บันเทิง

‘แม่โบว์ เมลดา’ ฟาดชาวเน็ต หลังวิจารณ์ลูกสาว ลั่นไม่โกรธ ขอบคุณที่ให้ฝึกสมอง

โดย sujira_s

21 ก.พ. 2565

1.6K views

‘แม่โบว์ เมลดา’ ไม่ขออยู่เฉยฟาดกลับชาวเน็ต คอมเม้นต์วิจารณ์ลูกสาว ลั่นไม่โกรธ กลับขอบคุณที่ช่วยให้ฝึกสมอง


เรื่องราวของหัวอกคนเป็นแม่ อย่างแม่ของนางเอกสาว โบว์ เมลดา ที่ล่าสุดถึงกับไม่ขอทน ออกมาโพสต์ฟาดชาวเน็ตรายนึง ที่ได้คอมเม้นต์ถึงความรักครั้งใหม่ของโบว์ กับอาเล็ก ในทางที่ไม่ดี มีการวิพากษ์วิจารณ์ในทางเสียหาย ซึ่งแม่โบว์ได้นำคอมเม้นต์ของชาวเน็ตคนดังกล่าวมาโพสต์ โดยในคอมเม้นต์ของชาวเน็ตรายดังกล่าวมีการคอมเม้นต์ว่า


“ไม่ชอบคู่นี้ นางเอกคนนี้เห็นคบกับใครก็ออกตัวแรงทุกที สุดท้ายก็โดนเททุกครั้ง ต่อหน้าสื่อนิสัยก็น่ารักดีหรอก แต่พอลับหลังสื่อไม่รู้ว่านิสัยแท้จริงเป็นยังไง ที่ไม่ชอบอีกอย่างทำไมเวลาลืมตัวแล้วชอบอุทานคำหยาบคายจังเลย? หวังว่าคงไม่ได้แอบคุยซ้อนกับหนุ่มหน้าตี๋ตั้งแต่ยังไม่เลิกกับแฟนเก่าเหมือนที่หลายๆ คนพูดหรอกนะ? เพราะนิสัยที่ชอบบริหารเสน่ห์ ชอบเช็กเรตติ้งของตัวเอง



สำหรับนางเอกคนนี้มันเป็นมานานแล้ว ถ้าคนที่ติดตามนางมานานจะรู้ ก็ขอให้รักครั้งนี้ไปให้รอดแล้วกัน เพราะถ้าโดนเทอีกครั้งคงมีคนจำนวนไม่น้อยที่จะรอสมน้ำหน้าอยู่ นางบอกนางเป็นผู้หญิงหรอยๆ ก็เลยไม่รู้ว่าแม่ผู้ชายจะชอบผู้หญิงหรอยๆ เหมือนลูกชายด้วยหรือเปล่า เพราะเห็นแม่ผู้ชายยังไม่ follow ig นางเลย”


โดยแม่โบว์ก็ได้โพสต์ฟาดกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวแบบเบาๆ ว่า  



“ต้องขอบคุณมากๆนะคะที่ติดตามชีวิตลูกสาวแม่ พอดีแม่มีลูกสาวคนเดียว หัวใจลูกแม่ก็มีดวงเดียว สมองก็มีสมองเดียวจะให้น้องคิดซับซ้อนทำไมมันเหนื่อย ความรักไม่ต้องห่วงนะคะมีอะไรน้องปรึกษาพี่ทุกคน น้องมีความรัก คนที่รักน้องติดตามน้องก็จะมีความรักตามน้องไปด้วยทุกคนและทุกคนรับรู้หมด


คุณ uri อย่าใช้ชื่อเป็นภาษาญี่ปุ่นเลย คนญี่ปุ่นพวกเขาไม่มีนิสัยแบบนี้ พวกเขาเป็นคนน่ารัก คุณเจอลูกสาวแม่ครั้งเดียว และน้องไม่รักคนที่คุณรัก คุณจะตามมาด่าลูกสาวแม่ทุกช่องทางแบบนี้มันถูกแล้วรึ แต่แม่ไม่โกรธนะ ขอบคุณเสียอีกที่คุณยังให้ความสำคัญ ยังมาติดตามชีวิตคนที่คุณไม่ชอบ ถ้าเป็นแม่นะเก็บแรงวิ่งขึ้นรถไฟไปทำงานดีกว่า เพราะช่วงเช้าๆ ดูรีบกันขึ้นรถไฟฟ้ากันน่าดู นอนเยอะๆ จะได้มีแรงทำงานเก็บเงินได้เยอะแล้วกลับมาเมืองไทยและได้มาติดตามดาราที่คุณชอบ แม่ไม่โกรธเรานะ ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณที่ทำให้แม่ได้ฝึกสมอง”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/jZRnKNhxncU


แท็กที่เกี่ยวข้อง  โบว์ เมลดา ,แม่โบว์เมลดา

คุณอาจสนใจ

Related News