บันเทิง

พระนางเคมีใหม่ ‘หมาก - โบว์’ ประกบคู่กันครั้งแรก ในละคร ‘ใต้เงาตะวัน’ ปีนี้ได้ชมแน่

โดย nicharee_m

17 ก.พ. 2565

774 views

ผู้จัด ‘นก จริยา’ จับพระ - นางเคมีใหม่ ‘หมาก ปริญ - โบว์ เมลดา’ คู่กันในละคร ‘ใต้เงาตะวัน’ ได้ ‘ตู่ ภพธร’ ร่วมเชือดเฉือนอารมณ์ด้วย

บรรยากาศพิธีบวงสรวงละครเรื่องใหม่อีกเรื่องของช่อง 3 กับเรื่อง ใต้เงาตะวัน ของผู้จัดคนเก่ง นก จริยา ที่จับพระ - นางเคมีใหม่ หมาก ปริญ มาประกบคู่กับ โบว์ เมลดา เป็นครั้งแรก และยังได้นักร้องเสียงดี ตู่ ภพธร มาร่วมเชือดเฉือดอารมณ์ด้วย

พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ทั้ง นก ฉัตรชัย , บิ๊ก ศรุต , ตุ๊ก ดวงตา , เกม ศานติ , ต๊ะ วริษฐ์ , มายด์ ฑาริกา , ออม นรวรรณ , น้องอันดา กุลฑีรา , ขวัญฤดี กลมกล่อม และอีกเพียบ และยังเป็นการกลับมากำกับละครอีกครั้งในรอบหลายปีของ โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์ หลังจากเคยกำกับเรื่อง พันล้านพนันรัก และ ดวงใจพิสุทธิ์ เมื่อปี 2559

โดยละคร ใต้เงาตะวัน เป็นละครรักสามเส้าโรแมนติกดราม่า ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของ ปารีณา ซึ่งรับบทโดย โบว์ เมลดา หญิงสาวผู้มีความเพียบพร้อมและงดงาม เป็นลูกสาวที่แสนดีของพ่อที่เปรียบดังดวงตะวันของเธอ จนกระทั่งความตายได้มาพรากคุณพ่อของเธอไป แต่เป็นความตายที่มีเงื่อนงำและทิ้งปมปริศนาที่เธอไม่อาจยอมรับได้

เธอจึงพยายามทุกวิถีทางที่จะค้นหาความจริงเพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีของพ่อกลับคืนมา แต่ยิ่งเธอค้นหาความจริงเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้เธอได้เรียนรู้ว่าตัวตนของคนเรานั้นมีหลายแง่มุม ทั้งตัวตนของพ่อเธอ

รวมถึงตัวตนของ กรณ์ ที่รับบทโดย หมาก ปริญ ชายหนุ่มที่ชอบทำตัวเสเพล รักชีวิตอิสระ และ กานต์ พี่ชายของ กรณ์ รับบทโดย ตู่ ภพธร ผู้ชายที่เปรียบเสมือนพี่ชายที่แสนดี และสมบูรณ์แบบในทุกด้าน แต่ ปารีณา ก็ได้เรียนรู้ว่าในโลกนี้ ไม่มีใครที่สมบูรณ์แบบได้อย่างแท้จริง

ซึ่งตอนนี้ก็ได้ถ่ายทำกันไปประมาณ 10 คิวแล้ว นักแสดงก็เริ่มเข้าขากันมากขึ้น โดยเฉพาะเคมีของ หมาก กับ โบว์ ผู้จัดยืนยันจะได้รับชมกันภายในปีนี้แน่นอน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-6SrvZ50NoY

คุณอาจสนใจ

Related News