บันเทิง

‘เบิร์ด’ ร่วมเตรียมงานพิธีไว้อาลัย ‘แตงโม’ ส่งนางฟ้ากลับสู่สรวงสวรรค์

โดย nicharee_m

11 มี.ค. 2565

91 views

โบ สุรัตนาวี , โม อมีนา และ เบิร์ด ร่วมเตรียมงานพิธีไว้อาลัย ในคอนเซ็ปต์ส่ง ‘แตงโม’ กลับสู่สรวงสวรรค์

บรรยากาศการเตรียมงานพิธีไว้อาลัย ‘แตงโม นิดา’ ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงเย็นวันนี้ และจะมีไปจนถึงวันที่ 13 มีนาคม เวลา 18.30 -20.30 น.ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ โดยมี เอ ศุภชัย และ อั้ม พัชราภา เป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายเพื่องาน แตงโม ครั้งนี้ทั้งหมด

โดยการเตรียมเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ตรงบริเวณโถงด้านล่าง ชั้น 1 มีการจัดทำเป็นซุ้มดอกไม้ (ดอกไม้แห้ง) พร้อมภาพถ่ายของ แตงโม ที่คุณแม่ของ แตงโม เป็นคนเลือกจำนวน 3 รูป และยังมีการเตรียมจุดสำหรับตรวจ ATK สำหรับแขกที่ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานผ่าน QR Code ไว้เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะขึ้นไปร่วมงานที่บริเวณชั้น 3 ของคริสตจักร

ซึ่งเมื่อวานนี้ ก็มี โบ สุรัตนาวี , โม อมีนา รวมถึง เบิร์ด แฟนหนุ่มของ แตงโม  ก็ได้มาร่วมเตรียมงานพิธีไว้อาลัยให้กับ แตงโม ด้วย โดย โบว์ เผยว่า บรรยากาศพิธีไว้อาลัยได้ถูกจัดออกมาในคอนเซ็ปต์ ส่งแตงโมสู่สวรรค์ ซึ่งนอกจากซุ้มดอกไม้พร้อมภาพถ่ายของ แตงโม ที่บริเวณชั้น 1 แล้ว ที่บริเวณงานด้านบน ก็ได้จัดเป็นม่านสวยงาม มีเมฆ มีลูกโป่ง บรรยากาศเหมือนอยู่บนสวรรค์ ส่วนโทนสีที่จัดในงาน ก็เป็นโทนสีที่ แตงโม เคยบอกว่าจะใช้เป็นโทนสีในการปรับปรุงห้องนอนใหม่ แต่ยังไม่ได้ทำ ก็เลยนำมาจัดในงานนี้แทน

ส่วนบทเพลงที่จะศิลปินจะร่วมกันขับร้องเพื่อส่ง แตงโม สู่สวรรค์ ก็จะเป็นบทเพลงที่ใช้นมัสการพระเจ้า ที่คริสตจักรกันอยู่แล้ว เป็นเพลงที่มีความหมายทุกๆ เพลง ขณะที่พิธีกรในการดำเนินงานพิธีไว้อาลัย แตงโม จะมีทั้งหมด 3 คน โดยวันแรก จะเป็น โบ สุรัตนาวี วันที่สอง จะเป็น บลู เอลิกา และวันที่ 3 เป็น กระติ๊บ ชวัลกร ซึ่งทั้ง 3 คนเป็นคนที่ แตงโม คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

ซึ่ง โบ ก็ยังได้ขอความร่วมมือคนที่มางานให้ปฏิบัติตามมาตรการเพื่อความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด ทุกคนต้องตรวจ ATK ก่อนเข้าร่วมงาน ต้องสวมหน้ากากอนามัย 2 ชั้นตลอดงาน และจะไม่มีการรับประทานอาหารภายในงาน ซึ่งตอนนี้ก็มีผู้เข้าร่วมงานเต็มแล้วทั้ง 3 วัน ส่วนคนที่ลงทะเบียนไม่ทัน ก็อยากให้ส่งใจมา และสามารถร่วมส่ง  แตงโม ผ่านทางออนไลน์ได้จากช่องยูทูบ cjconnect

ขณะที่ เบิร์ด แฟน แตงโม เมื่อวานนี้ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศงานพิธีไว้อาลัย แตงโม ผ่านทางไอจีสตอรี่ และมีภาพที่ เบิร์ด ถือช่อดอกไม้สีขาวหน้ารูปถ่าย แตงโม รวมถึงภาพที่ถ่ายคู่กับ โม อมีนา เพื่อนสนิทของ แตงโม ตรงบริเวณที่จัดเป็นซุ้มลูกโป่งสีขาวและชมพู  พร้อมเขียนข้อความว่า “ขอบคุณสำหรับลูกโป่งนะคับ โมคงชอบมากๆ คับ”

นอกจากนี้ก็ยังมีทีมนักแสดงจากละครเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก ซึ่งเป็นละครที่แจ้งเกิดให้กับ แตงโม นิดา ซึ่งเมื่อวานนี้ก็ได้กลับมารวมตัวกันในรอบเกือบ 20 ปี เพื่อมาร่วมส่ง แตงโม สู่สวรรค์ที่คริสตจักรด้วย ไม่ว่าจะเป็น เชียร์ ทิฆัมพร , อู๋ นวพล , น้ำ รพีภัทร , บิ๊ก ภุชิสสะ ,ซี ศิวัฒน์ , ไผ่ พาทิศ  , เจี๊ยบ ชมพูนุช , เมี่ยง อติมา ,จิ๊บ คีตภัทร , รุ้ง รุ้งเฑียร และ เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ โดย เชียร์ ได้โพสต์เพื่อนๆ พร้อมกับภาพถ่ายของ แตงโม และได้เขียนข้อความบอกว่า

“จะ 20 ปีแล้ว สำหรับ  เบญจา คีตา ความรัก  วันนี้เราได้มารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อพี่โม????  คิดถึงมาก ทั้งช่วงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน และได้มีความทรงจำดีๆ ด้วยกันอีก #รักพี่ทุกคน และ #คิดถึงพี่โมนะ #เบญจาคีตาความรักForever”

ส่วน กระติ๊บ ชวัลกร ผู้ที่จะทำหน้าที่พิธีกรในพิธีไว้อาลัย แตงโม วันที่ 13 ก็ได้โพสต์ ภาพพิธีกรทั้ง 3 คนขณะเตรียมความพร้อม และได้เขียนข้อความบอกว่า “ติ๊บจะเป็นพิธีกรส่งพี่แตงโม ให้ดีที่สุด สำหรับคริสเตียนการจากลาครั้งนี้เป็นเพียงการจากลาเพียงชั่วคราวเท่านั้น และเราจะพบกันใหม่พร้อมหน้าในดินแดนของพระเจ้า วันนี้พี่โมได้ไปอยู่ในดินแดนของพระเจ้าก่อนหน้าติ๊บแล้ว ขอให้ความรักของพระเจ้าที่สะท้อนผ่านพี่โม เป็นที่หนุนจิตชูใจของพวกเราทุกคนค่ะ ขอพระเจ้าอวยพรทุกคนค่ะ”

สำหรับการจัดพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา ตลอด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 11-13 มีนาคม เวลา 18.30-20.30 น. จะไม่มีการนำร่างของ แตงโม มาเข้าร่วมพิธี โดยจะยังถูกเก็บรักษาไว้ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ

โดยกำหนดพิธีไว้อาลัยในวันนี้ จะมี เอ ศุภชัย เป็นผู้กล่าวคำอาลัย แตงโม และมี ปุ๊ อัญชลี เป็นผู้นำร้องเพลง วันที่ 12 มีนาคม บี พีรพัฒน์ จะทำหน้าที่ผู้นำร้องเพลง และวันที่ 13 มีนาคม บอย พีชเมกเกอร์ จะทำหน้าที่ผู้นำร้องเพลง

จากนั้นวันที่ 14 มีนาคม เวลา 10.00 น. ครอบครัวจะทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ และเคลื่อนย้ายร่าง แตงโม จากสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ  ไปประกอบพิธีฌาปนกิจที่คริสตจักรเมธอดิสท์ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ในเวลา 14.00 น. และวันที่ 15 มีนาคม จะเป็นการเก็บอัฐิ แตงโม นำไปบรรจุไว้ที่เดียวกับ คุณพ่อโสภณ  


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/VzDGUiDNLfc

คุณอาจสนใจ

Related News