บันเทิง

สุดปัง! เกมปรารถนาท้าเดิน...เชิด!!! ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง

โดย nicharee_m

16 ก.พ. 2565

366 views

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! เกมปรารถนาท้าเดิน...เชิด!!! ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง เกมปรารถนา

ละคร ‘เกมปรารถนา’ ที่ตอนนี้กระแสยังแรงดีไม่มีแผ่ว ล่าสุดช่อง 3 ของเราก็ได้ผุดกิจกรรมสุดพิเศษ เปิดโอกาสให้กับแฟนละครได้ร่วมประชันฟาดความแซ่บ กับกิจกรรมสุดต๊าซ เกมปรารถนาท้าเดิน...เชิด!!! ด้วยการอัดคลิปท่าเดินที่คุณคิดว่าปังในสไตล์ของคุณแบบไม่จำกัดครั้ง

พร้อมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ ปฏิทินช่อง 3 พร้อมลายเซ็นพระนางอย่าง อาเล็ก ธีรเดช และ ณิชา ณัฏฐณิชา และเสื้อโปโลจากละครแบบ Rear Item จํานวน 20 รางวัล เท่านั้น! หากคุณคิดว่าคุณคือนัมเบอร์วันในการเดิน ส่งเข้ามาร่วมสนุกกันได้เลย ตั้งแต่วันที่ 9-17 กุมภาพันธ์ 2565 (วันพรุ่งนี้วันสุดท้าย) และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 ทาง Facebook : Ch3Thailand และ www.CH3Plus.com




กติการ่วมสนุก

-    ออกแบบท่าเดินสุดเริ่ด สุดเชิด สุดปัง! ในสไตล์ของคุณ และโพสต์คลิปแชร์ในโซเชียลมีเดียของคุณ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, หรือ Twitter
-    ติดแฮชแท็ก #เกมปรารถนาท้าเดินเชิด พร้อมแปะ Link โพสต์ของคุณ แชร์มาที่ใต้เพจกิจกรรม Facebook : Ch3Thailand และตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ


สำหรับผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจากกรรมการ จะต้องยืนยันสิทธิ์ผ่านทาง Inbox Facebook เพจ Ch3Thailand เพื่อยืนยันสิทธิ์ในการรับรางวัล ระหว่างวันที่ 23-28 กุมภาพันธ์ 2565 เท่านั้น! โดยแจ้งรายละเอียดช่องทางสื่อโซเชียลมีเดียที่ได้ร่วมสนุกกิจกรรมทั้งทาง Facebook, Instagram, หรือ Twitter ระบุชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Mc0870cYHWk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ละครเกมปรารถนา

คุณอาจสนใจ