บันเทิง

'แต๊งค์ พงศกร' เจอแชทขู่ฆ่า หากไม่เลิกยุ่งคดีแตงโม เชื่อฝีมือเกรียนคีย์บอร์ด

โดย sujira_s

24 มี.ค. 2565

1.1K views

'แต๊งค์ พงศกร' เผย แชทคนไดเรกขู่ฆ่าหากไม่เลิกยุ่งคดี 'แตงโม นิดา' เจ้าตัวเชื่อเป็นฝีมือของเกรียนคีย์บอร์ดไม่ได้กลัว เดินหน้าเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงอยากเห็นความยุติธรรมในคดีนี้


เรื่องราว แต๊งค์ พงศกร อดีตแฟนของ แตงโม นิดา ที่ได้ออกมาทวงความยุติธรรมให้กับแตงโม ก่อนหน้านี้ก็มีคนส่งมีดมาขู่ถึงที่บ้าน จนต้องไปลงบันทึกประจำวัน ล่าสุด ก็มีคนส่งข้อความมาขู่ฆ่าอีก ซึ่ง แต๊งค์ ได้นำมาโพสต์ในไอจี ซึ่งผู้สายคนนี้ใช่ชื่อว่า "เสี่ยแป๊ป สายเถื่อน" โดยพิมพ์มาบอกว่า "ไอ้แตงค์ ถ้ามึงไม่อยากตาย มึงหยุดยุ่งกับคดีแตงโมซะนะ ก่อนที่มึงจะแดกลูกปีน"  โดย แต๊งค์ ก็เขียนแคปชั่นบอกว่า "อิหยั่งว่ะนิ #แตงโมนิดา #โดนขู่ทู้กวัน" ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก


เมื่อวานนี้ (23 มี.ค.65) นักข่าวของเราก็ได้ไปสัมภาษณ์ถึงเรื่องนี่ ที่เจ้าตัวก็บอกว่า น่าจะเป็นเกรียนคีย์บอร์ด ทำไปเพราะสร้างกระแส เพราะเป็นแอคเคาท์อวตารไม่มีตัวตน ซึ่ง แต๊งค์ บอกว่า หาขู่จริงๆ เค้าไม่ทำกันแบบนี้ และที่สำคัญไม่ได้โดยครั้งแรก เพราะมีมาในลักษณะนี้มา 2 -3 วันแล้ว ใช้ถ้อยคำรุนแรง และ เปลี่ยนแอคเคาท์ไม่ซ้ำกัน


โดยแต๊งค์มองในแง่ดี ว่าคนที่ทำแบบนี้เค้าอาจจะไม่อยากให้เรื่องนี้เงียบก็ได้ พร้อมกับบอกว่าตนเองไม่กลัว เพราะตนเองไม่ได้มีความสำคัญกับคดีนี้ เป็นคนที่ห่างออกมา มีความคิด และยังอยากได้ความกระจ่างในเรื่องนี้เช่นเดียวกับทุกคน ซึ่งก็เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คดีแตงโม ,แต๊งค์ พงศกร

คุณอาจสนใจ

Related News