บันเทิง

ซีซั่นนี้ไม่รอด ‘แต้ว ณฐพร - แซ็ค ชุมแพ’ ติดโควิด

โดย sujira_s

3 มี.ค. 2565

268 views

ซีซั่นนี้ไม่รอด ‘แต้ว ณฐพร - แซ็ค ชุมแพ’ ติดโควิด ด้าน ‘เป้ วงมายด์’ เผยนาทีบีบหัวใจลูกชายวัย 6 เดือนติดเชื้อโควิด 


สถานการณ์โควิดในวงการบันเทิง เรียกว่ายังคงมีคนบันเทิงตรวจพบว่าติดเชื้อกันรายวัน ล่าสุดเมื่อวานนี้ นางเอกสาว แต้ว ณฐพร ก็ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 หลังจากเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต้วเคยตรวจพบเชื้อมาแล้ว แต่หลังจากตรวจยืนยันอีกครั้ง แพทย์ก็ลงความเห็นว่าไม่พบเชื้อ



โดยเมื่อวานนี้ (3 มี.ค. 65) แต้วได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวทางอินสตาแกรมว่า “แต้วพบว่าตัวเองมีอาการเจ็บคอ และเริ่มมีไข้หลังจากได้รับแจ้งว่าเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 จึงได้ตรวจ ATK เมื่อเช้าของวันพุธที่ 2 มีนาคม 2565.   ผลออกมาว่า “พบเชื้อ COVID-19″



ขณะนี้แต้วได้แจ้งผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ได้ร่วมงานหรือใกล้ชิด แต้ว ในช่วงที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงจำเป็นต้องขอเลื่อนเวลาทำงานที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ออกไปจนกว่าจะรักษาหายดีก่อนค่ะ ขณะนี้แต้วกำลังเข้าระบบเพื่อรับการรักษาตามขั้นตอนและปฏิบัติตามมาตราการที่ถูกต้องภายใต้คำแนะนำของแพทย์ต่อไป แต้วขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกช่องทาง และต้องขออภัยต่อผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ณฐพร เตมีรักษ์ 2 มีนาคม 2565”



ขณะที่นักร้องลูกทุ่งหนุ่ม  แซ็ค ชุมแพ ก็เป็นคนบันเทิงอีกหนึ่งรายที่ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าตัวเองติดเชื้อโควิด-19 หลังเพิ่งทำการตรวจ ATK ก่อนถ่ายทำรายการ ซึ่งผลออกมาว่า พบเชื้อ จากนั้นจึงได้รีบไป รพ. เพื่อเช็กชัวร์ด้วยการตรวจแบบ RT-PCR ซึ่งจะทราบผลในวันนี้ ( 3 มี.ค.65)  ขณะที่ทาง ผจก.ของแซ็ค ได้แจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดได้ทราบแล้ว และเมื่อทราบผลการตรวจ จะมาแจ้งอีกครั้ง


นอกจากนี้ก็ยังมี น้องมิวสิค ลูกชายฝาแฝดคนโตวัย 6 เดือนกว่าๆ ของนักร้องหนุ่ม เป้ วงมายด์ ก็ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 (ฝาแฝดคนเล็กยังไม่ติด) ก็ทำเอาบีบหัวใจคนเป็นพ่อเป็นแม่อย่างมาก โดย เป้ และ กร ภรรยา ได้ออกมาโพสต์บอกว่า



“พี่มิวสิคคนเก่งของ MAMA กับ DADA วันนี้ร้องไห้จนเหนื่อยตาบวมเสียงแหบหมดเลยลูก สรุปว่าผล RT-PCR ออกมาเป็นบวกค่ะ พี่มิวสิค โดนเจาะเลือดให้น้ำเกลือทั้งหมด 3 ครั้งเพราะด้วยความที่ตัวเล็กมาก เส้นเลือดเล็กนิดเดียว ทำให้ครั้งแรกเจาะไม่สำเร็จ ครั้งที่ 2 เจาะไปแล้วเส้นเลือดแตก กว่าจะได้ปริมาณเลือดที่ต้องการก็ต้องเจาะครั้งที่ 3 เจาะเสร็จ กรกับพี่เป้ กอดลูกนั่งร้องไห้กัน 3 คน มันจะขาดใจจริงๆ สงสารลูกที่สุด อยากจะเป็นเองให้หมด ลูกตัวเล็กแค่นี้เค้าไม่ควรมาเจอหรือต้องมาเจ็บปวดทรมานขนาดนี้เลย



หลายคนถามเรื่องอาการของพี่มิวสิค เป็นแบบนี้ค่ะ อาการเริ่มต้นคือทานนมลดลงครึ่งนึงค่ะ จากทาน 6 ออนซ์ เหลือแค่ 3-4 ออนซ์ กรกับพี่เป้ เลยลองจับหน้าผากลูก รู้สึกว่าหัวรุมๆ เลยเอาปรอทวัดไข้ขึ้น 37.8 เรารีบวัดพี่ลีริคส์ ด้วย แต่ พี่ลีริคส์ ไม่มีไข้ เราเลยรีบโกยสัมภาระที่จำเป็นขึ้นรถไปโรงพยาบาล ส่วนพี่ลีริคส์อยู่บ้านกับอาม่ากับเหล่าอี๊ พอไปถึงโรงพยาบาลวัดไข้อีกทีได้ 38.2 ผ่านไป 30 นาทีขึ้นเป็น38.9 คุณหมอที่ดูแลสั่งให้ตรวจ ATK, RT-PCR และหาเชื้อไวรัส18 สายพันธุ์ทันที แต่ผลก็ดันเฉลยตั้งแต่ ATK ขึ้น 2 ขีดแล้ว…


เบื้องต้นคุณหมอให้กลับบ้านก่อนค่ะ (แยกเลี้ยงคนละชั้นกับพี่ลีริคส์ทันที) ทานยาลดไข้ทุก 4 ชม และเช็ดตัวเรื่อยๆให้ไข้ไม่สูง (เด็กๆถ้าไข้สูงจะชัดได้ง่ายค่ะ) ที่ไม่ให้แอดมิดเลยเพราะอยากให้ผล RT-PCR ยืนยันก่อนว่าติดชัวร์ไหม จะได้จัดการได้ถูกว่าควรจะไปอยู่วอร์ดผู้ป่วยธรรมดาหรือโควิด แต่สุดท้ายเมื่อเช้าตี 3 กว่า Mama กับ Dada ต้องรีบพามิวสิคกลับมาโรงพยาบาลก่อนผลจะออกเพราะมิวสิคไข้สูงมาก จะกินยาเช็ดตัวก็ไม่ดีขึ้นเลย คุณหมอเลยให้แอดมิดที่ห้อง ICU เพื่อรอผลช่วงบ่าย สุดท้ายผลออกมาเป็นบวกค่ะ x-ray ปอด ให้ยาฟาวิฯ ตามขั้นตอน เบื้องต้นต้องแอดมิด 5-7 วัน ถ้าไม่มีอะไรจะได้กลับบ้าน เดี๋ยวก็หายแล้วนะคับคนเก่ง ทุกคนเป็นกำลังใจให้พี่มิวสิคด้วยนะคับ



สุดท้ายเราหวังว่าพี่ลีริคส์, อาม่าและเหล่าอี๊ที่บ้านจะไม่ติด ขอให้ทุกคนแข็งแรงปลอดภัย”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/JZaT1HEyMvg

คุณอาจสนใจ

Related News