บันเทิง

ไร้แพลนแต่ง ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ รัก 10 ปี ‘ภูผา’ บ้านเขาใหญ่ ปัดเป็นเรือนหอ

โดย nicharee_m

22 มี.ค. 2565

1.1K views

‘มิ้นต์ ชาลิดา’ ยังไม่พร้อมแต่ง ‘ภูผา’ หลังคบหามา 10 ปี ทำธุรกิจคอกม้าด้วยกัน ออกแบบตกแต่งบ้านที่เขาใหญ่ แต่ไม่ใช่เรือนหอ

‘มิ้นต์ ชาลิดา’ ก็พึ่งฉลองครบรอบ 10 ปีกับแฟนหนุ่ม ‘ภูผา เตชะณรงค์’ มาหมาดๆ โดย มิ้นต์ ก็บอกว่าไม่ได้หวานอะไรเป็นพิเศษ ก็มีกินข้าว และ ให้ของกันเล็กๆน้อยๆ ขอไม่บอกว่าเป็นอะไร

และที่ผ่านมา มิ้นต์ ก็พึ่งไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวมาสองงานติด งานแต่ง มะปราง วิรากานต์ และ งานแต่ง พี่เจ๊ท ณัฐพงษ์ กับ  พิมพ์ แพตตี้ โดยเจ้าตัวก็บอกว่าทำหน้าที่เพื่อนเจ้าสาวตอนโยนดอกไม้ก็คอยหลบ เพราะยังไม่คิดถึงเรื่องแต่งงาน หากจะแต่งคือต้องพร้อมที่จะมีลูก มีครอบครัวแล้วจริงๆ

ถึงจะยังไม่มีแพลนแต่งงาน แต่ มิ้นต์ กับ ภูผา ก็ดูเหมือนจะวางแผนชีวิตร่วมกันในหลายๆ เรื่อง อย่างล่าสุดก็ เปิดคอกม้าด้วยกัน ที่เรียนฝึกม้าที่เขาใหญ่ โดย มิ้นต์ ก็บอกว่าตนก็ช่วยงาน และมีหุ้นส่วน 20% ภูผาแบ่งให้  

ส่วนบ้านที่เขาใหญ่ ที่กำลังสร้าง มิ้นต์ ก็บอกว่ายังไม่ได้เป็นเรือนหอ แต่เป็นบ้านที่ ภูผา สร้างอยู่กับครอบครัว แต่มิ้นต์เป็นคน ออกแบบ ตกแต่งให้ทั้งหมดตามที่ตัวเองชอบ ทั้งเลือกสี เลือกเครื่องใช้ คือทุกอย่าง แต่ก็ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่อนหอ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/JeoMHFFFF0U

แท็กที่เกี่ยวข้อง  มิ้นต์ชาลิดา

คุณอาจสนใจ

Related News