บันเทิง

‘เบลล่า’ วาเลนไทน์ปีนี้ไม่เหงา มีหนุ่มส่งดอกไม้จีบ ตอบสถานะ ‘โป๊บ’ แค่พี่ชาย

โดย sujira_s

24 ก.พ. 2565

353 views

‘เบลล่า ราณี’ ออกงานครั้งแรกหลังหายจากโควิด พร้อมเผยวาเลนไทน์ที่โสดในรอบหลายปี แต่ไม่เหงา เพราะมีหนุ่มส่งดอกไม้ถึงหน้าห้องกักตัว ส่วนที่แฟนคลับลุ้นคบ ‘โป๊ป’ ยืนยันตอนนี้เป็นแค่พี่ชาย


เรื่องราวของเบลล่า ราณี ที่ตรวจพบว่า ติดโควิดไปเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และก็ได้เข้าสู่กระบวนการรักษาแบบ Home Isolation จนตอนนี้หายดีเป็นปกติและสามารถกลับมาทำงานได้แล้ว เมื่อวานนี้ (23 ก.พ. 65) เบลล่าก็ได้ออกงานเป็นครั้งแรก หลังหายจากโควิด ก็ได้เผยว่า ตนเองได้ไปสัมผัสใกล้ชิดกับคนติดเชื้อ ก็เลยไปตรวจ RT-PCR และผลก็ออกมาว่า พบเชื้อ แต่ตนเองไม่ค่อยมีอาการ ไม่มีไข้ มีแค่เจ็บคอและมึนหัวนิดหน่อย


ตอนทำ Home Isolation ก็แยกกับคุณแม่ อยู่กันคนละชั้น ตัวเองอยู่ชั้น 2 แม่ก็คอยทำกับข้าวใส่กล่องมาวางไว้ให้เบลล่า บอกว่าช่วง 10 วันที่รักษาตัวที่บ้าน รู้สึกว่ายุ่งมาก ตื่นเช้ามาก็ต้องรายงานโรงพยาบาล ว่ามีอาการอะไรบ้าง ทุกๆ วันจะมีผู้ใหญ่และเพื่อนๆ โทรมาสอบถามอาการ และกิจกรรมส่วนใหญ่ก็เป็นการดูซีรีส์วนไป และล้างจานที่ระเบียงเอง


ส่วนเมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ก็เป็นปีที่เบลล่าโสดเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี แถมยังต้องกักตัวเพราะติดเชื้อโควิดอยู่คนเดียวในห้อง เบลล่าบอกว่าปีนี้ถือเป็นมิติใหม่ ในการฉลองวาเลนไทน์ในห้อง แต่ก็ไม่เหงา เพราะได้ดอกไม้จากคุณแม่ และมีหนุ่มๆ ส่งดอกไม้มาให้บ้างเหมือนกัน พร้อมยอมรับว่ามีเพื่อนของเพื่อนมาถามๆ บ้าง แต่ตอนนี้ตนเองยังไม่มีเวลาจริงๆ ได้หยุดแค่เดือนละครั้ง ก็ให้เวลากับตัวเองไปก่อน ยืนยันว่าไม่ได้ปิดแต่ก็ไม่ได้เปิด


ส่วนที่แฟนคลับเชียร์ให้คบกับโป๊ป ธนวรรธน์ เบลล่าบอกว่าปกติก็เชียร์กันเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่จะลุ้นขึ้นมั้ย ก็ไม่มีทางรู้ว่าต่อไปความคิดตัวเองจะเปลี่ยนไปมั้ย แต่ความสัมพันธ์กับโป๊ป ตอนนี้ก็คือเป็นพี่ชาย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Cf55Jp-YpcE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เบลล่า ราณี

คุณอาจสนใจ

Related News