บันเทิง

‘มิ้นต์’ ปรับลุคใหม่ ตีแผ่ชีวิตผู้หญิงลุกขึ้นสู้อำนาจชายเป็นใหญ่ในละคร ‘ซ่านเสน่หา’

โดย sujira_s

2 มี.ค. 2565

966 views

'มิ้นต์ ชาลิดา' ปรับลุคใหม่ตีแผ่ชีวิตผู้หญิงในละคร 'ซ่านเสน่หา' สวนทางกับชีวิตส่วนตัว แฮปปี้ฉลอง 10 ปี 'ภูผา เตชะณรงค์'


เรื่องราวของมิ้นต์ ชาลิดา ที่ล่าสุดหลายคนคงจะได้เห็นทีเซอร์ละครเรื่องซ่านเสน่หากันทางหน้าจอช่อง 3 บ้างแล้ว ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้แซ่บเวอร์ พริก10 เม็ด


เค้าบอกมาว่า เมื่อถูก ‘พ่อ’ และ ‘ผัว’ รุมทึ้ง ที่พึ่งหนึ่งเดียวของเธอคือ ‘เค้า’ ‘ซ่านเสน่หา’ ละครตีแผ่ชีวิตจริง!! เพราะ ‘ผู้หญิง’ ไม่ควรถูกทำร้าย #เมียไม่ใช่ทาส #ลูกสาวไม่ใช่ส้วมหน้าบ้าน


ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี่ได้เห็นการพลิกบทบาทของมิ้นต์ ชาลิดา ที่แซ่บขนาดนี้ เมื่อเราถูกกระทำมากๆ ก็ต้องการคนข้างกาย หลายคนคงอยากรู้ว่า ‘ซ่านเสน่หา’ เป็นเรื่องราวยังไง ขอสปอยกันหน่อย


เรื่องราวของลลิตา ที่หัวใจเธอต้องปริร้าวดังแก้วแตก เพราะถูกทำร้ายร่างกายและจิตใจจากสามีที่ไม่รู้จักพอ กับแม่สามีจอมบงการ ซ้ำยังถูกอาป๊าประกาศตัดพ่อตัดลูก เพราะหล่อนต้องการหย่า เขาเชื่อว่าวงศ์ตระกูลต้องอับอายที่ลูกสาวถูกสามีทิ้ง ชีวิตที่เกิดมาภายใต้คำสั่งและความต้องการของผู้ชายตั้งแต่เกิดจนโต ทำให้หล่อนอยากพิสูจน์ให้อาป๊าเห็นว่าลูกสาวคนนี้สามารถยืนหยัดได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องพึ่งพาผู้ชาย เจอปัญหาต่างๆนานๆ ก่อนจะได้พบชายผู้เข้ามาเยียวยาหัวใจแต่ก็มาในฐานะชู้ ก็รอติดตามกัน


ในละครดูจะต้องฝ่าฟัน แต่ในชีวิตจริงนั้น สวนทางมากๆ เพราะเมื่อวานนี้ (1 มี.ค.65) มิ้นต์ และ ภูผา เตชะณรงค์ ก็ได้ฉลองความรัก 10 ปีที่คบกันมา โดยฝ่ายชายได้โพสต์ภาพฉลองนัก 10 ปีที่ก็น่ารักเลยทีเดียว พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆ แต่อ่านแล้วต้องยิ้มตามกันเป็นแถวว่า "One decade down; forever to go. อยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอดไปเลยนะครับ #PM3652 #ผมถนัดแบบนี้"


และเมื่อคืนก่อนทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปดินเนอร์ฉลองความรัก 10 ปี พร้อมกับ แลกดอกไม้กันด้วย ในบรรยากาศสุดโรแมนติก และ มิ้นต์ ก็โพสต์ภาพพร้อมบอดว่า "J'taime #PM2352   แท็กไปที่ภูผา เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมากๆ คนรอเห็นงานแต่งของทั้งคู่


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/PAIId01Ytb8


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ซ่านเสน่หา ,มิ้นต์ชาลิดา

คุณอาจสนใจ

Related News