บันเทิง

‘แอน ทองประสม - เจมส์ จิรายุ’ พร้อมคนบันเทิงอีกหลายคน ตรวจพบติดเชื้อโควิด

โดย sujira_s

23 ก.พ. 2565

419 views

‘แอน ทองประสม - เจมส์ จิรายุ’ พร้อมคนบันเทิงอีกหลายคน ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19


สถานการณ์โควิดในวงการบันเทิง เรียกว่ามีคนบันเทิงที่ตรวจพบว่าติดเชื้อกันรายวัน ล่าสุดเมื่อวานนี้ช่วงเที่ยงๆ พระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่าตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 หลังเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็เลยรีบเดินทางไปตรวจ RT-PCR และผลตรวจพบก็ว่า ติดเชื้อโควิด โดยเจมส์จิได้โพสต์ บอกว่า


“ขออนุญาตแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องกับตัวผมได้รับทราบนะครับ ผมได้รับแจ้งมาว่าตนเองเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 ผมจึงรีบเดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR ผล “ออกมาว่าพบเชื้อ COVID-19


วันนี้ผมเริ่มมีอาการเจ็บคอ มีไข้สูง ตอนนี้ได้รับการรักษาตามขั้นตอนที่โรงพยาบาลแล้ว ผมต้องขอโทษงานทุกงานหลังจากนี้ที่ต้องถูกเลื่อนไปก่อนจนกว่าจะรักษาหายดี และขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี้ด้วยครับ และขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ”


จากนั้นในช่วงเย็นเมื่อวานนี้ นางเอกสาวอย่าง แอน ทองประสม ซึ่งได้ไปร่วมงานวันเกิดคนรู้จัก งานเดียวกับหน่อย บุษกร และ เจมส์ จิรายุ และตรวจพบว่าติดเชื้อโควิดไปก่อนหน้านี้ ซึ่งหลังจากทราบว่าตัวแองเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดคนติดเชื้อ แอนก็ได้เดินทางไปตรวจ RT-PCR และผลก็ออกมา พบเชื้อโควิด-19 ด้วยเช่นกัน โดยแอนได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมบอกว่า


“หลังจากแอนได้ทราบว่า เป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 แอนได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR ผลออกมาว่า พบเชื้อ COVID-19 แอนได้เข้ารับการรักษา และปฎิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องภายใต้คำแนะนำของแพทย์แล้วค่ะ แอนได้แจ้งทุก ๆ ท่านที่เกี่ยวข้องเรียบร้อย และต้องขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ”


โดยทั้งเจมส์จิ และ แอนได้ฉีดวัคซีนเข็ม 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ผู้สัมผัสใกล้ชิดที่ได้ไปร่วมอยู่ในงานเดียวกัน ทั้ง ‘คุณดิว ปิ่นกมล , เอ ศุภชัย รวมถึงเกรท วรินทร ตอนนี้ก็ได้ทำการกักตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังรอผลตรวจ RT-PCR อยู่


นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงช่อง 3 ที่ตรวจพบว่าติดโควิดเมื่อวานนี้อีก 2  คน คือ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ หลังได้ไปสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อจากการทำงาน และหลังจากไปตรวจ RT-PCR ก็พบว่าติดเชื้อโควิด และตอนนี้กำลังรอเข้ารับการรักษา โดยน้ำฟ้าได้โพสต์บอกว่า


“เนื่องจากน้ำฟ้า ได้เข้าทำงานและทราบว่าตนเองเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ Covid-19 จึงได้ไปตรวจด้วยวิธี RT-PCR ในวันที่ 22 ก.พ. 65 และพึ่งได้ทราบผลตรวจ ยืนยันว่าพบเชื้อ covid-19


ตอนนี้ได้แจ้งผู้ใกล้ชิด เพื่อสังเกตอาการ และตรวจหาเชื้อกันแล้วค่ะ ส่วนน้ำฟ้ากำลังรอเข้ารับการรักษา น้ำฟ้าต้องขออภัยกับผู้เกี่ยวข้องทุกท่านและขอขอบคุณทุกความห่วงใยจากทุกคนด้วยนะคะ


ขอบคุณทุกคนที่ประสานงานให้ด้วยนะคะ จะรีบหาบแล้วกลับมาซ่านะฮ่ะ”


และอีกคนคือหนุ่ม จ็อบ ธัชพล ก็ได้โพสต์แจ้งว่าติดเชื้อโควิด หลังจากได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อในกองละคร จากนั้นก็เริ่มมีอาการเจ็บคอ เป็นไข้ และอ่อนเพลียเล็กน้อย จึงไปตรวจ RT-PCR และผลก็พบว่าติดเชื้อ ตอนนี้อยู่ในระหว่างรอเข้ารับการรักษา โดยจ็อบได้โพสต์บอกว่า


“เนื่องจากวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้ทราบจากกองละครว่าได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 จึงได้ทำการกักตัวตามมาตรการและตรวจ ATK ทุกวันผลออกมาเป็นลบ แต่เมื่อวานมีอาการเจ็บคอ เป็นไข้ และอ่อนเพลียเล็กน้อย จึงได้เดินทางไปตรวจ RT-PCR ในวันนี้ เพิ่งได้รับผลยืนยันว่าติดเชื้อ COVID-19 และอยู่ในระหว่างรอเข้ารับการรักษาครับ


ผมได้แจ้งให้ผู้ที่ใกล้ชิดในช่วงนี้ได้ทราบและสังเกตอาการแล้ว ต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้รับผลกระทบด้วยนะครับ ขอขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วงและส่งกำลังใจมาให้นะครับ ผมจะรีบรักษาตัวให้หายไวๆ ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพและปลอดภัยทุกคนนะครับ”


และยังมี 2 นักร้องรุ่นใหญ่ เจ เจตรินได้โพสต์บออกว่า ติดเชื้อโควิดด้วยเช่นกัน โดยเจ เจตรินได้โพสต์บอกว่า


“เช้าวันนี้ 22-02-2022 ตื่นมามึนหัวเล็กน้อย และมีไข้ต่ำๆ ทำการตรวจหาเชื้อโดย RT-PCR ผลออกมาว่าติดเชื้อ covid-19 ผมได้ปฏิบัติตามมาตรการและคำแนะนำจากแพทย์ประจำแล้ว และได้แจ้งถึงทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทั้งหมดให้ทำการกักตัวและเฝ้าระวัง รวมถึงการเลื่อนคอนเสิร์ตต่างๆ ออกไป จนกว่าแพทย์จะยืนยันว่ากลับสู่ภาวะปกติ ขออภัยผู้ที่ได้รับผลกระทบด้วยครับ”


รวมถึงอิน บูโดกัน ก็ได้ออกมาโพสต์ผลตรวจที่พบว่าติดเชื้อโควิด พร้อมเขียนข้อความแจ้งข่าวบอกว่า

“ อินกราบขอโทษทุกๆท่านที่ใกล้ชิดและกราบขอโทษทุกๆฝ่ายที่เกี่ยวข้องในการทำงานด้วยนะคะ

❤️ ดูแลตัวเองดีดีนะ

❤️ ถ้าแน่ใจว่าดูแลตัวเองดีแล้ว

❤️ให้ดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมอีก

❤️ถ้าดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมอีก ดีแล้ว

❤️ก็ขอให้มีความสุขจ้าาาา แฮร่

อาการเหมือนไข้หวัด เหมือนภูมิแพ้ปกตินี่แหละ ไข้ขึ้น มีน้ำมูก มีคัดจมูก มีคันคอ

ตอนแรกนึกว่าตากฝนแล้วเป็นหวัดธรรมดา แต่ที่ประหลาดคือ คันคอมาก คันบริเวณกล่องเสียง (แถวๆลูกกระเดือก) ยิบๆๆๆๆๆ ยิบแรงมาก

แค่คืนเดียว

✅ ตรวจ atk ผลปกติ

ตื่นมาอีกวัน ไม่คันคอแล้ว แต่มีเสมหะ ไข้ก็ไม่มีแล้ว อุณหภูมิปกติ แต่รู้สึกไม่สบายตัว

กินอะไรเริ่มไม่อร่อย คอขมๆ จมูกได้กลิ่นปกติ

✅ วิตามินที่อินกินทุกวัน จันทร์-ศุกร์ C/B/Zing/Nac/Alpha lipoic/อาสาทิยะโอสถ

✅แอสตร้า 2 เข็ม (เข็ม 3 วันที่ 8 มีนาคม คงต้องเลื่อน)”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Qy_Y8R47bM0

คุณอาจสนใจ

Related News