บันเทิง

วงการบันเทิงอ่วม ‘ต่อ ธนภพ – โอ อนุชิต – ดีเจแมน’ แจ้งข่าวติดโควิด

โดย sujira_s

28 มี.ค. 2565

403 views

ตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด-19 ก็ยังเป็นตัวเลขที่น่าเป็นห่วง ขณะที่คนบันเทิงก็ยังคงพบผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่องเช่นกัน ล่าสุดเมื่อวานนี้ นักแสดงหนุ่มหล่อ ต่อ ธนภพก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งว่าตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 โดยได้โพสต์บอกว่า


“ผมได้ทำการตรวจหาเชื้อ COVID-19 โดย ATK ผลออกมาเป็น positive (พบเชื้อ) จึงได้เดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR เพื่อยืนยันผลอีกครั้ง และผลออกวันนี้ (27 มีนาคม 2565) ว่า พบเชื้อโควิด แพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการ Home Isolation เพื่อติดตามอาการ รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้องหรือได้รับผลกระทบด้วยนะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงนะครับ”

นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงหนุ่ม โอ อนุชิต ก็โพสต์ผลตรวจ ATK ขึ้น  2 ขีด พร้อมเผยอาการก่อนตรวจพบเชื้อว่า “ในที่สุด ... โอมีอาการปวดหัว ปวดตัวอยู่ 2 วันครับ ก่อนตรวจเล่าอาการให้เจ้าหน้าที่ฟัง เวลาไม่ถึง 1 นาทีหลังจากแยงจมูก ขีดทั้ง 2 ก็ปรากฏขึ้นมาให้เป็นประสบการณ์ใหม่ในชีวิต

ขอโทษนะครับ ขอโทษทุกคนที่ได้ประสบพบเจอ หากทำให้ใครต้องลำบากหรือเสียหายต่อจากนี้ โอไม่ได้เจตนาเลยจริงๆครับ ไว้จะชดเชยให้หลังจากหายเป็นปกตินะครับ

ณ ตอนนี้กำลังเข้าสู่กระบวนการรับการรักษาที่บ้านครับ ยังไงจะชิทแชทอัพเดตอาการให้ทราบอยู่เรื่อยๆ

26 มีนาคม 2565

ยินดีที่ได้รู้จักคุณโควิด อย่าใจร้ายกับผมมากนักนะครับ ”



ขณะที่ ดีเจแมน พัฒนพล ที่ล่าสุดก็ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิดตามลูก-เมีย เรียบร้อย หลังจากลูกสาว น้องเวทย์มนต์ และภรรยาสาว ใบเตย อาร์สยาม ตรวจพบว่าติดเชื้อไปก่อนหน้านี้ โดยดีเจแมนได้โพสต์ภาพขณะนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมเขียนข้อความบอกว่า


“เดลต้า มันไม่เคเลย พึ่งแอดมิดวันนี้นะครับ ปวดหัว หนาวมาก ขอโทษทุกคนด้วยนะครับผม”

คุณอาจสนใจ

Related News