บันเทิง

แฟนคลับกรี๊ดแตก ‘ลิซ่า’ กลับไทยในรอบ 3 ปี โผล่กินหมูกระทะกลางกรุง

โดย nicharee_m

23 มี.ค. 2565

70 views

‘ลิซ่า แบล็คพิงก์’ กลับไทย แฟนคลับแห่ต้อนรับ พร้อมใจติดแฮชแท็ก #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย จนติดเทรนด์

แฟนคลับชาวไทยของศิลปินระดับโลก ‘ลิซ่า แบล็คพิงก์’ กรี๊ดหนักมากเหมือนกัน กับการเดินทางกลับมาเมืองไทยของ ลิซ่า ในรอบ 3 ปีเมื่อวานนี้  หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือออกมาหนาหูว่า ลิซ่า มีแผนจะเดินทางกลับมาเมืองไทย หลังจากเสร็จภารกิจงานที่ประเทศฝรั่งเศสและอิตาลี เพื่อมาฉลองวันเกิดอายุครบ 25 ปี ในวันที่ 27 มีนาคมกับครอบครัว

ซึ่งในที่สุดข่าวลือก็เป็นเรื่องจริง หลังจากเมื่อวานนี้ ลิซ่า ได้ปรากฏตัวที่สนามบินสุวรรณภูมิ  หลังเสร็จสิ้นภารกิจงานที่ประเทศฝรั่งเศสและอิตาลี ลิซ่า ก็ได้บินจากอิตาลีไปที่ฝรั่งเศส ก่อนจะต่อเครื่องเพื่อเดินทางมายังประเทศไทย ซึ่งเป็นการเดินทางมาเป็นการส่วนตัว โดยมีแฟนคลับบางส่วนไปรอต้อนรับการกลับมาของ ลิซ่า ที่สนามบิน  

ซึ่ง ลิซ่า ก็ได้มีการโบกมือทักทายแฟนๆ ด้วยรอยยิ้ม ก็ทำเอาบลิงค์ไทยตื่นเต้นกันสุดๆ และพร้อมใจกันติดแฮชแท็กต้อนรับ ลิซ่า #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย และแฮชแท็ก #WELCOME HOME LILI จนขึ้นเทรนทวิตเตอร์ตลอดทั้งวัน  

ขณะที่ในไอจีสตอรี่ของ ลิซ่า ก็ได้โพสต์ภาพท้องฟ้าที่ถ่ายจากบนเครื่องบิน พร้อมปักโลเคชั่นประเทศไทย ขณะที่ในช่วงค่ำ ก็มีแฟนคลับที่แต้มบุญสูง ก็ได้เห็น ลิซ่า ไปกินหมูกระทะแถวย่านโชคชัย 4 ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ทราบว่า ลิซ่า จะกลับมาอยู่ที่เมืองไทยกี่วัน

คุณอาจสนใจ

Related News