บันเทิง

‘เกรท วรินทร’ แอบเขิน คนสมัครเป็นลูกสะใภ้ ‘เจ๊กุ้ง’ ยันโสดสนิท ยังไม่อยากมีแฟน

โดย nicharee_m

11 มี.ค. 2565

580 views

‘เกรท วรินทร’ เล่าอาการหลังป่วยโควิด พร้อมเปิดใจหลัง ‘เจ๊กุ้ง’ ประกาศรับสมัครลูกสะใภ้พร้อมให้ทอง 40 บาท ยืนยันตอนนี้โสดสนิท และยังไม่อยากมีแฟน

พระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ที่เพิ่งหายป่วยโควิด และสามารถกลับมาใช้ชีวิตและกลับมาทำงานได้ตามปกติแล้ว  ซึ่ง เกรท ก็เล่าให้ฟังว่าอาการของตัวเองไม่ได้หนักมาก มีไข้แค่วันเดียว แต่มีอาการเจ็บคอ และไม่ได้กลิ่นอยู่ประมาณ 4 - 5 วัน ก็รักษาตัวอยู่ที่บ้าน มีคุณหมอคอยโทรศัพท์มาอัพเดทอาการทุกวัน

ส่วนผลเอ็กซ์เรย์ปอด ก็ไม่พบว่าเชื้อลงปอด ซึ่งก็เชื่อว่าการฉีดวัคซีนมาส่วนทำอาการไม่หนักมากด้วย  ซึ่ง เกรท ยอมรับว่ากลัวอาการลองโควิดเหมือนกัน เพราะตนเองก็เสพข่าวเยอะ แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีอาการผิกปกติอะไร ซึ่งตอนที่ป่วยก็คอยอัพเดทอาการกับชาวแก๊งค์คนดีที่ไหนคนอื่นๆ ที่ติดเชื้อในช่วงเดียวกันอยู่ตลอด

นอกจากนี้ เกรท ยังเผยถึงข้อสงสัย เรื่องใครเป็นคนถ่ายรูปให้ ทั้งๆ ที่เจ้าตัวบอกมาตลอดว่าอยู่บ้านคนเดียว เกรท ก็ตอบชัดเลยว่าใช้ขาตั้งกล้อง ไม่ได้มีใครถ่ายให้จริงๆ

ส่วนที่ เจ๊กุ้ง ได้ประกาศตามหาลูกสะใภ้ โดยจะยกทองหนัก 40 บาทให้นั้น เกรท ก็บอกว่า จริงๆ เป็นคอนเทนต์ของร้าน พร้อมยอมรับว่ามีคนส่งมาสมัครจริงๆ ก็รู้สึกขอบคุณ แต่ก็รู้สึกเขินมากเหมือนกัน ส่วนที่เพื่อนๆ แซวกันว่า เกรท อาจจะโสดไม่จริง แค่ยังไม่ได้เปิดตัว เกรท ก็ประกาศชัดเลยว่าโสดจริงๆ คนคุยก็ไม่มี ตอนนี้ยังไม่เลือกใคร เพราะตอนนี้ยังไม่ได้อยากจะมีแฟน 


นักข่าวก็ถามว่า แล้วเวลาไปไหนมาไหนกับเพื่อนๆ คนอื่นที่มีแฟน ไม่รู้เหงาเหรอ ? เกรท ก็บอกว่าไม่เหงา แต่รำคาญและหมั่นไส้มากกว่า และรู้สึกดีที่ได้เห็นเพื่อนคลั่งรัก โดยเฉพาะ บอย ปกรณ์ ที่ดูคลั่งรักมากที่สุด ชนิดที่ไม่ค่อยตอบไลน์เพื่อน โทรไปก็สายไม่ว่างตลอด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/BGDXp4W9Cvc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เกรทวรินทร

คุณอาจสนใจ

Related News