บันเทิง

‘เมย์ พิชญ์นาฎ’ เล่าโมเมนต์ 'แตงโม - โตโน่' สวมกอดทักทายครั้งสุดท้าย

โดย sujira_s

3 มี.ค. 2565

1.9K views

‘เมย์ พิชญ์นาฎ’ เผยโมเมนต์ ‘แตงโม-โตโน่’ กอดทักทายครั้งสุดท้าย ก่อนเกิดเหตุพลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิต


เรื่องราวของ เมย์ พิชญ์นาฏ ได้ไปออกรายการแฉ และเผยว่าเพิ่งได้มีโอกาสเจอกับ แตงโม เมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ขณะรอตรวจโควิดที่ตึกแกรมมี่ พร้อมกับเผยโมเม้นต์ที่ได้เห็นภาพ แตงโม และ โตโน่ กอดทักทายกันในวันนั้นด้วย



โดยเมย์ บอกว่า ความจริงตนเองไม่ได้สนิทกับแตงโมมากนัก แต่ก็รู้จักกัน เคยร่วมงานกัน เป็นดารารุ่นๆ เดียวกัน วนเวียนเจอกันตามงาน เวลาเจอกันก็ทักทายกันเฮฮา เพราะ แตงโมเป็นคนน่ารักอยู่แล้ว วันที่ได้เจอกับแตงโม ครั้งล่าสุดคือ เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ซึ่งวันนั้น เมย์ไปตรวจโควิดที่ตึกแกรมมี่ เพราะอีกวันต้องไปถ่ายละคร โดยเมย์เล่นเรื่องเดียวกับโตโน่ ซึ่ง โตโน่ก็ยืนเข้าคิวรอตรวจโควิดอยู่ตรงนั้นด้วย และวันนั้นแตงโมก็ไปตรวจโควิดด้วยเช่นกัน แต่เล่นละครคนละเรื่องกับตนเอง ซึ่งหลังจากแตงโมเห็นตนเองก็เรียกทักทาย



โดยวันนั้นแตงโมใส่ชุดคลุมหมด ทั้งหมวก หน้ากาก เมย์ก็ตะโกนถาม เธอคือใคร  แตงโมก็ถอดหน้ากากบอกว่า “โมเอง” ก็ถามพี่สบายดีมั้ย เพราะไม่เจอกัน 2 ปีแล้ว แล้วก็ถ่ายรูปกัน ถ่ายเสร็จ เมย์ก็บอกให้แท็กมาด้วย ส่งรูปมาด้วย เสร็จแล้วแตงโมก็วิ่งกลับไปเข้าคิวต่อ หลังจากนั้น โตโน่ที่ยืนอยู่ข้างหน้าเมย์ ก็วิ่งไปหาแตงโม และกอดทักทายกัน เมย์บอกว่าเป็นภาพที่น่ารักมาก เป็นมิตรภาพที่ดีต่อกัน ก็คิดว่าวันนั้นน่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่โต่โน่ได้เจอแตงโม แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นการเจอแตงโมครั้งสุดท้ายของตนเองด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/c4PuvxHPBCk


คุณอาจสนใจ