บันเทิง

‘ปู ไปรยา’ ถวายชุด Versace สีแดง ราคา 2 ล้าน แก้บน 'แม่ผึ้ง พุ่มพวง'

โดย sujira_s

28 มี.ค. 2565

4.2K views

‘ปู ไปรยา’ กลับไทยเดินสายแก้บน พร้อมมอบชุด Versace สีแดง ราคา 2 ล้านให้ ‘แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์’ หลังได้เล่นหนังฮอลลีวูดประกบ ‘จอห์น ทราโวลตา’ และ ‘บรูซ วิลลิส’


เรื่องราวนักแสดงสาว ปู ไปรยา ที่ล่าสุดเดินทางกลับมาเมืองไทยในรอบ 2 ปีครึ่ง หลังบินไปโกอินเตอร์ ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "Paradise City" ที่สหรัฐอมริกา ประกบนักแสดงฮอลลีวูดระดับโลก จอห์น ทราโวลตา และ บรูซ วิลลิส ซึ่งตอนนี้ก็ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว คาดว่าน่าจะเข้าฉายในกลางปีนี้


ซึ่งปูก็ได้เล่าถึงชีวิตตัวคนเดียวในอเมริกาว่า กว่าจะได้งานแต่ชิ้นมันยากมาก เสียน้ำตามาเยอะ ทั้งเศร้า ทั้งดิ่ง ต้องยอมทิ้งทุกอย่างเพื่อไปเริ่มไปต้นใหม่ โดยที่ไม่มีใครรู้จัก เงินก็ไม่มี แต่พอได้งานภาพยนตร์เรื่องนี้มา ก็ถือว่าคุ้มค่ากับทุกอย่างที่ยอมทิ้งไป ตอนนี้ก็กำลังลุ้นงานใหม่ๆ อยู่ ถ้าได้รับการคอนเฟิร์มแล้วก็จะมาบอกกันอีกที


และการกลับมาเมืองไทยครั้งนี้นอกจากจะกลับมารับงานและถ่ายโฆษณาถึง 4 ตัวแล้ว ก็ยังกลับมาเดินสายแก้บนด้วย เพราะตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ไปไหว้พระขอพรไว้เยอะมาก ไปแทบจะทั่วประเทศ ใครบอกอะไรก็ไปหมด ล่าสุดก็เพิ่งไปที่วัดไอ้ไข่ จังหวัดนครศรีธรรมราชมา รวมถึงได้ไปมอบชุด Versace สีแดง ที่ปูเคยสวมใส่ไปเดินพรมแดงในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส พร้อมรองเท้า มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาทให้กับแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ด้วย


โดยเจ้าตัวบอกว่าคุณตาเป็นคนสุพรรณ ตอนที่กลับเมืองไทยครั้งก่อน ได้ไปทำบุญหลายวัด แต่มีที่เดียวที่ไปนั่งแล้วจิตใจสงบ ก็คือวัดแม่ผึ้ง ก็เลยขอพรกับแม่ผึ้งว่า “ปูเจ็บปวดมาเยอะ อยากไม่เจ็บบ้าง อยากเริ่มใหม่ อยากหลุดจากตรงนี้แล้ว ไม่ต้องหันกลับมาถ้าเป็นไปได้ ของานชิ้นนึงที่ทำให้ปูเดินไปข้างหน้าได้” ซึ่งหลังจากนั้น ปูได้งานภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดฟอร์มยักษ์เรื่องนี้มา เธอก็เลยตั้งใจนำชุดไปมอบให้แม่ผึ้ง


ส่วนเรื่องหัวใจ ปูบอกเลยว่า ตอนนี้ยังโสด แต่ก็มีไปออกเดทบ้าง มีคนเริ่มเข้ามาพูดคุยบ้าง แต่หลักๆ ก็อย่างเอาเรื่องงานก่อน เรื่องคู่ค่อยมาทีหลัง เพราะเคยมีคนทักว่าเนื้อคู่จะมาตอนอายุ 40 แต่ตอนนั้นไม่ยอมฟังที่เค้าทัก ที่ผ่านมาตอนมีแฟน ตัวเองค่อนข้างอินกับความรักมากเกินไป กับรักครั้งก่อนก็เคยวางแผนถึงขั้นจะแต่งงานกัน จองสถานที่ไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ต้องจบลง สารภาพว่าเป็นคนขี้เหงาและอยากมีรักดีๆ เหมือนกัน พร้อมยอมรับว่ารอคนที่เขารักเรามากๆ อยู่ ก็หวังว่าซักคนจะได้เจอ  ซึ่งปูก็วางแผนจะกลับไปอเมริกาในต้นเดือนเมษายนนี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/eM3vBxPSuj8


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปู ไปรยา ,ผึ้ง พุ่มพวง

คุณอาจสนใจ

Related News