บันเทิง

‘ขวัญ อุษามณี’ ฟาดเดือด ถอดบอดี้สูทปัสสาวะทำไม่ได้ ใครทำได้ช่วยสอนหน่อย

โดย sujira_s

28 ก.พ. 2565

490 views

‘ขวัญ อุษามณี’ ตอบคำถาม ‘แซน’ ไม่มีทางทำได้ ถอดบอดี้สูทปัสสาวะแบบเร่งรีบ พร้อมฝากใครทำได้ช่วยสอนที ด้าน ‘หนิง ปณิตา’ บอกคงลุ้นเหมือนฉากบู๊ในละคร


จากกรณีของ กระติก ผู้จัดการของแตงโม และ แซน วิศาพัช ที่ได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจเมื่อวานนี้ (27 ก.พ. 65) และได้มีการแถลงข่าวกับสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือ จนเป็นเหตุให้แตงโม พลัดตกจากเรือจนจมน้ำเสียชีวิต



ซึ่งทั้งสองคนให้ข้อมูลกับสื่อว่าก่อนเกิดเหตุ แตงโมปวดปัสสาวะ และได้เดินไปปัสสาวะท้ายเรือ โดยใช้มือทั้งสองข้างเกาะขาแซนไว้ โดยที่แซนกำลังนอนเล่นมือถืออยู่  นักข่าวก็ได้ถามเรื่องประเด็นที่แตงโม ใส่ชุดบอดี้สูท จะสามารถปัสสาวะได้ยังไง ? ซึ่งแซนก็ตอบสื่อกลับมาว่า “พี่ไม่เคยหรือ ไม่เคยปัสสาวะแบบเร่งรีบในชุดบอดี้สูทหรือ ถ้าเกิดเคยพี่คงจะทราบว่าทำยังไง ไม่ค่อยอยากอธิบายตรงนี้ มันไม่ค่อยสุภาพเท่าไหร่ ซึ่งไม่เห็นว่าแตงโมใส่ชุดบอดี้สูทแบบไหน”


ซึ่งจากคำตอบของแซน ก็กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เกิดการตั้งคำถามกันมากมายว่าการใส่ชุดบอดี้สูท สามารถถอดเพื่อปัสสาวะได้ง่ายขนาดนั้นจริงหรือ ?



หนึ่งในคนบันเทิงที่ออกมาตอบคำถามของแซน ก็คือ ขวัญ อุษามณีที่ได้นำคำสัมภาษณ์ของแซน มาโพสต์ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “ไม่เคยค่ะ ทำไม่ได้ด้วย ถ้าใครทำได้ช่วยสอนทีค่ะว่าทำยังไง ใส่ Bodysuit เข้าห้องน้ำนี่ขวัญคือ ต้องถอดเริ่มนับ 1 ใหม่ ใครทำได้ช่วยสอนทีค่ะ มีใครใส่ปัสสาวะได้เลยไหมค่ะ”  



ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเม้นต์เห็นด้วยกับขวัญกันแทบจะทั้งโซเชียล รวมถึงอ๋อม สกาวใจ ก็เข้ามาคอมเม้นต์ถ่ายทอดประสบการณ์ตรงของตัวเองว่า “งง!!! แม่ก็ทำไม่ได้ แม่ก็ถอดตั้งแต่ข้างบน ถ้ามีกระดุมก็ปลดกระดุม คือไม่ฉี่เลยนะ แหวกเหรอทำไงก่อน!!! โอ้ยยยยย!!! ความจริงก่อนมั้ย!!!! เนอะลูก!!! @kwanusa9”  



รวมถึงมิ้นท์ นวินดา ก็เข้ามาคอมเม้นต์เห็นด้วย โดยบอกว่า “ไม่มีทางทำบนเรือที่มีคนเยอะขนาดนั้นเด็ดขาด น้องเคยทำที่บ้านยังจะเปื้อนมือเลย ไม่สะดวกมาก ใส่กลับก็ยากมาก”



ขณะที่หนิง ปณิตา ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องการใส่บอดี้สูทด้วยเช่นกันว่า “ใส่บอดี้สูทฉี่ (สวมส้นสูงด้วยปะ) เรือวิ่งด้วย มือจับขาด้วย เสื้อผ้ารุงรังอีก ถ้าเป็นฉากบู๊ในละคร คงลุ้นดี !!!!”



พร้อมเขียนแคปชั่นไว้อาลัยถึงแตงโม ด้วยว่า  “ตามข่าวน้องแล้วเศร้าจัง  ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะน้องนะ ไปเป็นนางฟ้าแสนสวยบนสวรรค์ RIP ”



ซึ่งก็มีคนในวงการเข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งเมย์ พิชญ์นาฏ ที่คอมเม้นต์ว่า “ใส่บอดี้สูทฉี่ แถมใส่ผ้าอนามัยอีก แหวกฉี่ยังไงอ่า มือจะเปื้อนเมนมั้ยพี่ ท่ายากจัง”  ซึ่งหนิงก็ได้คอมเม้นต์ถามเมย์กลับว่า “หืม ผ้าอนามัยด้วย”



ด้านวีเจจ๋า ก็เข้าไปคอมเม้นต์เห็นด้วยกับข้อความที่หนิง โพสต์ โดยบอกว่า “งงในงงมากค่ะแม่”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/FyXWewXgHQc







คุณอาจสนใจ

Related News