บันเทิง

'พุฒ - จุ๋ย' ชี้แจงทั้งน้ำตา ประเด็นดรามา ไม่ไปร่วมงานไว้อาลัย 'แตงโม

โดย sujira_s

16 มี.ค. 2565

474 views

'พุฒ - จุ๋ย' ไลฟ์สดทั้งน้ำตา หลังเจอดราม่า ไม่ไปงานไว้อาลัย 'แตงโม' เพราะไม่เคยร่วมงานกัน


เรื่องราวของดีเจพุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ที่ได้ไปออกรายการแฉ เมื่อวันพฤหัสบดี 10 มี.ค.65 ขณะกำลังรอเข้ารายการ ช่วงหนึ่งมดดำ คชาภา ซึ่งกำลังอ่านข่าว แตงโม ภัทรธิดา หรือ แตงโม นิดาได้ถามจุ๋ยขึ้นมาว่า ไปงานศพแตงโมไหม


โดย จุ๋ย ตอบว่า ไม่ได้ไป เพราะว่าจุ๋ยไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง แต่ว่าแสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น ขณะที่ดีเจพุฒ ไม่ได้ตอบว่าอะไรเพียงแต่พยักหน้า กลายเป็นดราม่างานเข้า โดยเฉพาะกับ ดีเจพุฒ ชาวเน็ตเข้ามาดราม่าคอมเมนต์ต่างๆ นานา ว่าเคยร่วมงานกันก่อนแตงโมเสียชีวิต กลายเป็นดราม่า


ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (15 มี.ค.) จุ๋ย วรัทยา และ พุฒ พุฒิชัย ก็ได้แถลงข่าวผ่านทางไอจี ทั้งน้ำตา บางคนแช่งให้ไปตาย โดยทั้งคู่ก็ได้อธิบายถึงสาเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมพิธีไว้อาลัย แต่ก็รู้สึกเสียใจกับการจากไปของแตงโม


โดยจุ๋ยบอกว่า ทุกอย่างเป็นการเข้าใจผิด เพราะไม่ได้อธิบายให้ละเอียดจึงนำมาซึ่งดราม่า เพราะหลังจากได้ยิน มดดำบอกว่าพิธีศพของแตงโม งดรับพวงหรีด เจ้าตัวจึงตกใจเพราะได้สั่งพวงหรีดให้ส่งไปที่พิธีศพ เลยได้หันไปบอกผู้จัดการส่วนตัวให้สั่งยกเลิก จังหวะเดียวกับที่ มดดำ ส่งคำถามมาที่ตนพอดี และด้วยเหตุผลที่ไม่เคยร่วมงานกัน จึงได้ตอบไปตามความจริง โดยไม่ได้อธิบายรายละเอียด ที่จริงแล้ว จุ๋ย และ พุฒ ก็เสียใจกับการเสียชีวิตของแตงโมว่า เธอเองก็เสียใจและอินกับข่าวการเสียชีวิตของแตงโม ไม่ต่างจากทุกคน เพราะตนก็ชื่นชมที่แตงโมเป็นผู้หญิงแกร่ง เป็นคนกตัญญูและสู้ชีวิต


และอีกหนึ่งเหตุผลที่จุ๋ย และพุฒไม่ไปร่วมพิธีไว้อาลัย เพราะเธออยู่ในกระบวนการเตรียมตั้งครรภ์ ซึ่งแพทย์ได้ขอให้เธอไม่ไปร่วมในงานต่างๆ ที่มีคนรวมตัวกันเกิน 100 คนขึ้นไป เพราะหากติดเชื้อ สิ่งที่เธอเตรียมการมาทั้งหมด คือสูญเปล่า


ด้านพุฒบอกว่า ตนเองไม่ได้อธิบาย เพราะเข้าใจว่าพิธีกรจะถามพุฒต่อ และจะเป็นคนอธิบาย เพราะ พุฒ เคยร่วมงานกับ แตงโม ในเรื่อง “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” และตัวตนเองก็ติดงานถ่ายละคร และใกล้ชิดกับจุ๋ยจึงต้องระวังเรื่องการเจอคนเยอะๆ เพราะเตรียมตัวจะมีทายาทร่วมกัน


โดยจุ๋ยบอกว่า เรื่องนี้ทำให้เครียดและกระทบกระเทือนจิตใจ ทั้งๆ ที่แพทย์สั่งห้ามเครียด และขอให้ทุกคนมีสติก่อนจะพิมพ์ข้อความด่าว่าใคร ทั้งๆ ที่ไม่ทราบที่มาที่ไปของเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ถือโทษโกรธ ให้อภัยคนที่คอมเมนต์ให้อโหสิกรรม


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/AT4f46YZApQ

คุณอาจสนใจ