บันเทิง

‘แอนนา’ แจงดรามาหลังออกรายการคนอวดผี รับคิดน้อย แค่ไม่อยากให้เรื่องเงียบ

โดย sujira_s

21 มี.ค. 2565

258 views

‘แอนนา’ ยอมรับคิดน้อย หลังถูกดราม่าเพราะไปออกรายการดัง จนถูกวิจารณ์หิวแสง พร้อมเผยซื้อรถตู้ทำเป็นรถกู้ภัยฉุกเฉิน บริจาคให้มูลนิธิในชื่อ “แตงโม ภัทรธิดา”


ประเด็นของแอนนา ทีวีพูล  เพื่อนสนิทของแตงโม ภัทรธิดา ที่ล่าสุดกลายเป็นประเด็นดรามาขึ้นมา หลังรายการ “คนอวดผี” ได้ปล่อยทีเซอร์รายการออกมา ซึ่งเป็นเทปที่แอนนา และ ฮิปโป เพื่อนสนิทของแตงโม ไปร่วมรายการและได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของแตงโม ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการมีการจุดธูปเรียกวิญญาณตามความเชื่อ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ในโซเชียล ถูกวิจารณ์ว่าหากินกับเพื่อนที่จากไปแล้ว รวมไปถึงเรื่องที่แอนนารับแมวของแตงโมมาเลี้ยง ก็ถูกวิจารณ์ว่าเลี้ยงเพราะหิวแสง


จนในที่สุด แอนนาได้ออกมาโพสต์ชี้แจงพร้อมขอโทษถึงประเด็นดรามาที่เกิดขึ้นว่า


“เรื่องรายการคนอวดผีต้องยอมรับเลยว่า แอนนากับฮิปโปคิดน้อยไปจริงๆ สำหรับเรื่องนี้ ตอนนั้นเป็นช่วงแรกๆ ที่เกิดเรื่อง ซึ่งในสมองเราคือทำยังไงก็ได้ ให้เรื่องนี้ไม่เงียบ ก่อนจะมีประเด็นกับคุณแม่ แต่หลังจากที่คุณแม่ให้เราหยุด เราก็ไม่เคยรับสายโทรศัพท์นักข่าวท่านไหน นอกจากจะเลี่ยงไม่ได้จริงๆ รายการก็ถ่ายเท่าที่รับไว้ก่อนหน้า เงินทั้งหมดที่ได้มาก่อนหน้า  แอนนานำไปถวายโลงศพ

ส่วนเรื่องแมวใครจะมองว่าเราเลี้ยงเพราะหิวแสง ทุกคนพูดได้หมด แต่เชื่อว่าคนที่เข้ามาดูในไลฟ์จะเข้าใจอะไรมากกว่านั้น การเลี้ยงสัตว์ มันต้องเลี้ยงกันทั้งชีวิต แอนนาโทรปรึกษากับคุณหมอที่ดูแลน้องเรื่อยๆ พาไปตรวจสุขภาพ ดูแลไม่ต่างจากลูก อย่าเพิ่งตัดสินอะไร ในระยะเวลาสั้นๆ ดูกันไปนานๆ

ตอนแอนนามีลูก บางคน บอกว่ามีเพื่อคอนเท้นท์ เราห้ามความคิดคนยาก แต่แอนนารู้ตัวดี ว่าเราอยู่ในจุดไหน ต้องทำยังไง ใจเราเป็นคนแบบไหน เรารู้ตัวเราเสมอ

ส่วนเรื่องคดี เราติดตามกันตลอด ถามข่าวกันทุกวัน และเราจะไม่ปล่อยให้มันเงียบไปอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้ขอโทษที่ทำในสิ่งที่ผิดพลาดไปนะคะ เรื่องไหนผิดเรายอมรับ แต่ขอให้เชื่อเถิดค่ะ แอนนาและฮิปโปรักโมเพราะมิตรภาพระหว่างเรามันมีอะไรมากมายจริงๆที่ผ่านมา”


ซึ่งนอกจากโพสต์ชี้แจงแล้ว แอนนา กับ ฮิปโป ยังได้ออกมา Live ชี้แจงด้วยกันอีกรอบ โดยยืนยันตามข้อความที่ได้โพสต์ชี้แจงไป


และล่าสุด แอนนาก็ได้โพสต์ภาพรถตู้มือสอง ที่เจ้าตัวซื้อมา เพื่อจะนำไปส่งมอบให้เป็นรถกู้ภัย เพื่อเป็นการทำบุญเนื่องในโอกาสที่แตงโมจากไปครบ 1 เดือน โดยแอนนา ตั้งใจจะสกรีนรูปและชื่อ ‘แตงโม’ บนรถคนนี้ เพื่อให้ทุกครั้งที่รถคันนี้ออกไปช่วยเหลือใคร จะได้มีคนไม่ลืมชื่อ ภัทรธิดา ซึ่งแอนนา ก็ได้โพสต์บอกว่า

"รับมอบรถเรียบร้อย พรุ่งนี้ส่งต่อทำเป็นรถกู้ภัยรออีก 2 สัปดาห์ ที่ บ้านโป่ง ไฟไซเรน ร้านนี้คนแนะนำเยอะมาก ขอบคุณเจ้าของรถที่ลดราคาให้พิเศษมากๆ รถคันนี้จะสกรีนรูปและชื่อโม ส่วนจะมอบให้หน่วยงานใดขอปรึกษากันก่อนนะคะ #ไม่มีการรับบริจาคใดๆนะคะเพื่อป้องกันมิจฉาชีพแอบอ้าง"


นอกจากนี้ แอนนายังได้เผยถึงสภาพจิตใจของเบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม ที่ตอนนี้เดินทางไปพักใจอยู่กับเพื่อนที่เกาะพงันว่า เพิ่งได้โทรศัพท์คุยกับเบิร์ด ตอนนี้สภาพจิตใจ เบิร์ด ดีขึ้นแล้ว และบอกว่าตนเองยังคงต้องทำมาหากินอยู่ โดยเร็วๆ นี้ เบิร์ดกำลังเตรียมทำเสื้อออกมาขาย ซึ่งเป็นลายที่เขาเคยออกแบบกับแตงโม และ แตงโม เคยบอกว่า ลายนี้สวย ชอบลายนี้ เบิร์ดเลยตั้งใจทำออกมาขาย โดยจะทำออกมาแค่ 1000 ตัวเท่านั้น แอนนาก็ได้ถามเบิร์ด ไปว่า “ทำไมเบิร์ดไม่พรีออเดอร์ล่ะ เพราะเบิร์ดก็ทุนไม่มาก” เบิร์ดตอบกลับว่า “ไม่เอาแอนนา เราทำเท่าที่เราทำไหว” ซึ่งแอนนาก็บอกว่าตอนนี้ได้จองเสื้อเบิร์ดไปแล้ว 100 ตัว เพื่อเอาไปให้ FC ที่ทุนทรัพย์ไม่พอ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แอนนาทีวีพูล ,แตงโมนิดา

คุณอาจสนใจ