บันเทิง

2 พระเอก 'เกรท - อาเล็ก' ติดโควิด คนบันเทิงติดเชื้อต่อเนื่อง

โดย sujira_s

24 ก.พ. 2565

77 views

'เกรท - อาเล็ก' ไม่รอด !! ติดโควิด19 เข้าสู่กระบวนการรักษา ขณะที่คนในวงการบันเทิงยังติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง


เรื่องราวของสถานการณ์โควิด-19 ที่ยอดผู้ติดเชื้อก็เพิ่มสูงอยู่ เช่นเดียวกับวงการบันเทิง ที่ก็มีคนติดเชื้อเพิ่มขึ้น อย่างรายล่าสุด เกรท วรินทร ที่เจ้าตัวได้กักตัวสังเกตอาการ หลังจากที่ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ ที่ไปร่วมงานวันเกิด งานเดียวกับ หน่อย บุษกร , แอน ทองประสม , เจมส์ จิรายุ ที่ติดเชื้อไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด ดิว ปิ่นกมล ออกมาโพสต์ติดเชื้อโควิด19

เมื่อวานนี้ (23 ก.พ. 65) ผลตรวจ RT-PCR ก็ออกมาแล้วว่าติดเชื้อโควิด19 โดย เกรทได้โพสต์แจ้งข่าวทันที  "หลังจากที่ผมทราบข่าวว่าผมเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ผมก็กักตัวเองทันทีตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาครับ แล้วก็มีอาการเล็กน้อย เจ็บคอ มีไข้ต่ำๆ แต่ตอนนั้น ผมยัง atk ไม่เจอนะครับ ผมเลยไปตรวจ RT-PCR เช้าวันอังคาร จึงทราบผลช่วงค่ำว่า พบเชื้อ covid-19 ครับ  ตอนนี้ได้เอกซเรย์ปอดและคุยกับคุณหมอแล้วครับ ก็ได้ Home- Isolation และปฏิบัติตัวตามที่คุณหมอแนะนำครับ ผมต้องขอโทษด้วยครับ สำหรับงานที่ต้องเลื่อนออกไปและขออภัยสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยครับ "

ขณะที่อาเล็ก ธีรเดช ถึงแม้จะไม่ได้ไปงานเดียวกัน แต่ก็ตรวจพบว่าติดเชื้อด้วยเช่นกัน ได้ออกมาโพสต์ระบุว่า "ขออนุญาตแจ้งครับ หลังจากผมได้ไปทำการตรวจหาเชื้อโควิด ด้วยวิธีการ RT-PCR มาออกมาว่า "พบเชื้อ" ครับ ตอนนี้ได้ปรึกษาคุณหมอ และ home isolation อยู่ครับ ผมได้แจ้งทุกๆท่านที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว และผมขออภัยผู้ที่ได้รับผลกระทบรวมถึงงานที่ต้องเลื่อนออกไปด้วยนะครับ หมั่นสังเกตุอาการตัวเองกันด้วยนะครับทุกคน"

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงหนุ่ม ป๊อป ฐากูร ที่ก็ออกมาโพสต์ติดเชื้อโควิด ด้วยเช่นกัน "ผลตรวจ COVID-19 ด้วยวิธี RT-PCR เมื่อวันที่ 22/2/22 ออกมาว่า พบเชื้อ นะครับ และได้ทำการรักษาตามขั้นตอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมต้องขอโทษทุกคนที่ใกล้ชิดผม และตอนนี้ผมได้ทำการแจ้งบุคคลที่ใกล้ชิดและผู้ร่วมงานให้ทราบแล้วครับ ขอให้ทุกท่านดูแลตัวเองกันดีๆนะครับ"

รวมถึงนักแสดงสาว มิ้นท์ ณัฐวรา ก็เป็นอีกหนึ่งรายที่ติดเชื้อโควิด ได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรม @mintvongvasana ข้อความว่า "หลังจากทราบว่าตัวเองใกล้ชิดและสัมผัสกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 มา เลยเข้าไปตรวจหาเชื้อ ด้วยวิธี RT-PCR ผลอออกมาคือ ติดเชื้อ COVID-19 จึงได้เข้ารับการรักษาและคำแนะนำจากแพทย์อย่างใกล้ชิด และปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องค่ะ จะกลับไปทำงาน หลังจากได้รับการยืนยันจากแพทย์ว่าปกติ และแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยต้องขออภัยผู้ที่ได้รับผลกระทบด้วยค่ะ”

เช่นเดียวกับพระเอกหนุ่ม ริว วชิรวิชญ์ ก็ได้โพสต์แจ้งข่าวผ่านสตอรี่ไอจี บอดว่าตัวเอง “ติดเชื้อโควิด19 หลังเข้ารับการตรวจ RT-PCR ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้อง แต่ตอนนี้ได้เข้าอยู่ในขั้นตอนรักษาตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพและปลอดภัยทุกคนนะครับ"

ด้านไบร์ท รพีพงศ์ ได้ออกมาแจ้งให้ทุกคนทราบผ่านทางไอจี “หลังจากที่ไบร์ทเดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล ผลออกมาว่า "พบเชื้อ" นะครับทั้งนี้ ไบร์ทได้แจ้งให้ ทุกคนที่ใกล้ชิด และเจอไบร์ทในช่วงเวลาที่ผ่านมา รับทราบเรียบร้อยแล้ว"

ขณะที่นักแสดงสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ก็ได้แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมว่าตัวเองได้ติดเชื้อโควิด19 เป็นรอบที่ 2 หลังจากเคยติดมาแล้วเมื่อเมษายน ปี 64 ซึ่งตอนนั้นตั้งท้องได้ 4 เดือน โดยรอบนี้ หยาดทิพย์ก็ได้โพสต์บอกว่า


"หยาดได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR ผลออกมาพบเชื้อโควิด19 ตอนนี้ได้ปรึกษากับแพทย์ และปฏิบัติตามมาตราการรักษาที่ถูกต้อง ภายใต้คำแนะนำของแพทย์ หลังจากทราบว่าเป็นผู้เสี่ยงสูง หยาดได้แยกออกจากครอบครัวทันที ตอนนี้ทางครอบครัวและลูกยังตรวจไม่พบเชื้อและยังไม่มีอาการใดๆ ต้องขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบและงานต่างๆ ที่ต้องเลื่อนออกไปก่อนด้วยค่ะ"

ขณะที่ค่ายเพลง เลิฟอีส ก็ได้ออกมาแจ้งข่าว 2 นักร้อง โปเต้-ปิยะพงษ์ นักร้องนำวง MEAN และ ว่าน-รัชยาวีร์ หรือ ว่าน วันวาน ที่ได้พบเชื้อโควิด-19 รอบ 2 หลังเคยติดแล้วเมื่อกลางปี 2564

โดยในแถลงการณ์ของค่าย LOVEiS ได้เปิดเผยว่า "ว่านได้ใกล้ชิดผู้ป่วยโควิด-19 และได้ทำการตรวจ RT-PCR เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และพบว่าได้พบเชื้อ จึงได้ทำการแยกรักษาเนื่องจากแพทย์ประเมินว่าเป็นผู้ป่วยสีเขียว ส่วนทางด้านของโปเต้นั้นก็ได้มีการตรวจ ATK ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ และพบว่ามีการพบเชื้อ และกำลังเดินทางไปตรวจ RT-PCR เพิ่มเติม ซึ่งโปเต้ได้ทวิตผลตรวจ ATK ของตัวเอง ในทวิตเตอร์ของเขาเองด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zU9OAeGMKGE


คุณอาจสนใจ

Related News