บันเทิง

‘หนุ่ม กรรชัย’ ไขข้อสงสัย อินสตาแกรม ‘แตงโม นิดา’ กดติดตามเพื่อนเพิ่ม

โดย sujira_s

8 มี.ค. 2565

1.9K views

‘หนุ่ม กรรชัย’ ไขข้อสงสัยหลังอินสตาแกรม ‘แตงโม นิดา’ กดติดตามเพื่อนเพิ่ม 1 คน


ประเด็นที่หลายคนตั้งข้อสงสัย เรื่องการเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของแตงโม ทั้งกรณีที่มีการลบรูป 7 รูปไปก่อนหน้านี้ และล่าสุดก็พบว่า อินสตาแกรมของแตงโม ได้มีการกดติดตามเพื่อนเพิ่มอีก 1 คน จาก 1,128 คน เป็น 1,129 คน โดยที่ยังไม่ทราบว่าใครเป็นผู้เข้าไปใช้อินสตาแกรมของแตงโม


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (7 มี.ค.65) หนุ่ม กรรชัย ได้เผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ถึงข้อสงสัยดังกล่าว ขณะร่วมจัดรายการกับหมวย อริศรา โดย หมวย ได้ตั้งข้อสงสัยว่า สามารถเกิดขึ้นได้ หากในขณะที่แตงโมยังมีชีวิตอยู่ ได้ไปกดติดตามใครไว้ ซึ่งบุคคลดังกล่าวตั้งค่าความเป็นส่วนตัวเอาไว้ก่อน และเพิ่งมากดยอมรับแตงโมในภายหลัง ซึ่งหนุ่ม กรรชัยเผยว่า เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะมีคนบอกมาแล้วว่า ก่อนหน้านี้ แตงโมได้กดติดตาม นักแสดงรุ่นพี่ กิ๊ฟ วรรธนะ เอาไว้ และ กิ๊ฟเพิ่งกดรับเป็นเพื่อน ทำให้จำนวนคนที่แตงโม กดติดตาม เพิ่มจำนวนขึ้นมาอีก 1 คนโดยอัตโนมัติ


นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัยยังพูดถึงเรื่องรูปในอินสตาแกรมของแตงโม ที่ถูกไปก่อนหน้านี้ทั้งหมด 7 รูป  โดยพบว่า 1 ในรูปที่ถูกลบไปเป็นรูปที่แตงโม ถ่ายกับน้องแมว ซึ่งก็มีคนตั้งข้อสังเกตว่า ที่ลบรูปนี้ออกไป เพราะมีอินสตาแกรมชื่อ @robertnicholson57 ไปกดไลก์และคอมเม้นต์รูปของแตงโม รูปนี้รึเปล่า เนื่องจากมีคนสงสัยว่าอาจจะเป็นคนเดียวกับโรเบิร์ต ที่อยู่ร่วมเหตุการณ์บนเรือ ก่อนที่แตงโมจะพลัดตกเรือจนเสียชีวิตรึเปล่า



แต่หลังจากได้ทำการตรวจสอบก็พบว่าอินสตาแกรมชื่อ @robertnicholson57 ที่ไปคอมเม้นต์ในอินสตาแกรมของแตงโมเป็นคนละคนกับโรเบิร์ตที่อยู่บนเรือ แต่ก็ยังมีคนตั้งข้อสงสัยต่อว่า อาจจะมีการเปลี่ยนชื่ออินสตาแกรมรึเปล่า และหลังจากไปตรวจสอบในอินสตาแกรมของแตงโมอีกครั้ง ก็พบว่ารูปดังกล่าวยังไม่ได้ถูกลบออกไปจากอินสตาแกรมของแตงโมและคอมเม้นต์ของ @robertnicholson57 ก็ยังอยู่





IG @robertnicholson57 ที่ไปคอมเม้นต์รูปแตงโม



IG โรเบิร์ต ที่อยู่บนเรือ



คุณอาจสนใจ

Related News