บันเทิง

อาตมาห้ามเอง ‘หลวงพี่อุเทน’ ชี้แจงเป็นคนห้าม 'พุฒ-จุ๋ย' ไปงานไว้อาลัย 'แตงโม'

โดย sujira_s

17 มี.ค. 2565

10 views

‘หลวงพี่อุเทน’ วัดท่าไม้ โพสต์ชี้แจงเป็นคนห้าม 'พุฒ-จุ๋ย' ไปงานไว้อาลัย 'แตงโม'


ความคืบหน้าประเด็นดรามาของ 2 สามีภรรยา พุฒ - จุ๋ย กับการไม่ได้ไปร่วมงานไว้อาลัยแตงโม ภัทรธิดา หรือ แตงโม นิดา หลังจากที่ทั้งคู่ไปร่วมรายการแฉ และระหว่างนั่งรอเพื่อเข้ารายการ มดดำ คชาภา พิธีกรของรายการ ซึ่งกำลังอ่านข่าวแตงโมก็ได้โยนคำถามมาถามจุ๋ยว่า จะไปงานศพแตงโมไหม ซึ่งจุ๋ยตอบว่า ไม่ได้ไป เพราะไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง แต่ได้แสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น ขณะที่ดีเจพุฒไม่ได้ตอบอะไร ทำเพียงแค่พยักหน้า จนกลายเป็นประเด็นดรามาขึ้นมา ทั้งคู่ถูกมองว่าไร้น้ำใจ โดยเฉพาะพุฒซึ่งเคยร่วมงานกับแตงโมมาก่อน ก็เลยทำให้ทั้งสองคนก็ถูกทัวร์ลง ถูกคอมเม้นต์ต่อว่าอย่างหนัก


จนทั้งคู่ต้องออกมาไลฟ์ชี้แจงทั้งน้ำตา ถึงสาเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมพิธีไว้อาลัย ว่าเพราะอยากให้เวลาของคนสนิทกับแตงโมจริงๆ  อีกทั้งจุ๋ยก็กำลังเตรียมตัวมีน้อง จึงต้องเลี่ยงสถานที่ที่มีคนเยอะ ส่วนพุฒติดงานละคร  แต่ทั้งคู่ก็ได้แสดงความเสียใจไปตั้งแต่วันที่ทราบข่าวการจากไปของแตงโมแล้ว และต่อมา มดดำ คชาภา พิธีกรรายการแฉ ที่เป็นถาม พุฒ – จุ๋ย ในรายการ ก็ได้ออกมาขอโทษที่เป็นต้นเหตุให้พุฒ-จุ๋ย ต้องโดนด่า


ล่าสุด หลวงพี่อุเทนแห่งวัดท่าไม้ ที่ พุฒ – จุ๋ย นับถือ ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวด้วย โดยบอกว่าเป็นคนที่ห้ามทั้งคู่ไม่ให้ไปงานอวมงคลต่างๆ ในช่วงที่กำลังเตรียมตัวตั้งครรภ์ โดยหลวงพี่อุเทน ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเพจของวัดท่าไม้ บอกว่า


“#ขอประกาศข่าวชี้แจงที่ทั้งสองท่าน ไม่ได้ไปร่วมงานไว้อาลัย คุณโยมแตงโม‼️

เป็นเพราะอาตมาเอง เพราะทั้งสองเป็นลูกศิษย์ ได้มาปรึกษาเรื่องการมีบุตร กับทางอาตมากับทางคุณหมอซึ่งตรงกันพอดี จึงได้กำหนดวันไปให้ ซึ่งการเตรียมตัวและขั้นตอนหลังจากพบแพทย์แล้วผ่านขั้นตอนต่างๆมาแล้วคิดว่า ทุกคนที่เป็นแม่คนคงเข้าใจทราบดี ต้องนอนพัก #ตามโบราณก่อนว่าไม่ให้บอกเรื่องการตั้งครรภ์หรือมีจะเริ่มลูกต้องรอ3เดือนก่อนจึงไม่สามารถไปงานพิธีไว้อาลัยคุณโยมแตงโมได้


อาตมาเห็นข่าว จึงได้ชี้แจ้งมา ถ้าผิด อาตมาผิดเองนะลูก อาตมาบอกเอง ช่วงมีบุตรขอว่าอย่าพึ่งไปงานศพเลย ให้ตั้งจิตกรวดนำแผ่เมตตาสวดมนต์ใส่บาตรอุทิศบุญไปให้ก็ถึงเหมือนกัน ทั้งพี่พุฒิพี่จุ๋ยเป็นคนจิตใจดีมากๆ งดงามมากๆ


อาตมาขอโทษแทนเขาสองคนและทุกท่านทุกคนด้วย เห็นข่าวทั้งสองคนเสียใจมากร้องไห้ น่าสงสารมากๆ อาตมาโทรคุยปลอบใจให้ธรรม ให้สติ ถ้าอาตมาไม่ห้ามไป ไม่ห้ามพูดคงไม่เป็นเรื่อง เข้าใจผิดบานปลายขนาดนี้ และที่สำคัญคือดีเจพุฒพึ่งเกิดอุบัติเฉียดตายมา ยังเจ็บขาเจ็บหลังอยู่ พึ่งเอ็กซเรย์ แต่ปิดข่าวไว้ ถ้าทุกคนเห็นภาพเหตุการณ์นั้น ทุกคนต้องนึกว่าไม่รอดแน่ๆ ต้องตายแน่อาตมาเห็นยังตกใจปิดตาหนีเลย‼️ แต่เขาเก็บฝืนอาการไว้ ไม่ยอมบอกใคร แอบไปโรงพยาบาลคนเดียว

#หลวงพี่อุเทน วัดท่าไม้ ยืนยันด้วยสัจจริง”

คุณอาจสนใจ

Related News