บันเทิง

'ชลลัมพีบราเธอร์' นำทีมบวงสรวงละคร 'เพราะรัก Because of Love'

โดย sujira_s

22 ก.พ. 2565

190 views

'ชลลัมพีบราเธอร์' ฤกษ์ดีบวงสรวงละคร 'เพราะรัก Because of Love' จับคู่ 'เจมส์ มาร์' ประกบ 'พาย รินรดา'


ความคืบหน้าของละครเรื่อง "เพราะรัก..Because Of Love” ของค่ายชลลัมพีบราเธอร์ โดยผู้จัดต้อง จุลวุฒิ ที่ได้เดินเครื่องถ่ายทำไปกว่า 20 เปอร์เซ็นต์แล้ว


ล่าสุดเมื่อวานนี้ก็ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงที่ช่อง 3 หนองแขม “เพราะรัก..Because Of Love” ละครโรแมนติกดราม่าแอคชั่น จากนิยายดัง ‘เคราะห์รัก’ ผลงานของนักเขียนนามปากกา “อุมาริการ์”


โดยเรื่องนี้ได้พระเอกตี๋หล่อ เจมส์ มาร์ นั่งแท่นพระเอกบู๊ครบเครื่อง ประชันความหวานทั้งรักทั้งบู๊กับ นางเอกสาว พาย รินรดา ที่เรื่องนี้พลิกบทบาทมารับบทบู๊สายลุย พร้อมนักแสดง ยูโด ธรรม์ธัช ประกบคู่ ตูน พิมพ์ปวีณ์ นอกจากนี้ยังมี แจ็คกี้ ชาเคอลีน ,เดี่ยว สุริยนต์ ,บอล กัมมัญญ์ ,หมอก้อง สรวิชญ์ ,โชกุน สันธนะพานิช ,ป๊อก โฆษวิส ,แต๋ม ชรัส ,ปอม ปณิธิ ,ปลา กรกฎ


“เพราะรัก Because of Love” เป็นเรื่องราวความรักของหนูหริ่ง กับ นายสิงห์ สาวเท่ห์ที่มีพรสวรรค์พิเศษเห็นภัยอันตรายได้ล่วงหน้าทุกอย่าง เขาเลยถูกเลือกให้มาเป็นคนคอยดูแล และเป็นเหมือนยันต์กันอันตรายให้กับเจ้านาย จากคู่ปรับต้องกลับกลายเป็นคู่รัก พร้อมเส้นทางความรักที่มีอุปสรรคอีกเพียบ ซึ่งเรื่องนี้สาวพาย และ หนุ่มเจมส์ ทุ่มเทให้กับการแสดงเป็นอย่างมาก ต้องเข้าฝึกฝนทั้งการเรียนคิวบู๊ ทั้งยิงปืน ว่ายน้ำ เตรียมร่างกายกับสตั๊นมืออาชีพ เพื่องานบู๊แอคชั่นอย่างเต็มที่ เพื่อความสมจริงของละครแนวใหม่



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/_NZ7_QhPaNA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เพราะรัก Because of Love

คุณอาจสนใจ