บันเทิง

‘เจมส์ จิรายุ’ เปิดใจหลังหายป่วยโควิด พร้อมเผยที่มาแคปชั่นสุดเสี่ยว

โดย sujira_s

8 มี.ค. 2565

524 views

‘เจมส์ จิรายุ’ เปิดใจหลังหายป่วยโควิด พร้อมเผยที่มาของบ้านสวนที่พิจิตร และความเป็นเจ้าพ่อแคปชั่นเสี่ยว


เรื่องราวของคนที่เพิ่งหายป่วยโควิดอย่างเจมส์ จิรายุ ล่าสุดก็สามารถกลับมาใช้ชีวิตและกลับมาทำงานตามปกติได้แล้ว โดยเมื่อวานนี้นักข่าวได้มีโอกาสเจอเจมส์จิ ที่ช่องเจ้าตัวก็เผยว่า ตอนนี้หายดี 100 % แล้ว ส่วนอาการตอนที่เป็นก็มีไข้ขึ้นสูงแค่วันแรก แต่หลังจากคุณหมอให้ยา อาการไข้ก็ลดลง และมีแค่อาการคันคอ  ส่วนผลเอ็กซ์เรย์ก็พบว่า เชื้อไม่ได้ลงปอด โดยเจมส์รักษาตัวที่โรงพยาบาล 3 วัน หลังจากนั้นคุณหมอก็ให้กลับมาทำ Home Isolation ต่อที่บ้านจนครบกำหนด และตอนนี้ก็ยังไม่มีอาการ Long Covid แต่อย่างใด


งานนี้นักข่าวยังได้ถามถึงเรื่องที่คุณพ่อคุณแม่ซื้อที่ดิน 20 ไร่ ทำสวนกล้วยที่บ้านเกิด จังหวัดพิจิตร ซึ่งเจมส์ได้เคยมาโพสต์เล่าให้ฟังในเฟซบุ๊กไปแล้วก่อนหน้านี้ เจมส์ บอกว่าจริงๆ เป็นความฝันของคุณพ่อกับคุณแม่ ที่อยากมีบ้านสวน ก็เลยไปหาซื้อที่ดินทำสวน ซึ่งก็ปลูกผลไม้เกือบทุกชนิด แต่ที่กล้วยเด่น เพราะกล้วยเป็นพืชที่โตเร็วที่สุด ก็เลยจะเห็นแค่ต้นกล้วย เจมส์ บอกว่า สิ่งที่ทำให้รู้สึกดี ที่จากการได้เห็นป๊ากับแม่ทำสวน คือได้เห็นทั้งคู่สุขภาพดีขึ้น จากตอนแรกที่อยู่กรุงเทพกับตัวเอง ท่านไม่ค่อยแข็งแรงมากนัก แต่พอย้ายกลับไปอยู่พิจิตร และได้มีอะไรทำ ก็เลยทำให้ป๊ากับแม่มีสุขภาพที่ดีขึ้น



นอกจากนี้นักข่าวยังได้ถามถึงเรื่องความเป็นเจ้าพ่อคำคมแคปชั่นเสี่ยว ที่เจ้าตัวชอบโพสต์ในอินสตาแกรม เจมส์บอกว่า จริงๆ ก็มีทั้งที่คิดเอง และแอบดูมาจากในเน็ตบ้าง แล้วเอามาต่อเติมเพิ่มคำเข้าไป ซึ่ง เจมส์ บอกว่า ตอนนี้มีรูปที่อยากจะโพสต์อีกเยอะ แต่ติดปัญหาตรงที่เริ่มคิดแคปชั่นไม่ออกแล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/YD3gHreZeSs

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เจมส์ จิรายุ

คุณอาจสนใจ

Related News