บันเทิง

ช่อง 3 ร่วมเป็นเจ้าภาพ พิธีสวดพระอภิธรรม ‘สรพงศ์ ชาตรี’ คืนที่ 4

โดย sujira_s

15 มี.ค. 2565

866 views

บรรยากาศพิธีสวดพระอภิธรรมศพพระเอกตลอดกาลผู้ล่วงลับ สรพงศ์ ชาตรี ที่ศาลากลางน้ำ วัดเทพศิรินทราวาส ราชวรวิหาร ซึ่งเมื่อคืนนี้จัดขึ้นเป็นคืนที่ 4 โดยมีสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นเจ้าภาพร่วมกับหน่วยงานต่างๆ อีกมากมาย มีผู้บริหารช่อง 3 คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย , คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย พร้อมด้วยทีมผู้จัดละครและนักแสดง ไม่ว่าจะเป็น คุณชายอดัม หม่อมเจ้าเฉลิมชาตรี ยุคล , แม่หนู สรวงสุดา , แม่ก้อย ทาริกา , ปิ่น ณัฏฐนันท์ , กอบสุข , พิสมัย วิไลศักดิ์ , ตุ๊ก ดวงตา , อดีตภรรยา โย ทัศน์วรรณ , ฉลอง ภักดีวิจิตร , ผู้พันเบิร์ด พันโทวันชนะ สวัสดี , เต๋า สมชาย , เชอรี่ เข็มอัปสร , เต้ย พงศกร และอีกมากมาย  



รวมถึงบุคคลในแวดวงการเมือง ทั้งคุณชวน หลีกภัย , นายอิทธิพล คุณปลื้ม , กร ทัพพะรังสี ก็ได้เดินทางไปร่วมไว้อาลัยพระเอกตลอดกาลด้วย ขณะที่ดวงเดือน จิไธสง ภรรยาของอาเอก สรพงศ์ รวมถึงลูกสาวขวัญ พิมพ์อัปสร ก็ยังคงอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ


ขณะที่ 2 นักแสดง สุพรรษา เนื่องภิรมย์ และ เชอร์รี่ เข็มอัปสร ซึ่งเคยได้มีโอกาสร่วมแสดงทั้งหนังและละครกับเอก สรพงศ์ ชาตรี โดย ษา สุพรรษา เผยว่า เอก สรพงศ์เป็นพระเอกคนแรกในชีวิตการแสดงกับภาพยนตร์เรื่อง “ไผ่สีทอง” ตั้งแต่ตอนที่ตนเองเข้าวงการตอนอายุ 17 ปี และหลังจากนั้นก็ยังได้มีโอกาสเล่นหนังด้วยกันอีกหลายเรื่อง จนยกให้เอก สรพงศ์ เป็นครูที่คอยสอนเรื่องการแสดง จนทำให้ทุกคนได้รู้จักสุพรรษา เนื่องภิรมย์ ในวันนี้ ขณะที่เชอรี่ เข็มอัปสรซึ่งเคยได้เล่นหนังกับเอก สรพงศ์ 1 เรื่องและละคร 2 เรื่อง ซึ่งส่วนใหญ่ต้องไปถ่ายทำกันกลางป่าที่ต่างจังหวัด ก็ทำให้ได้เห็นความเรียบง่ายของเอก สรพงศ์ และยังเป็นคนที่คอยทำให้บรรยากาศในกองถ่ายสนุกสนานอีกด้วย  ถือเป็นต้นแบบในการแสดงของนักแสดงทุกคนในวงการก็ว่าได้


โดยพิธีสวดอภิธรรม เอก สรพงศ์ ชาตรี จะมีจนไปถึงวันที่ 17 มีนาคม เวลา 19.00 น. จากนั้นก็จะทำการบรรจุศพเป็นเวลา 100 วัน เพื่อรอกำหนดการพระราชทานเพลิงศพต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fNIOA9QLz4w

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สรพงศ์ ชาตรี ,เอก สรพงศ์ ชาตรี

คุณอาจสนใจ

Related News