

วันก่อนนักข่าวได้เจอ อาเล็ก ก่อนที่เจ้าตัวจะไหล่หลุด ซึ่งนักข่าวก็ได้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ อาเล็ก ควง โบว์ ไปร่วมงานแต่ง นิว ชยพล ที่หัวหิน และมีเรื่องสุดบังเอิญเกิดขึ้น หลัง อาเล็ก ใส่ชุดไปร่วมงาน สีเดียวกับชุดของเจ้าบ่าวเป๊ะ ซึ่ง อาเล็ก ก็ยอมรับว่าตกใจเหมือนกัน 




แต่ อาเล็ก ก็บอกว่าตนเองใส่ชุดตามธีมที่บ่าวสาวกำหนดมา ก็คิดว่าเจ้าบ่าวน่าจะใส่ชุดสีอื่นที่ไม่ได้อยู่ในธีม เพื่อให้เด่นกว่าแขกที่มาร่วมงาน แต่พอเห็นสีชุดก็ถึงกับพูดเลยว่า “แย่แล้ว !!!”  แต่สุดท้าย อาเล็ก ก็ถอดสูทออก ใส่แค่เชิ้ต เพื่อเป็นการให้เกียรติเจ้าบ่าว อาเล็ก บอกเลยว่าไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกัน แต่ นิว ก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็ออกแนวขำๆ กันไป เพราะเป็นงานที่จัดกันชิวๆ เฉพาะเพื่อนๆ อยู่แล้ว

และในงานแต่ง นิว ชยพล ก็มีภาพคู่ของ อาเล็ก กับ โบว์ ออกมาให้เห็นกันด้วย แต่มีภาพนึงที่เป็นจุดสนใจ คือรูปที่ติดอยู่หลังโทรศัพท์ของ อาเล็ก ซึ่งเป็นภาพคู่ของ อาเล็ก กับ โบว์  คือเรียกว่าในอินสตาแกรมยังไม่มีรูปคู่ให้เห็น แต่มีอยู่ที่หลังโทรศัพท์ ซึ่ง อาเล็ก ก็สารภาพว่า จริงๆ ไม่ได้อยากให้ใครเห็นเท่าไหร่ แต่หลุดออกมาแล้วก็ไม่ซีเรียส เพราะไม่ได้ปิดบังอะไรอยู่แล้ว พร้อมบอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ที่โทรศัพท์ของตัวเองคนเดียว แต่ที่โทรศัพท์ โบว์ ก็มีเหมือนกัน ก็ทำเป็นคู่กันเลย แต่ใช้รูปคนละรูป




นอกจากนี้ อาเล็ก ยังขอบคุณคนที่ชื่นชมว่าตั้งแต่คบกับ โบว์ อาเล็ก ดูหล่อขึ้น เจ้าตัวก็บอกว่าเป็นเพราะ โบว์ เป็นคนนำพาสิ่งดีๆ ใหม่ๆ มาให้ตัวเอง ทั้งการเปลี่ยนสีผม พาไปทำเล็บ ประกอบกับที่ช่วงนี้มีความสุข มันก็ต้องดูดีขึ้นอยู่แล้วปะ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/jz26hfIFrW4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาเล็กโบว์

คุณอาจสนใจ

Related News