บันเทิง

คนร้ายฆ่าทุบหัวคนงานบ้าน ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต

โดย sujira_s

24 ก.พ. 2565

24 views

ตัดสินแล้ว ! คดีฆ่าทุบหัวคนงานบ้าน ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ เพื่อนบ้านคู่กรณีถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต


จากกรณีความคืบหน้าคดีคนงานบ้านของตลกดัง แจ๊ส ชวนชื่น ที่ถูกเพื่อนบ้าน ก่อเหตุใช้กระถางต้นไม้ทุบหัวจนเสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านของแจ๊ส เมื่อกลางดึกวันที่ 13 กรกฎาคม ปี 2562  โดยตอนนั้นตำรวจได้ทำการสอบสวนได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหา ได้ขับรถไปเฉี่ยวชนกับ รถของเพื่อนนายพรชัย และได้ขับรถหลบหนีเข้าหมู่บ้านของแจ๊ส เพื่อนของคนงานบ้านแจ๊ส ก็เลยโทรศัพท์ขอให้นายพรชัยช่วยตามหารถคู่กรณี และพบว่าเป็นรถของเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน


แต่ผู้ต้องหากลับไม่พอใจ ชักปืนบีบีกันดัดแปลงมายิงใส่แต่ปืนยิงไม่ออก จนเกิดการทะเลาะวิวาทต่อสู้กันที่หน้าบ้านแจ๊ส จนกระทั่งผู้ต้องหาได้เอากระถางต้นไม้ทุบหัวนายพรชัยจนล้มลง แล้วเอาไม้กระหน่ำตีที่ศีรษะไม่ยั้งจนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป ซึ่งต่อมาผู้ต้องหาก็ได้เข้ามอบตัว


ล่าสุดคดีนี้ศาลได้มีคำตัดสินแล้ว โดยเมื่อวานนี้ (23 ก.พ. 65) ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าคดีดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก บอกว่า

“#จำคุกตลอดชีวิต คนร้ายทุบหัวคนงานบ้านแจ๊ส

วันนี้ที่ศาลอาญามีนบุรี นัดอ่านคำพิพากษาคดีที่ นายเสฏฐวุฒิ หรือเบียร์ ฐิรัฐยารังษี เป็นจำเลยในคดีที่ก่อเหตุฆ่าคนงานบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น โดยเอากระถางต้นไม้ทุบหัวจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2562 โดยศาลพิพากษาว่า จำเลยมีความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาจำคุกตลอดชีวิต จำเลยให้การเป็นประโยชน์ลดโทษ 1 ใน 3 เหลือจำคุก 33 ปี 4 เดือน พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตจำคุก 2 ปี ลดกึ่งนึง เหลือ 1 ปี รวมจำคุก 34 ปี 4 เดือน และริบอาวุธปืน"


ขณะที่แจง ภรรยาแจ๊ส ชวนชื่น ก็ได้แชร์โพสต์ของทนายตั้มลงใน IG พร้อมข้อความบอกว่า "ความจริงก็คือความจริง"



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8LGtXwQIPWg

คุณอาจสนใจ

Related News