บันเทิง

เปิดตัว 10 นักแสดงจากละครชุดใหญ่แห่งปี 'ดวงใจเทวพรหม' ฉลอง 52 ปี ช่อง 3

โดย sujira_s

24 มี.ค. 2565

3.8K views

ช่อง 3 ฉลอง 52 ปี เปิดตัวละครชุดยิ่งใหญ่แห่งปี 'ดวงใจเทวพรหม' พร้อมเปิดตัว 10 นักแสดงนำสุดเซอร์ไพรส์ ได้  3 คุณชายจุฑาเทพ ‘เกรท – เจมส์จิ - บอม’ ร่วมส่งไม้ต่อให้รุ่นลูก


บรรยากาศงานเปิดตัวละครชุดสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 52 ปี ช่อง 3 กับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ที่จัดขึ้นเมื่อวานนี้อย่างยิ่งใหญ่ มีทั้งป้ายไฟและซุ้มเงินสดจากแฟนคลับที่จัดมาให้กำลังใจนักแสดง ณ ลานริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม กับงานที่มีชื่อว่า “ดวงใจเทวพรหม Debut Night” เปิดตัว 10 นักแสดงนำจากละคร 5 เรื่อง ในละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ซึ่งจะเป็นภาคต่อจากละครชุด “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ที่เคยประสบความสำเร็จ จนทำให้ 5 คุณชายแห่งวังจุฑาเทพ ทั้ง ธราธร (เกรท วรินทร) , ปวรรุจ  (โป๊ป ธนวรรธน์) , พุฒิภัทร (เจมส์ จิรายุ) , รัชชานนท์ (บอม ธนิน) , รณพีร์ (เจมส์ มาร์) และเหล่าสะใภ้ทั้ง 5 คน โด่งดังจนกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศเมื่อ 9 ปีก่อน ซึ่งบอกเลยว่าละครปังตั้งแต่วันเปิดตัว จนทำให้แฮชแท็ก #ดวงใจเทวพรหมdebutnight ขึ้นเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 เลยทีเดียว


โดยในงานเมื่อวานนี้ (23 มี.ค.) 3 คุณชายจุฑาเทพ เกรท , เจมส์จิ และ บอม ก็ได้มาร่วมกันส่งไม้ต่อให้กับรุ่นลูกด้วย ส่วน โป๊ป ธนวรรธน์ ไม่สามารถมาร่วมงานได้เนื่องจากกำลังรักษาตัวจากโรคโควิด-19 ขณะที่เจมส์ มาร์ เมื่อวานนี้หลังจากทราบว่าเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงก็รีบเดินทางกลับทันทีก่อนเริ่มงาน เพื่อความปลอดภัยของทุกคน


เรื่องราวของละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เป็นเรื่องราวสัญญาใจระหว่าง 5 คุณชายแห่งวังจุฑาเทพ และสาวๆ ตระกูลเทวพรหม ถ่ายทอดผ่านละคร 5 เรื่อง จากนักแสดง 5 คู่


เริ่มที่เรื่องแรก “ลออจันทร์” ผลงานของค่ายแอค-อาร์ต เจเนเรชั่น นำแสดงโดย กลัฟ คณาวุฒิ รับบทเป็น “หม่อมหลวงภูธเนศ จุฑาเทพ” ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาว จีน่า ญีนา ซาลาส ที่รับบทเป็น “ลออจันทร์”


เรื่องที่ 2 เรื่อง “ขวัญฤทัย” ผลงานของ บริษัท โนพลอบเบลม จำกัด นำแสดงโดย พระนางรุ่นใหม่แกะกล่องของช่อง 3 ไมกี้ ไมค์ ปณิธาน ที่จะมารับบท “พันตรีหม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ”  ประกบนางเอกสาว ญดา นริลญา กับบท “ขวัญฤทัย”  


เรื่องที่ 3 “ใจพิสุทธิ์” ผลงานของ บริษัท เมตตาและมหานิยม จำกัด นำแสดงโดยพระเอกเลือดใหม่ช่อง 3 เทศน์ ไมรอน ที่จะมารับบท “ร้อยตำรวจเอก หม่อมหลวง รณจักร จุฑาเทพ” ประกบคู่กับนางเอกสาว อุ้ม อิษยา ที่รับบทเป็น “ใจพิสุทธิ์”


เรื่องที่ 4 “ดุจอัปสร” ผลงานของ เมกเกอร์ วาย จำกัด นำแสดงโดย กองทัพ พีคกับบท “พันตรีหม่อมหลวงอศิร จุฑาเทพ” ประกบคู่กับ มิ้นท์ รัญชน์รวี ที่รับบทเป็น “ดุจอัปสร”


และเรื่องที่ 5 “พรชีวัน” ผลงานของ บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด นำแสดงโดยน้องใหม่มากความสามารถ เก้า นพเก้า กับบท “หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ” มาจับคู่กับ พีพี ปุญญ์ปรีดี กับบท “ชีวัน”


ขณะที่ 3 คุณชาย เกรท , เจมส์จิ และ บอม จากละคร “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ก็เผยว่า ดีใจที่ได้มาร่วมส่งไม้ต่อให้กับรุ่นลูก และการมารวมตัวกันครั้งนี้ ก็ทำให้หวนคิดถึงภาพบรรยากาศและความทรงจำเมื่อ 9 ปีก่อน และยังเป็นการแจ้งเกิดให้กับทั้ง เจมส์จิ , บอม และ เจมส์ มาร์ ด้วย ซึ่งทั้ง เจมส์จิ และ บอม บอกเลยว่าเป็นความรู้สึกที่ไม่มีวันลืม และหวังว่า ละครดวงใจเทวพรหม จะช่วยสร้างความสุขให้กับคุณผู้ชมอีกครั้ง เหมือนกับที่เคยประทับใจจาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพมาแล้ว พร้อมได้เล่าโมเม้นต์ประทับใจที่จำไม่ลืมให้ได้ฟังกันด้วย


และภายในงานเมื่อวานนี้ ก็มีการปิดท้ายกันด้วยการร่วมฉลองวาระครบรอบ 52 ปี สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมเค้กก้อนโต และพลุสุดอลังการ เพื่อเป็นการส่งพลังอันยิ่งใหญ่และสิ่งดี ๆ ในปีต่อ ๆ ไปให้กับแฟน ๆ ของช่อง 3 ทุกคน พร้อมฝากให้รอติดตามชมความยิ่งใหญ่ของละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” กันด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News