บันเทิง

ฮอตไม่ไหว! ‘ป๊อป ฐากูร’ อ้อนคนดูอย่าเพิ่งเบื่อหน้า งานละครรุม 5 เรื่อง

โดย sujira_s

29 มี.ค. 2565

2K views

‘ป๊อป ฐากูร’ งานรุมมีละคร 5 เรื่องทั้งที่ถ่ายทำและกำลังออกอากาศ เจ้าตัวอ้อนอย่าเพิ่งเบื่อหน้า พร้อมบอกว่าตอนนี้มีแรงก็อยากทำงานให้เต็มที่ ยอมรับมีแอบสับสนเรื่องคาแรคเตอร์อยู่เหมือนกัน


เรื่องราวของนักแสดงหนุ่มฮอตของช่อง 3 ในตอนนี้กับ ป๊อป ฐากูร ที่บอกว่าฮอตเพราะตอนนี้เจ้าตัวมีละครทั้งที่ถ่ายทำและที่รอออกอากาศทั้งหมด 5 เรื่อง โดยเรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่ก็มีเรื่อง “มัดหัวใจยัยซุปตาร์ , เลือดเจ้าพระยา , สะใภ้สายสตรอง” ส่วนที่กำลังออกอากาศก็มีเรื่อง “เกมปรารถนา” ที่กำลังเข้มข้นและกระแสดีสุดๆ รวมถึงเรื่อง “ระเริงชล” ที่กำลังจะลงจอทุกเย็นวันจันทร์ - ศุกร์ ในเร็วๆ นี้ด้วย


ซึ่งวันก่อนนักข่าวได้เจอ ป๊อป ในกองละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ที่กลับมาเข้ากองถ่ายทำอีกครั้งหลังเจ้าตัวหายป่วยจากโควิด ซึ่งป๊อปก็ยิ้มรับ พร้อมอ้อนว่า อย่าเพิ่งเบื่อหน้ากันนะครับ พร้อมเผยเหตุผลที่รับงานเยอะ เพราะร้อนเงิน คิดว่าตอนนี้ตนเองยังมีแรง ก็อยากลุยทำงานให้เต็มที่ ยังสนุกกับการทำงานอยู่ พร้อมขอโทษผู้จัดที่อาจจะต้องปวดหัวกับเรื่องคิว เพราะมีบางเรื่องที่คิวชนกัน ผู้จัดก็ต้องมานั่งแชร์คิวกัน ป๊อป ยอมรับว่า การถ่ายละครพร้อมกัน 3 เรื่องก็มีแอบมึนเรื่องคาแรคเตอร์อยู่เหมือนกัน ก็ต้องทำการบ้านและตั้งสติดีๆ ก่อนออกจากบ้านก็ต้องนึกไปก่อนว่าวันนี้ต้องจะรับบทเป็นใคร ในเรื่องอะไร แต่ถึงแม้จะรับละคร 3 เรื่อง แต่ก็ยังพอมีเวลาพักให้ตัวเองอยู่บ้าง


นอกจากอัพเดทเรื่องละครแล้ว นักข่าวยังได้สังเกตเห็นว่า ป๊อปดูซูบผอมลงไปมาก เจ้าตัวก็ยอมรับว่ามีคนทักเยอะมาก ว่าดูผอมลง ซึ่ง ป๊อป ก็บอกว่าก่อนหน้าได้กลับไปเข้าฟิตเนสออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่ ซึ่งตอนนั้นหุ่นก็เริ่มกลับมาดีขึ้น แต่พอช่วงที่ติดโควิด ก็ไม่ได้ไปออกกำลังกาย กินอาหารได้ไม่เต็มที่ ก็กลับมาผอมอีก ยอมรับว่าเห็นตัวเองในกระจกก็รู้สึกได้ว่าซูบลง แต่เดี๋ยวจะกลับไปออกกำลังกายเพิ่ม เพราะถูกผู้จัด ไก่ วรายุฑ บอกว่าตอนนี้ ป๊อปไม่มีก้น ถ้าไม่ไปฟิตหุ่นเพิ่มจะให้ใส่กางเกงเสริมก้นเข้าฉาก ซึ่ง ป๊อป ก็รีบรับปากกับพี่ไก่ จะรีบไปฟิตเลย เพราะไม่อยากใส่กางเกงเสริมก้น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/CIGVWzh7CwI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ป๊อป ฐากูร

คุณอาจสนใจ