บันเทิง

ในที่สุดก็เกม ‘บอย ปกรณ์’ ติดโควิด แผนฉลองวาเลนไทน์ล่ม ด้าน 'เฟย์' ผลยังเป็นลบ

โดย sujira_s

15 ก.พ. 2565

88 views

‘บอย ปกรณ์’ ติดโควิด - 19 แผนฉลองวาเลนไทน์ล่ม ด้าน 'เฟย์' ผลยังเป็นลบ


 เรื่องราวของคนบันเทิงที่ติดโควิดรายล่าสุด คือพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ที่เมื่อช่วงค่ำวานนี้ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19 หลังมีอาการเจ็บคอ มึนหัว มีไข้ต่ำๆ  โดยบอยได้โพสต์บอกว่า

“ขออนุญาตแจ้งให้ทุกท่านที่เกี่ยวข้องกับตัวผมได้รับทราบนะครับ ผมพึ่งได้รับแจ้งผลการตรวจโควิดแบบ PCR Test วันนี้ ว่าผลเป็นบวก ****ผมติดโควิดนะครับ****

ผมพึ่งจะมีอาการเจ็บคอ มึนๆ หัว คล้ายๆ จะมีไข้อ่อนๆ กลางดึกเมื่อคืนที่บ้าน วันนี้เลยไปตรวจผลเป็นบวก และกำลังจะเข้าสู่กระบวนการรับการรักษาตามขั้นตอนครับ

เลยมาแจ้งให้ทุกท่านที่ได้พบเจอกับผมในช่วงที่ผ่านมา ได้ทำการสังเกตอาการของตัวเองกันด้วยนะครับ ผมขอโทษ และขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ครับ

รวมถึงขอโทษสำหรับงานทุกงานหลังจากนี้ ที่อาจจะได้รับผลกระทบไปด้วยครับ ยังไงผมจะรีบติดต่อส่วนตัวไปครับ ขออภัยในความไม่สะดวกจากใจอีกครั้งครับ”

พร้อมยังได้เขียนแคปชั่นบอกอีกว่า “แจ้งให้ทราบครับ ขอให้ทุกคนปลอดภัยแข็งแรงนะคับ #วาเลนไทน์เดย์ของฉานนนนนนนนนนน #ในที่สุดก็เกม”

ซึ่งก็มีเพื่อนๆ นักแสดงเข้ามาอวยพรให้หายไวไว รวมถึงเพื่อนซี้อย่างเกรท    วรินทร ก็เข้ามาคอมเม้นต์บอกว่า “มรึงงงงง #แสตนบายเฟสไทม์คลายเหงานะ”

ขณะที่เฟย์เมื่อคืนนี้ก็ได้โพสต์ภาพผลตรวจ ATK พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “วันนี้เฟย์ตรวจแล้ว ผลตรวจยังเป็นลบนะคะ แต่จะกักตัวดูอาการต่อไปค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ”


ก็เรียกว่า บอยติดโควิดฉลองวันวาเลนไทน์ ทำให้แผนที่จะชวนเฟย์ไปดินเนอร์ต้องล่มไม่เป็นท่า ทั้งที่บอยได้ให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้านี้ว่า จะได้ฉลองวาเลนไทน์เป็นครั้งแรกหลังจากโสดมาหลายปี แถมยังได้จองร้านอาหารไว้เรียบร้อยแล้วด้วย

บอยเลยต้องฉลองวาเลนไทน์กับเฟย์ผ่านโซเชียลแทน โดยหลังจากโพสต์แจ้งเรื่องติดโควิด โพสต์ต่อมา บอยก็ได้โพสต์ภาพเฟย์กับดอกทานตะวัน และรูปที่ VDO Call คุยกับเฟย์ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า

“You are my SUNFLOWER

แฮปปี้วาเลนเทอ  @fayefayeye

#ขอโทษน๊าที่ไม่ได้เอาไปให้ด้วยตัวเอง

14.02.2022”

ซึ่งเฟย์ได้เข้ามาคอมเม้นต์บอกว่า “อือหือออออ  รีบๆหายยยย happy valentines ทูยู :)” จากนั้น ‘บอย’ ก็เข้าไปคอมเม้นต์ตอบกลับว่า “ขอบคุณคับ :)”

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บอยปกรณ์ ,บอยเฟย์

คุณอาจสนใจ

Related News