บันเทิง

‘นิก คุณาธิป’ เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด หลังโดนทัวร์ลงเพราะถูกเข้าใจว่าเข้าข้าง ‘กระติก’

โดย sujira_s

16 มี.ค. 2565

656 views

‘นิก คุณาธิป’ ไม่ทนแล้ว! เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด หลังถูกทัวร์ลงเพราะถูกเข้าใจว่าเข้าข้าง ‘กระติก’  ลั่นไม่เอาไหว้สวยรวยกระเช้า-รู้เท่าไม่ถึงการณ์


เรื่องราวของนิก คุณาธิป ซึ่งล่าสุดกลายเป็นประเด็นขึ้นมา หลังจากเจ้าตัวได้ไปร่วมพิธีไว้อาลัยอดีตแฟนสาว แตงโม ภัทรธิดา หรือ แตงโม นิดา วันสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  และวันนั้นนักข่าวก็ได้สัมภาษณ์นิกถึงการจากไปของแตงโม เจ้าตัวก็บอกว่า รู้สึกเสียใจ และรู้สึกช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสงสัยในเรื่องของคดีเหมือนๆ กับทุกคน เพราะเหตุการณ์ดูไม่ปกติ และเห็นด้วยกับการที่คุณแม่ตัดสินใจอายัติศพ เพราะจะทำให้เรื่องที่หลายคนสงสัยมีความชัดเจนขึ้นมา

นอกจากนี้ นิกยังได้พูดถึงกระติก ผู้จัดการของแตงโม ในสมัยที่ตนเองยังคบหากับแตงโม ว่า เท่าที่สัมผัสได้ แตงโมรักกระติกมาก และ กระติกก็รักแตงโม แต่กลายเป็นว่าถูกเข้าใจว่าเป็นการพูดเข้าข้างกระติก จนทำให้มีทัวร์ไปลงที่นิกหนักมาก จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ชี้แจงว่า



“ทัวร์ลงอีกเเล้วกระติกเป็นคนน่ารัก ! คือ นี่ไม่ได้เข้าข้างกระติกอะไรเลยนะ  

- นักข่าว สัมภาษณ์ว่า จากที่เคยสัมผัสกระติกมาตอนอยู่กับโมมาเป็นไง(มันคืออดีตนะ)เพราะ ไม่ได้เจอกันตั้งเเต่จบความสัมพันธ์กันทั้งโมและกระติก

- นักข่าวถามว่า ณ ตอนนั้น เค้าเป็นคนยังไง (ณ ตอนนั้น)  

ก็ตอบตามความจริง ถ้าใครเคยเห็นผมสัมภาษณ์ผมไม่เคยเข้าข้างกระติกนะ ผมพูดด้วยซ้ำว่า ทำไมเพื่อนสนิทกันขนาดนี้ไม่อยู่ตามหา ณ วันเกิดเหตุ

ส่วนตอนนี้ผมก็รู้สึกเหมือนทุกๆคนเเหละ เเต่ไม่อยากพูดอะไร ไม่ได้อยากเเสดงความคิดเห็นเพราะ อะไรก็ดราม่าไปหมด อยู่เฉยๆก็โดน ลองฟังดีๆ ละคิดตามอย่าอ่านเเต่พาดหัวข่าว”


ซึ่งแม้นิกจะออกมาชี้แจงแล้ว แต่ดูเหมือนว่าทัวร์ก็ยังไม่หยุดลง จนทำให้นิกต้องออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการประกาศเตรียมเดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด โดยการโพสต์ ภาพข้อความที่แคปมา จำนวนหลายภาพข้อความ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “ด่าคนอื่นเสียๆ หายๆ ก็รับผลที่จะตามมานะครับ #ไหว้สวยรวยกระเช้า #รู้เท่าไม่ถึงการ ไม่เอานะ”


และยังโพสต์ต่ออีกว่า “รบกวน ถ้าฟ้องโดนใคร ไม่ต้องมารยาทดี เพราะเท่าที่ดูมารยาททราม ขอบคุณครับ ปล. ขอโทษคนในเฟสด้วยนะครับ ถ้าคำพูดผมดูเเรง เเต่บอกเลยสิ่งที่ผมโดนมันเเรงกว่า…  ไม่เคยเเย่กับใครก่อน”


และล่าสุด นิกก็ได้โพสต์ชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยบอกว่า


“โพสต์สุดท้ายในเรื่องนี้ เอาจริงๆ คือตั้งเเต่มีดราม่าเรื่องนี้ โกรธมาก โกรธว่า นี่เราทำอะไรผิด สัมภาษณ์ผิดพลาดยังไง


ตอบเป็นกลางที่สุด ไม่อยากว่าใคร ในเมื่อนักข่าวถามว่า ณ ตอนนั้น กระติกเป็นคนยังไง เราก็ได้ตอบตามความเป็นจริง ณ ตอนนั้น(เพราะมันคือเรื่องอดีต)


ส่วนปัจจุบัน ผ่านมา 2 ปีเเล้ว เราไม่ได้มีความรู้จักสนิทสนมเหมือนเมื่อก่อน ตั้งเเต่จบความสัมพันธ์กับโม ถึงเเม้เราจะรู้สึกตำหนิกระติกหรืออะไร เราเลือกที่จะไม่พูดดีกว่า


เราผิดเองที่คาดหวังว่า คนจะเปิดใจดูให้เข้าใจมากกว่าอ่านพาดหัวข้อ ละตัดสินว่า เข้าข้างกัน? นู้นนี่นั่น ทั้งที่ความเป็นจริงมันไม่ใช่ คนที่คิดลบไว้ก่อนลองเปิดใจน่าจะเข้าใจนะครับ”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zor5NITErvo

คุณอาจสนใจ

Related News