บันเทิง

‘ขวัญ พิมพ์อัปสร’ เล่าเรื่องราวดีๆ ที่ได้ทำงานกับพ่อ ‘สรพงศ์ ชาตรี’

โดย sujira_s

17 มี.ค. 2565

612 views

‘ขวัญ พิมพ์อัปสร’ โพสต์ข้อความคิดถึงพ่อ ‘สรพงศ์ ชาตรี’ พร้อมเล่าย้อนวันดี ๆ ได้ทำงานร่วมกัน


เรื่องราวของขวัญ พิมพ์อัปสร ลูกสาวของพระเอกตลอดกาลผู้ล่วงลับ สรพงศ์ ชาตรี ซึ่งได้จากไปด้วยโรคมะเร็งปอด ในวัย 73 ปี โดยตอนนี้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลอยู่ที่ศาลากลางน้ำ วัดเทพศิรินทราวาส ซึ่งคืนนี้จะมีพิธีสวดพระอภิธรรมเป็นคืนสุดท้าย ในเวลา 19.00 น. จากนั้นครอบครัวจะเก็บศพไว้เป็นเวลา 100 วัน เพื่อรอกำหนดการพระราชทานเพลิงศพต่อไป

ล่าสุด ขวัญ พิมพ์อัปสรได้โพสต์ออกมาโพสต์ข้อความ คิดถึงพ่อ พร้อมเล่าย้อนไปถึงวันดีๆ ที่เคยได้มีโอกาสทำงานร่วมกับคุณพ่อว่า

“มองย้อนกลับไป ดีใจที่ได้มีโอกาสทำงานกับพ่อในละครที่เราเป็นผู้จัดหลายเรื่องเลย พ่อชอบถามเรื่องบท ตรงนี้มันคือยังไง ทำไม อะไร บลาๆ ทำให้มาตรฐานการทำงานเราตกไม่ได้เลย พ่อเปลี่ยนเสื้อผ้าไวมาก ไม่เคยให้ใครต้องรอ จะกินไรนอกเหนือจากที่กองมี คือเตรียมมาเอง ไม่เคยให้กองเดือดร้อน บทของพ่อจะถูกเราขยายให้ตัวใหญ่ แผ่นใหญ่ เพื่อให้พ่อเขียนนู่นนี่อะไรลงไปได้เยอะมากๆ ถ้าติดต่อเล่นเรื่องไหน ขอให้เป็นบทที่ให้ประโยชน์กับคนดูพ่อจะรับทันที ฯลฯ  

อีกมากมายที่การร่วมงานกับพ่อ ทำให้เราเหมือนเห็นเงาสะท้อนของตัวเองอยู่ในนั้น การจริงใจให้เกียรติงานและรักษาประโยชน์ของคนดูเป็นหลัก และความเป็นเจ้าหนูจำไมของเราที่คงได้มาจากพ่อเต็มๆนั่นแหละ เป็นเกียรติที่เคยได้ร่วมงานกันนะคะพ่อ


Cr.ภาพจากกองแม่อายสะอื้น ในภาพคือพ่อกำลังถามเรื่องบท ส่วนขวัญกำลังหาว่าไหนคือตรงที่พ่อถามหว่าา


 ปล.คิดถึงพ่อนะคะ…”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9Kh39x8dlQ4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สรพงศ์ ชาตรี ,ขวัญ พิมพ์อัปสร

คุณอาจสนใจ

Related News