บันเทิง

'อ.ธงชัย' แจงทุกข้อสงสัย ปมเปลี่ยนสถานที่จัดงานแตงโม - ค่าเช่าคืนละ 5 แสน

โดย sujira_s

7 มี.ค. 2565

11 views

‘อ.ธงชัย ประดับชนานุรัตน์’ โพสต์แจงเหตุเปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย ‘แตงโม’ พร้อมเคลียร์ปมค่าเช่าสถานที่คืนละ 5 แสน


ประเด็นเรื่องการย้าย ที่จัดพิธีไว้อาลัยแตงโม นิดา ที่จะขึ้นในวันที่ 11 – 13 มีนาคมนี้ โดยจากเดิมจะจัดขึ้นที่ คริสตจักรแห่งความสุข ซอยสุขุมวิท 36 และล่าสุดได้มีการย้ายไปจัดที่ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เขตสะพานสูง เพื่อรองรับแขกที่จะมาร่วมไว้อาลัยได้มากขึ้น



โดยก่อนหน้านี้ก็มีประเด็นดราม่าเรื่องการย้ายที่จัดพิธีไว้อาลัยแตงโม หลังจาก คุณแม่ของแตงโม ได้พูดในรายการโหนกระแส ไม่พอใจที่แอนนากับฮิปโป เพื่อนสนิทของแตงโม ได้มาขอคำปรึกษาแม่ว่าอยากจะย้ายที่จัดพิธีไว้อาลัยแตงโม ไปจัดในที่ที่ใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับแขกที่จะมาร่วมไว้อาลัยที่จะมาร่วมงานเป็นจำนวนมากโดยที่ไม่ขออนุญาตแม่ก่อน จนทำให้แอนนา และ ฮิปโป ประกาศขอถอนตัวทั้งน้ำตา แถมมีข่าวลือว่า เอ ศุภชัย และ อั้ม พัชราภา ซึ่งจะเป็นคนออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการจัดพิธีไว้อาลัยแตงโมได้ขอถอนตัวด้วย  แต่ต่อมาทางทีมข่าวของเราก็ได้ติดต่อไปเลขาส่วนตัวของเอ ศุภชัย และได้รับการยืนยันว่า เอ กับ อั้ม จะยังทำหน้าที่จัดพิธีไว้อาลัยให้แตงโมเหมือนเดิม



ขณะที่แม่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องข่าวลือที่เอ ศุภชัย และ อั้ม พัชราภา ถอนตัวด้วย โดยแม่ก็ยืนยันทั้ง เอ ศุภชัย และ อั้ม พัชราภา ไม่ได้ถอนตัวจากการเป็นผู้สนับสนุนการจัดงาน โดยแม่บอกว่า “คุณแม่ก็หนาวเหมือนกันนะ ถ้า 2 ท่านนี้ถอน คุณแม่จะจัดงานได้ไงล่ะ ค่าเช่าโบสถ์เนี่ย วันละ 5 แสนนะ 5 แสน 3 วัน เป็นเงินเท่าไหร่”


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (6 มี.ค.65) อาจารย์ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้แจงถึงสาเหตุของการเปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัยแตงโม พร้อมเคลียร์ข้อสงสัยเรื่องค่าเช่าสถานที่คืนละ 500,000 บาท ตามที่คุณแม่ของแตงโม ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อไปก่อนหน้านี้ด้วย โดยอาจารย์ธงชัยได้โพสต์บอกว่า


“งานและพิธีไว้อาลัย คุณ แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่รักยิ่งของพวกเรา

มีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ เพื่อรองรับและอำนวยความสะดวกให้แก่ญาติมิตร สื่อมวลชน และแฟนคลับ ที่มีจำนวนมากให้เพียงพอ (อย่างน้อย 1000 คนขึ้นไป)

เป็นเวลา 3 คืน คือ 11-13มีนาคม เวลา 18.30~20.30 น.

โดยการเห็นชอบของคุณแม่ภนิดา และคริสตจักรแห่งความสุข

โดยการอนุเคราะห์ด้วยใจกว้างขวางของคริสตจักร เสรีภาพกรุงเทพ



ทุกฝ่ายจึงเห็นสมควรเปลี่ยนสถานที่จัดงานใหม่ เพื่อความเหมาะสมกับความต้องการ

โดยมี คุณเอ ศุภชัย ผู้ปลุกปั้นและรักคุณแตงโม ดุจบุตรสาว  และ คุณอั้ม พัชราภา ผู้เอ็นดูคุณแตงโม ดุจพี่น้อง และเพื่อนฝูงอีกมากมาย พร้อมทีมงานฝีมือเยี่ยม ได้ร่วมกันเป็นผู้สนับสนุนกันจัดงานไว้อาลัยครั้งนี้ ด้วยความรักเพื่อแสดงความอาลัยต่อคุณแตงโมอย่างสง่างามเป็นครั้งสุดท้าย ภายใต้การอำนวยความสะดวกจากกรุงเทพมหานคร และเขตสะพานสูง



ป.ล

1. มีข่าวลือขำขำว่า ผมเป็นผู้จ่ายเงินสำหรับการจัดงานครั้งนี้

2. มีความคลาดเคลื่อนว่าคริสตจักรเสรีภาพคิดค่าเช่าคืนละ 500,000บาท (ตามราคาที่กำหนดไว้) แต่แท้จริงคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ มีน้ำใจเอื้อเฟื้อโดยไม่คิดค่าเช่า แล้วแต่ผู้จัดจะถวายเพื่อช่วยค่าใช้จ่าย ผู้จัดจึงได้จัดงบประมาณด้านสถานที่ 3 คืน ไว้เพียง 1 แสนบาทเท่านั้น โดยที่คุณเอ ศุภชัยเป็นผู้สนับสนุนด้วยความเต็มใจ

จึงเรียนชี้แจงให้ทราบโดยถ้วนหน้ากัน”


นอกจากนี้ทางคริสตจักร ก็ยังได้มีการโพสต์แจ้งเตือนภัย หลังมีการแอบอ้างรับเงินบริจาคช่วยเหลือพิธีไว้อาลัยแตงโม โดยทางคริสตจักรยืนยันว่า ไม่มีนโยบายในการรับบริจาคช่วยเหลืองานพิธีไว้อาลัยของแตงโม ไม่ว่าจะผ่านช่องทางใด โดยมีการโพสต์แจ้งเตือนบอกว่า


“ด่วน คำเตือน มีเรื่องสำคัญเกี่ยวกับการแอบอ้างรับบริจาคเงินช่วยเหลือ คริสตจักรแห่งความสุข และคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ไม่มีนโยบาย ในการรับบริจาคเพื่อช่วยเหลืองานพิธีไว้อาลัยของคุณแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ไม่ว่าจะผ่านทางระบบออนไลน์ คิวอาร์โค้ด หรือผ่านสื่ออื่นใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียง 2 ช่องทางเท่านั้น ในการรับบริจาคความช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัยคือ โอนเงินเข้าบัญชีคุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน โดยตรง หรือบริจาคได้ที่หน้างานพิธีเท่านั้น ขอให้ทุกท่านระมัดระวังการแอบอ้างหรือปลอมแปลงเลขที่บัญชีที่ผิดของผู้ไม่หวังดี หากท่านมีข้อสงสัย กรุณาติดต่อ เบอร์โทร 06-1010-6999 คือเบอร์โทรของคริสตจักรแห่งความสุขโดยตรง”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0G4luHs2Axg




คุณอาจสนใจ

Related News