บันเทิง

'โอบามา' ติดโควิด ด้าน 2 คนดังในไทย 'ญาญ่า-แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่' โพสต์แจ้งติดเชื้อ

โดย thichaphat_d

15 มี.ค. 2565

148 views

อดีตประธานาธิบดีบารัค โอบามา ของสหรัฐฯ เผยว่า ติดเชื้อโควิด-19 โดยมีอาการป่วยเล็กน้อย หลังมีอาการเจ็บคอเมื่อ 2-3 วันที่แล้ว ขณะที่ นางมิเชล โอบามา ภริยา มีผลตรวจเป็นลบ โชคดีที่ทั้งคู่ ได้รับวัคซีนครบสามเข็มแล้ว พร้อมย้ำให้ทุกคนไปรับวัคซีนโดยเร็ว

ขณะที่คนดังในไทย นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวหลังได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ เดินทางกลับจากไปทำงาน ที่ประเทศฝรั่งเศส โดยระบุว่า

"หลังจากที่ญาญ่าได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 ญ่าได้รับเข้าการตรวจหาเชื้อด้วยวิธี RT-PCR ผลตรวจออกมาว่าพบเชื้อ COVID-19 คุณแม่ได้แจ้งทุกๆ ท่านที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว และต้องขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ"

รวมถึงว่าที่คุณแม่ แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน ก็ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด 19 โดยได้โพสต์รูปผลตรวจ ATK และผลตรวจ PCR  พร้อมเขียนข้อความบอกว่า  

“I failed this season… คุณไม่ได้ไปต่อค่ะ สถานีต่อไป รพ.!! ติดตอนไหนไม่พีคเท่าติดตอนท้อง แม๊!! #HelloOmicron #25weekspregnant” ซึ่งตอนนี้แนนนี่ได้เข้าสู่กระบวนการรักษาแบบ Home Isolation เรียบร้อยแล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/MCowAK37uV4

คุณอาจสนใจ

Related News