บันเทิง

‘พลอย ชิดจันทร์’ สบายใจเรื่องจบ โพสต์ขอโทษบริษัท ปมรีวิวบ้านหรู หลังถูกฟ้องกลับ

โดย nicharee_m

23 มี.ค. 2565

721 views

‘พลอย ชิดจันทร์’ สบายใจหลังไกล่เกลี่ยคดีถูกบริษัทอสังหาฯ ฟ้อง 50 ล้าน หลังคดีรีวิวปัญหาบ้าน

คุณแม่ลูกสี่ ‘พลอย ชิดจันทร์’ ที่ก่อนหน้านี้มีปัญหา หลังจากซื้อบ้านที่เชียงใหม่ 4 หลัง มูลค่ากว่า 60 ล้านบาท และเจอปัญหา จนเจ้าตัวทนไม่ไหว ทำคลิปรีวิว ปัญหาที่เกิดขึ้นผ่านช่องยูทูปของตัวเอง

จากคลิปดังกล่าว ก็ทำให้ พลอย ถูกโครงการบ้านจัดสรร ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 50 ล้าน ฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เรื่องเกิดตั้งแต่ปี 2563 และ ขึ้นศาลยืดเยื้อมากว่า 2 ปี ก่อนที่ทั้ง ฝสองฝ่ายจะได้ไกลเกลี่ยกันลงต้วเมื่อวันจันทร์ ที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งทาง พลอย ก็ได้โพสต์หนังสือขอโทษโครงการบ้านจัดสรรผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

โดยคร่าวๆ ระบุว่า “ตามที่ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ในช่องยูทูบเกี่ยวกับเรื่องความเสียหายของบ้านทั้ง 4 หลัง ของข้าพเจ้าในโครงการลัดดารมย์ Elegance จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นโครงการของบริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ ที่ข้าพเจ้าซื้อไว้นั้น จนเป็นเหตุให้บริษัทฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายในมูลละเมิดจากการเผยแพร่คลิปวิดีโอดังกล่าวในเนื้อหาที่ไม่ถูกต้องเกินความจริงอันก่อให้เกิดความเสียหายต่อบริษัทในเชิงรูปลักษณ์กับบุคคลในสื่อสังคมออนไลน์ที่ได้พบเห็นเป็นอย่างมากต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ เป็นคดีแพ่งหมายเลขดำที่ พ.1596/2563 ไว้แล้วนั้น

ภายหลังจากที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ได้ให้คู่ความทั้งสองฝ่ายทำการเจรจาประนีประนอมกันเพื่อเป็นการยุติข้อพิพาทด้วยดีต่อกัน ข้าพเจ้าจึงได้ทำหนังสือฉบับนี้เพื่อเป็นการขอโทษในกรณีที่บริษัทต้องได้รับความเสียหายจากการเผยแพร่คลิปวิดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ช่องยูทูบดังกล่าว มา ณ ที่นี้

นอกจากนี้ข้าพเจ้าจะทำการขอโทษบริษัทผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ในช่องทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม เป็นลำดับต่อไป และหวังว่าบริษัทจะไม่ถือโทษข้าพเจ้าและจะดูแลข้าพเจ้าเช่นลูกค้าที่ดีของท่านต่อไป”


โดยเมื่อวานนี้นักข่าวของเราก็ได้มีโอกาส พูดคุยกับ “พลอย ชิดจันทร์” ที่เจ้าตัวก็บอกว่าหลังจากยืดเยื้อมานานกว่า 2 ปี ตอนนี้ก็ได้ตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นข้อตกลงของทั้งสองฝ่ายโดยไม่สามารถออกมาเปิดเผยได้ ตนเองก็ได้ร้บผิดชอบโดยการทำจดหมายโพสต์ขอโทษ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ไม่สามารถเปิดเผยได้เป็นข้อตกลงในชั้นศาล แต่ก็สบายใจที่เรื่องราวนี้จบลง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พลอยชิดจันทร์

คุณอาจสนใจ