บันเทิง

'แอนนา' ยอมรับคิดน้อย ดรามาออกรายการดัง หากินกับ 'แตงโม' – 'เบิร์ด' โพสต์เลข 13 ขณะพักใจที่เกาะพะงัน

โดย thichaphat_d

21 มี.ค. 2565

16.1K views

แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทของแตงโม ภัทรธิดา ที่ล่าสุดกลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมา หลังรายการ คนอวดผี (ทางช่องเวิร์คพ้อยส์) ได้ปล่อยทีเซอร์รายการออกมา ซึ่งเป็นเทปที่แอนนา และฮิปโป 2 เพื่อนสนิทของแตงโม ไปร่วมรายการและได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของแตงโม ดาราสาวผู้ล่วงลับ

ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการมีการจุดธูปเรียกวิญญาณตามความเชื่อ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ในโซเชียล ถูกวิจารณ์ว่าหากินกับเพื่อนที่จากไปแล้ว รวมไปถึงเรื่องที่แอนนา รับแมวของแตงโมมาเลี้ยง ก็ถูกวิจารณ์ว่าเลี้ยงเพราะหิวแสง

จนในที่สุดแอนนา ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงพร้อมขอโทษถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นว่า

“เรื่องรายการคนอวดผีต้องยอมรับเลยว่า แอนนากับฮิปโ ปคิดน้อยไปจริงๆ สำหรับเรื่องนี้ ตอนนั้นเป็นช่วงแรกๆ ที่เกิดเรื่อง ซึ่งในสมองเราคือทำยังไงก็ได้ ให้เรื่องนี้ไม่เงียบ ก่อนจะมีประเด็นกับคุณแม่ แต่หลังจากที่คุณแม่ให้เราหยุด เราก็ไม่เคยรับสายโทรศัพท์นักข่าวท่านไหน นอกจากจะเลี่ยงไม่ได้จริงๆ รายการก็ถ่ายเท่าที่รับไว้ก่อนหน้า เงินทั้งหมดที่ได้มาก่อนหน้า  แอนนานำไปถวายโลงศพ

ส่วนเรื่องแมวใครจะมองว่าเราเลี้ยงเพราะหิวแสง ทุกคนพูดได้หมด แต่เชื่อว่าคนที่เข้ามาดูในไลฟ์จะเข้าใจอะไรมากกว่านั้น การเลี้ยงสัตว์ มันต้องเลี้ยงกันทั้งชีวิต แอนนาโทรปรึกษากับคุณหมอที่ดูแลน้องเรื่อยๆ พาไปตรวจสุขภาพ ดูแลไม่ต่างจากลูก อย่าเพิ่งตัดสินอะไร ในระยะเวลาสั้นๆ ดูกันไปนานๆ

ตอนแอนนามีลูก บางคน บอกว่ามีเพื่อคอนเท้นท์ เราห้ามความคิดคนยาก แต่แอนนารู้ตัวดี ว่าเราอยู่ในจุดไหน ต้องทำยังไง ใจเราเป็นคนแบบไหน เรารู้ตัวเราเสมอ

ส่วนเรื่องคดี เราติดตามกันตลอด ถามข่าวกันทุกวัน และเราจะไม่ปล่อยให้มันเงียบไปอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้ขอโทษที่ทำในสิ่งที่ผิดพลาดไปนะคะ เรื่องไหนผิดเรายอมรับ แต่ขอให้เชื่อเถิดค่ะ แอนนาและฮิปโปรักโมเพราะมิตรภาพระหว่างเรามันมีอะไรมากมายจริงๆที่ผ่านมา”

และล่าสุดแอนนา ได้โพสต์ภาพรถตู้มือสอง ที่เจ้าตัวซื้อมา เพื่อจะนำไปส่งมอบให้เป็นรถกู้ภัย เพื่อเป็นการทำบุญเนื่องในโอกาสที่แตงโม จากไปครบ 1 เดือน โดยตั้งใจจะสกรีนรูปและชื่อแตงโมบนรถคนนี้ เพื่อให้ทุกครั้งที่รถคันนี้ออกไปช่วยเหลือใคร จะได้มีคนไม่ลืมชื่อ ภัทรธิดา

ส่วนสภาพจิตใจของเบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม ตอนนี้เดินทางไปพักใจอยู่กับเพื่อนที่เกาะพงันว่า เพิ่งได้โทรศัพท์คุยกับเบิร์ด ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว และบอกว่าตนเองยังคงต้องทำมาหากินอยู่ โดยเร็วๆ นี้เบิร์ดกำลังเตรียมทำเสื้อออกมาขาย

ซึ่งเป็นลายที่เขาเคยออกแบบร่วมกับแตงโม และแตงโมเคยบอกว่าลายนี้สวย ชอบลายนี้ เบิร์ดเลยตั้งใจทำออกมาขาย โดยจะทำออกมาแค่ 1000 ตัวเท่านั้น

ทางแอนนาได้ถามเบิร์ดไปว่า “ทำไมเบิร์ดไม่พรีออเดอร์ล่ะ เพราะเบิร์ดก็ทุนไม่มาก” เบิร์ดก็ตอบกลับว่า “ไม่เอาแอนนา เราทำเท่าที่เราทำไหว” ซึ่งแอนนาบอกว่าตอนนี้ได้จองเสื้อเบิร์ดไปแล้ว 100 ตัว เพื่อเอาไปให้ FC ที่อยากได้แต่อาจจะมีเงินไม่พอ

ขณะที่เบิร์ด ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ขณะพักผ่อนที่เกาะพะงัน ซึ่งเป็นเลขโต๊ะเบอร์ 13 พร้อมกับเขียนข้อความเอาไว้ว่า “มาด้วยกันใช่มั้ย” และใส่อีโมติคอนเป็นรูปหัวใจสีขาว

ทั้งนี้เลข 13 ถือเป็นเลขประจำตัวที่เกี่ยวข้องกับแตงโม ทั้งเลขวันเกิดสาวแตงโม 13 กันยายน 2527 และยังเป็นเลขทะเบียนรถยนต์ของแตงโมด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/5XTHPheWBOE

คุณอาจสนใจ

Related News