บันเทิง

'เบิร์ด' เผยรอยยิ้มแรก พร้อมหอบดอกไม้จากพิธีไว้อาลัย มาวางให้ 'แตงโม' ที่ท่าเรือ

โดย thichaphat_d

15 มี.ค. 2565

18.9K views

เรื่องราวของ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของแตงโม นิดา ดาราสาวผู้ล่วงลับ โดยตลอดงานพิธีไว้อาลัยแตงโม ทั้ง 3 วัน เบิร์ดยังคงอยู่ในอาการเสียใจและยังร้องไห้อยู่ทุกวัน

ล่าสุดเมื่อวานนี้หลังจากเสร็จงานพิธีไว้อาลัย เบิร์ดได้โพสต์สตอรี่ เป็นภาพที่ได้นำช่อดอกไม้จากพิธีไว้อาลัยมามอบให้ แตงโมที่ท่าเรือ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า

“เอาดอกไม้ที่งานพิธีไว้อาลัยแบ่งมาส่วนหนึ่ง เอามาให้โมนะ …เธอเห็นมั้ยว่ามีคนรักโมมากๆ คนรักโมเยอะเลย”

นอกจากนี้ในอินสตาแกรม ‘เบิร์ด’ ยังได้โพสต์ภาพของตัวเองกับแตงโมที่ไปร่วมงานวันเกิดรุ่นพี่สนิท พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “จุดเริ่มต้น…ของเรา2คน”

และเมื่อวานนี้ในไอจีสตอรี่ของคุณเซ้ง เพื่อนสนิทของเอ ศุภชัย ได้โพสต์คลิปที่เบิร์ดไปลาพี่เซ้งก่อนจะไปเกาะพะงัน ซึ่งในคลิปคุณเซ้ง ได้พูดคุยหลอกล้อกับเบิร์ด ทำให้ทุกคนได้เห็นรอยยิ้มของเบิร์ด แบบนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งเบิร์ดได้รีโพสต์คลิปดังกล่าวในสตอรี่ของตัวเองด้วย

ขณะที่บรรยากาศที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ซึ่งเป็นจุดที่นำร่างของแตงโมขึ้นมาจากแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้มีประชาขน และกลุ่มแฟนคลับ นำดอกไม้วางไว้อาลัย โดยนำไปวางไว้ที่โป๊ะเรือ และด้วยปริมาณ แฟนคลับและประชาขนจำนวนมาก ทำให้ทีดอกไม้สะสมจำนวนมากเช่นกัน และจุดที่วางดอกไม้ที่โป๊ะเรือ เสี่ยงอาจเกิดอันตรายได้

วานนี้ เจ้าหน้าที่เจ้าท่าภูมิภาคสาขานนทบุรี และเจ้าหน้าที่เทศบาลนครนนทบุรี รวมถึงชาวชุมชนพิบูลย์สงคราม 1 ช่วยกันเก็บดอกไม้ไว้อาลัยแตงโม เพื่อจัดระเบียบ

โดยนายอำนาจ สอนหมวก ผู้อำนวยการสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขานนทบุรี บอกว่า ตอนนี้จำนวนดอกไม้ที่ประชาชน และ แฟนคลับมาวางดอกไม้ไว้อาลัยดาราสาวมีจำนวนมาก จึงจำเป็นต้องจัดระเบียบพื้นที่ ให้โป๊ะเรือสามารถใช้ในการขึ้นลงเรือได้ตามปกติ และเพื่อความปลอดภัยกับผู้ที่มาวางดอกไม้ไว้อาลัยด้วย ซึ่งดอกไม้ที่เหี่ยวแห้งเน่าเสีย ก็จะเอาไปทิ้ง

ส่วนดอกไม้ที่ยังสดอยู่เจ้าหน้าที่ได้ย้ายมาไว้ที่ศาลาท่าเรือแทน ซึ่งจะมีความปลอดภัยกว่า และเทศบาลนครนนทบุรีก็จะทำความสะอาดโป๊ะเรือและบริเวณโดยรอบ เพื่อรองรับประชาชนและแฟนคลับที่จะเข้ามาไว้อาลัยดาราสาว และทางชุมชนพิบูลย์สงครามก็จะทำป้ายประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนและแฟนคลับวางไว้ที่ศาลาแทน ไม่ต้องลงไปวางดอกไม้ที่โป๊ะเรือเหมือนก่อนหน้านี้

และตลอดทั้งวันยังมีแฟนคลับทยอยมาวางดอกไม้ไว้อาลัยกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีทั้งคนไทยแล้ว และยังมีชาวต่างชาติทั้งอินโดนิเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ บรูไน และฟิลิปปินส์


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/yNfXI8BEhVY


คุณอาจสนใจ

Related News