บันเทิง

ส่งวงจรปิดให้ ตร.แล้ว ตามตัวคนฉกกระเป๋าหรู 'ใบเตย' กลางงานอาลัย 'แตงโม'

โดย thichaphat_d

15 มี.ค. 2565

1.9K views

มีกรณีของ ใบเตย สุธีวัน หรือใบเตย อาร์สยาม ที่ได้เดินทางไปร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา ณ คริสตจักรเสรีภาพ ในคืนสุดท้าย ซึ่งใบเตยได้ถือกระเป๋าแบรนด์เนม Dior ใบสีชมพูเล็กๆ ไปร่วมงาน และยังได้ถือถ่ายภาพอยู่ในงาน สำหรับกระเป๋ารุ่นนี้ มูลค่าเกือบ 2 แสนบาท

ปรากฎว่าเจ้าตัวได้ไปเข้าห้องน้ำ และลืมวางไว้ พอรู้ตัวกลับเข้าไปหาก็ไม่เจอแล้ว ซึ่งภายในงานก็ได้ประกาศตามหา รวมถึง 'โบ สุรัตนาวี' หรือ โบ TK ก็ได้ออกมาโพสต์ประกาศช่วยตามหา ผ่านไอจี ขอให้คนที่หยิบไปส่งคืน และได้ส่งภาพจากกล้องวงจรปิดให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

"ขออนุญาตโพสต์ภาพกระเป๋าน้องใบเตย ที่วางลืมไว้ในห้องน้ำ ที่งานไว้อาลัยนะคะ ตอนนี้ได้มอบภาพวงจรปิดให้ตำรวจเรียบร้อยแล้ว หลายมุมเลย กล้องใหม่ชัดมากค่ะ ถ้าใครหยิบไปนำมาคืนที่ คริสตจักรเสรีภาพนะคะ รวมถึงของข้างในด้วยนะคะ ของไม่ใช่ของเรา ผิดกฎหมายนะคะ"

ซึ่งล่าสุด โบเผยว่า ยังไม่มีความคืบหน้า แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบแล้ว

ขณะที่ทางใบเตย เผยว่า ยังไม่เจอกระเป๋า แต่ก็ทำใจไปแล้ว ที่หายไปก็เพราะสะเพร่าเอง คือไปลืมไว้ในห้องน้ำ กว่าจะรู้ตัวก็ผ่านไปนานมากแล้ว กลับเข้าไปดูก็ไม่เจอแล้ว ส่วนสิ่งของในกระเป๋าที่มี แค่สเปรย์แอลกอฮอล์ กุญแจรถ แล้วก็เงินจำนวนหนึ่งไม่เยอะมาก ตั้งใจจะเอามาทำบุญ โดยตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร เป็นเพราะเราสะเพร่าของตัวเอง ไม่ได้มีใครมาขโมยไป

สำหรับกระเป๋า ดิออร์ ของใบเตย รุ่นที่หาย Micro Lady Dior ราคาอยู่ที่แสนต้นๆ ราวๆ 110,000 -130,000 บาท ซึ่งคาดว่าคนที่เข้าไปในห้องน้ำต่อ น่าจะเอาใส่ในกระเป๋าใบใหญ่ออกไปอีกที เพราะใบเล็กมาก ทำให้หลุดรอดสายตาไปได้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nvb3zl24Xg4

คุณอาจสนใจ

Related News