บันเทิง

‘แชมป์ ชนาธิป’ มั่นใจช่วยให้คุณพ่อชนะคดี หลังประสบอุบัติเหตุบาดเจ็บสาหัส

โดย sujira_s

16 มี.ค. 2565

175 views

‘แชมป์ ชนาธิป’ มั่นใจหลักฐานที่มีจะช่วยให้คุณพ่อชนะคดี หลังประสบอุบัติเหตุจนอาการสาหัส พร้อมเผยอาการคุณพ่อดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังระแวงเวลานั่งรถเพราะยังภาพเหตุการณ์ยังฝังใจ


เรื่องราวของแชมป์ ชนาธิป เมื่อวานนี้ (15 มี.ค.65) ก็ไปร่วมงานเปิดตัวหนัง ‘พี่นาค 3’ รอบกาล่า ซึ่งภาคนี้แชมป์ รับบทเป็นพี่นาค


โดยงานนี้ แชมป์ยังได้อัพเดทคดีของคุณพ่อ หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2563 จนเป็นเหตุให้คุณพ่อไม่สามารถกลับมาเดินได้เหมือนเดิม และถูกอัยการสั่งฟ้องพ่อในข้อหา ขับรถโดยประมาท แต่ครอบครัวของแชมป์ ก็ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมจะสู้จนถึงที่สุด


ซึ่งแชมป์ได้เผยว่า ตอนนี้คดีอยู่ในขั้นตอนการสืบพยาน และคาดว่าศาลจะตัดสินในเดือนสิงหาคมนี้ ตอนนี้ก็กำลังหาหลักฐานเพิ่มเติมมายืนยันว่า คุณพ่อไม่ได้ขับรถโดยประมาทจริงๆ ซึ่งส่วนตัว แชมป์ค่อนข้างมั่นใจว่าจะสามารถชนะคดีได้ ส่วนอาการของคุณพ่อก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่คงไม่สามารถกลับมาหายได้ 100 % แต่คุณพ่อก็ขยันทำกายภาพบำบัดอยู่เรื่อยๆ ตอนนี้ก็กำลังฝึกเดินด้วยไม้เท้า 3 ขาอยู่ ส่วนอาการทางสมองหลังผ่าตัดตอนนี้ก็หายเป็นปกติแล้ว แต่สิ่งที่ต้องระวังคือ ต้องระวังเรื่องการหกล้ม เพราะคุณพ่ออายุ 73 แล้ว ถ้าเกิดพลาดล้มขึ้นมา อาการก็น่าจะหนัก


แชมป์ยังบอกอีกว่า หลังจากคุณพ่อประสบอุบัติเหตุ ก็ทำให้คุณพ่อมีความระแวงและวิตกทุกครั้งเวลานั่งรถ คอยบอกให้ขับช้า และสังเกตได้ว่าถ้าช่วงไหนที่ขับรถเร็ว คุณพ่อจะมีลักษณะระแวง คอยช่วยมองกระจก และเท้าก็เหมือนคอยช่วยเหยียบเบรกอยู่ตลอดเวลา ทำให้ตอนนี้เวลาคุณพ่อนั่งรถไปด้วยก็จะขับกันช้ามากๆ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/5ejtMdb5Vs8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แชมป์ ชนาธิป

คุณอาจสนใจ

Related News