บันเทิง

‘หมาก ปริญ’ ขอฟ้อง! เหตุต้องฉลอง Before Valentine เพราะ ‘คิมเบอร์ลี่’ ลืมล็อกคิว

โดย nicharee_m

17 ก.พ. 2565

703 views

ได้เจอ หมาก ปริญ ทั้งที แน่นอนว่าก็ต้องถามถึงโมเมนต์หวานที่ควงหวานใจ คิมเบอร์ลี่ ไปฉลองวาเลนไทน์ที่ผ่านมา พร้อมเผยถึงเหตุผลที่ต้องไปฉลองกันก่อนวันวาเลนไทน์ 1 วันว่า เป็นเพราะ คิม ลืมล็อกคิว !!! ก็เลยต้องเป็นการฉลองกันแบบ Before Valentine แทน

โดย หมาก เล่าให้ฟังว่า จริงๆ คิม เป็นคนบอกให้ตนเองล็อกคิววันวาเลนไทน์ไว้ตั้งแต่ 2 เดือนก่อน ซึ่ง หมาก ก็ล็อกคิวเอาไว้เรียบร้อย แต่ปรากฏว่า คิม เป็นคนลืมซะเอง วันที่ 14 ก็เลยไม่ได้เจอกัน เพราะ คิม ต้องไปถ่ายละคร แต่ หมาก ก็บอกว่าไม่เป็นไร เพราะรักกันทุกวันอยู่แล้ว

ส่วนบรรยากาศที่ไปฉลอง Before Valentine หมาก ก็จองดินเนอร์วิวสวยบนตึกสูงเอาไว้ และมีดอกไม้มามอบให้ นอกนั้นก็ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไร ถามว่า คิมเบอร์ลี่ ได้ให้อะไรเป็นของขวัญวาเลนไทน์บ้าง? หมาก บอกว่าไม่มีอะไรเลย แต่ก็ไม่เป็นไร แค่ได้อยู่กับเขา ได้ใช้เวลาร่วมกันก็แฮปปี้มากๆ แล้ว  

ส่วนที่แฟนๆ คาดหวังว่าจะได้เห็นเซอร์ไพรส์ใหญ่ ในวันวาเลนไทน์ หมาก ก็บอกว่าปีนี้อยากทำอะไรที่มันเรียบง่ายบ้าง และยังไม่มีโมเมนต์ขอแต่งงานตามที่หลายคนคาดหวัง อยากให้ลุ้นกันต่อไป ตัวเองก็หาจังหวะอยู่

ส่วนที่ก่อนหน้านี้ ณเดชน์ ให้สัมภาษณ์ว่าคู่ของ หมาก - คิม น่าจะเป็นคู่แรกที่ได้แต่งงานก่อน หมาก ก็ถึงกับแซวกลับว่า เหรอออออ.. ก่อนจะบอกว่าจริงๆ คู่นั้นเขาก็รักกันสุขล้นจนพร้อมแต่งมากๆ แล้วเหมือนกัน ตนเองก็เชียร์คู่เขาอยู่ ก่อนจะแซวต่อว่า อย่าพร้อมกันก็แล้วกัน หมาก ยอมรับว่ามีแซว ณเดชน์ เหมือนกันว่า รึยังอะ เมื่อไหร่ ยังไง มีการได้คุยปรึกษาตามประสาผู้ชายถึงเรื่องแต่งงานบ้างเหมือนกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WkEOYvZ39DI


คุณอาจสนใจ

Related News