บันเทิง

ส่องคู่รักคนบันเทิงฉลองวันวาเลนไทน์ 2565

โดย sujira_s

15 ก.พ. 2565

2.1K views

เมื่อวานนี้ 14 กุมภา วันวาเลนไทน์ ก็มีเหล่าคู่รักคนบันเทิงออกมาสาดโมเม้นต์ความหวานกันหนักมาก วันนี้ก็เลยจะยกตัวอย่างมาให้ได้ชมกันว่ามีคู่ไหนบ้าง


เริ่มกันที่คู่รัก คู่หวาน NY ณเดชน์ - ญาญ่า ที่ทุกปีมักจะมีโมเม้นต์เติมความหวานกันไม่เคยขาด อย่างปีที่แล้วณเดชน์ก็เล่นใหญ่ด้วยการเช่าจอยักษ์กลางกรุง บอกรักญาญ่า ไปแล้ว ล่าสุดปีนี้ก็น่ารักอีกแล้ว โดยตอนเช้า ณเดชน์ส่งดอกทิวลิปสีชมพูไปให้ญาญ่า และช่วงค่ำก็ชวนกันไปปิคนิคในสวนเบญจสิริกับคอนเซ็ปต์วาเลนไทน์ปิคนิค มีเมนคอร์ส เป็นพิซซ่ารูปหัวใจ ซึ่งญาญ่าได้โพสต์คลิปกินพิซซ่าถาดเดียวกันให้ได้ดูกันด้วย  พร้อมเขียนแคปชั่นบอกว่า “Happy Valentine’s Day from us na ka”


ขณะที่ณเดชน์โพสต์ภาพบรรยากาศฉลองวาเลนไทน์ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “Lovely Evening Lovely Valentines Lovely Weather with Lovely One @urassayas”


ส่วนคู่ที่เชื่อว่าหลายคนอยากเห็นโมเม้นต์หวานในวันวาเลนไทน์ปีนี้ นอกจากคู่ของบอย - เฟย์แล้ว ก็ยังมีคู่ของอาเล็ก - โบว์ ซึ่งเมื่อวานนี้อาเล็ก กับ โบว์ได้ควงกันไปร่วมฉลองงานแต่งของนิว ชยพล กับภรรยา เมษา ที่หัวหิน และยังไม่มีโมเม้นต์วาเลนไทน์ให้เห็น มีแค่โบว์ที่โพสต์ภาพช่อดอกไม้ พร้อมเขียนข้อความ “1st Valentine’s”  แต่ไม่ได้มีการแท็กไปถึงอาเล็กแต่อย่างใด


ส่วนคนเล่นใหญ่ปีนี้ ยกให้ฮั่น อิสริยะ ที่ทุ่มทุนเช่าจอยักษ์หน้าเซ็นทรัลเวิลด์บอกรักแฟนสาวชาวเกาหลี จียอน โดยได้เขียนข้อความขึ้นจอบอกว่า “Happy valentine’s day for you Gyeon Seo (จียอน ซอ) Thank you for being the reason I smile. You are my happiness” (ขอบคุณที่เป็นเหตุผลที่ทำให้ผมยิ้ม คุณคือความสุขของผม)


ซึ่งฮั่นได้โพสต์ภาพบอกรักจียอน บนจอยักษ์หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเขียนข้อความโพสต์ในอินสตาแกรมบอกอีกว่า “บอกรักกันทุกวัน แต่วันนี้ขอบอกดังหน่อยนะคะ เผื่อไม่ได้ยิน รักนะยอโบ Happy valentine’s day” (ยอโบ เป็นภาษาเกาหลี แปลว่า ที่รัก)

อีกคู่ที่มีโมเม้นต์น่ารักเช่นกัน คือคู่รักสายธรรมชาติ อาย กมลเนตร กับว่าที่สามี ว่านไฉ ที่เมื่อวานนี้ ว่านได้มอบของขวัญวาเลนไทน์ให้อาย ซึ่งมาแบบเป็นกล่องสุ่ม ก็มีทั้งดอกกุหลาบ ซึ่งอายรับดอกไม้ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือเหมือนเพิ่งผ่านการร้องไห้ บอกว่า “ไม่เคยได้ดอกไม้เลย” ส่วนของชิ้นที่สอง เป็นสมุดบันทึกที่ว่านเขียนถึงอาย และบอกให้อาย เขียนรีวิวถึงตนเองกลับด้วย ส่วนชิ้นสุดท้ายเป็นกระเป๋าเป้สำหรับเดินป่า  ซึ่งอายก็ได้โพสต์คลิปนี้ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “เป็นวาเลนไทน์ ที่พร้อมเดินป่า เยิ้บยู @wahncai”


ส่วนคู่นี้แม้จะไม่มีรูปคู่ แต่ก็ทำเอากองเชียร์ฟินได้เหมือนกัน ก็คือคู่ของมาริโอ้ กับจันจิ เพราะถึงแม้จะคบกันมานานกว่า 8 ปีแล้ว แต่เป็นคู่ที่แทบจะไม่เคยโพสต์รูปคู่กันเลย ซึ่งก่อนหน้านี้ จันจิเพิ่งจะโพสต์รูปคู่กับมาริโอ้ เป็นครั้งแรกเมื่อวันเกิดมาริโอ้ที่ผ่านมา ส่วนวาเลนไทน์ปีนี้ มาริโอ้ก็ได้โพสต์ภาพจันจิ ยืนถือกุหลาบช่อโต ในอินสตาแกรมตัวเอง พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “Happy v day to you @junji_junp” ก็ทำเอาเพื่อนดาราและแฟนๆ กรี๊ดกันหนักมาก เพราะนานๆ จะได้เห็นความหวานของคู่นี้ ส่วนจันจิโพสต์ภาพบูมเมอแรงในสตอรี่ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “อารมณ์ตอนนี้”


ไปกันที่คู่รักรุ่นใหญ่ที่พักหลังออกอาการคลั่งเมียหนักมากอย่างป๋อ ณัฐวุฒิ วาเลนไทน์ปีนี้ก็ไม่พลาด มีดอกไม้ให้ศรีภรรยาสุดที่รัก เอ๋ พรทิพย์เหมือนเดิม ซึ่งเอ๋ พรทิพย์ ได้โพสต์คลิปที่ป๋อให้น้องเภา ลูกชายคนเล็ก หอบช่อดอกกุหลาบสีชมพูมาให้ ส่วนป๋อเดินร้องเพลงตามหลังน้องเภา พร้อมเขียนข้อความบอกว่า


“พี่ป๋ออออออ พี่เปลี่ยนไปแล้ว เปลี่ยนไปแล้วจริงๆ พี่หวานมากกก งุงิ น่ารักกกก ไม่เคยลืมเมีย มีดอกไม้ให้ทุกปี รักกกที่สุด ทูลหัวของบ่าว  @poh_natthawut”


ส่วนป๋อได้โพสต์ภาพดอกกุหลาบพร้อมการ์ดที่เขียนให้เอ๋ โดยข้อความในการ์ด เขียนว่า “การเดินทางของครอบครัวเรา พี่คิดว่าเราเดินมาได้ครึ่งทางแล้วนะครับ ทุกอย่างที่ผ่านมา คุ้มค่า งดงามในแบบของเรา ที่เหลืออีกครึ่งทาง คือกำไรชีวิตของเราทั้งคู่ ทั้งเรื่องลูกทั้งสองคน เรื่องงาน ชีวิต พี่อยากขอบคุณเอ๋ ที่ร่วมอดทน ร่วมใจ ร่วมมือเดินทางมากับพี่ และพี่คงสรุปทั้งหมดได้ว่า พี่กับลูกๆ จะไม่มีวันนี้ได้เลย ถ้าพี่ไม่มีเอ๋อยู่เคียงข้าง คอยร่วมฝ่าฟันทุกปัญหาที่ผ่านเข้ามา พี่ขอบคุณเอ๋จริงๆ ครับ”  


นอกจากนี้ ป๋อยังได้โพสต์แคปชั่นบอกอีกว่า “วันที่ผมกดดันที่สุดกำลังจะผ่านไป!!……เหลือวันเกิด วันครบรอบแต่งงาน วันสงกรานต์ ………..หืม แค่คิดก็เริ่มปวดหัวตุ๊บๆแล้ว #รักภรรเมียนะจ๊าาาา”


ขณะที่คู่รักรุ่นใหญ่อีกคู่ อย่างเคน ธีรเดช กับหน่อย บุษกรก็โชว์หวานไม่แพ้กัน โดยหน่อย ได้โพสต์ภาพที่สามีหอมแก้ม พร้อมเขียนข้อความว่า “Happy valentine’s day #อวดแฟน”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/TP7uD8CUZzU

คุณอาจสนใจ

Related News